Toyota Hilux Điều hành biên tập Shumi OverDrive của thời gian gần đây bắt kịp với nhà thiết kế công nghiệp Harley-Davidson của Frank Savage, người mở đường thiết kế và phát triển của nền tảng mới Street.



Shumi: Làm thế nào mà quá trình thiết kế các đường 750 bắt?



Harley đường 750 (13)

2014 Harley-Davidson đường 750



FS: Nó là thú vị, trước hết, là một phần của một nền tảng hoàn toàn mới một lần nữa. Phải mất 14 năm để chúng ta đạt được điều đó. Mấu chốt là hoàn toàn khách hàng lãnh đạo. Đó là một trong những dự án nghiên cứu sâu rộng nhất. Chúng tôi đã có một tấn dữ liệu khách hàng trả trước. Đội ngũ tiếp thị của chúng tôi lùng sục khắp thế giới, yêu cầu những gì thanh niên thành thị, các cư dân đô thị được trong độ tuổi 18-34 năm, những gì đã làm họ muốn trong một hạng trung Harley-Davidson?



Ở cấp độ cao họ đã đưa ra với ba chủ đề cơ bản:







xe đạp đô thị

Xác thực

Tối Tuỳ chỉnh linh hồn

Đô thị có nghĩa là họ muốn có một chiếc xe đạp nhanh nhẹn. Khả năng cơ động. Họ muốn có một hệ thống treo có thể mất ổ gà và những va chạm tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng cơ động để họ có thể nhận được xung quanh chiếc xe một cách nhanh chóng. Họ cần một hệ thống truyền lực có thể xử lý những thái cực của nhiệt độ trên toàn cầu, mà còn có thể ngăn chặn & đi trong giao thông. Vì vậy, các chất lỏng làm mát bằng Revolution X cung cấp đó.



Authentic: Những khách hàng không muốn thỏa hiệp bất kỳ phù hợp và kết thúc hoặc các vật liệu được sử dụng trên xe máy Harley-Davidson. Họ muốn chắn bùn bằng thép, bình xăng thép, tiếp xúc với kim loại - không thỏa hiệp.



Shumi: không quá trình thiết kế một nền tảng như thế bắt đầu như thế nào?



FS: Một khi chúng ta có dữ liệu đó, chúng tôi tổng hợp nó. Chúng tôi nhận được thông số kỹ thuật sau đó. Chiều dài cơ sở, và chúng tôi biết rằng nó sẽ trông giống như một tàu tuần dương. Chúng tôi không xây dựng một tiêu chuẩn. Chúng ta biết rằng chiếc xe sẽ có trái tim và linh hồn của một tàu tuần dương Harley. Nhưng chúng ta phải làm việc với các hệ thống treo để đáp ứng môi trường đô thị, vì vậy nó phải có một số du lịch.



Với bốn inch cộng với đi lại ở phía sau, do đó nó có thể xử lý một số nội dung. Vì vậy, đã trở thành một thách thức. Sau đó, chúng ta nhìn vào tài liệu lưu trữ của chúng tôi. HD bảo tàng tại Milwaukee. Chúng tôi nhìn vào xe máy của chúng tôi, nhìn vào phù hợp và kết thúc qua những năm qua. Chúng tôi nhìn vào thiết kế xe tăng, làm thế nào đó là phát triển, thiết kế động cơ. Trong Street, chúng ta nhìn vào DNA hình ảnh của những chiếc xe đạp Harley-Davidson và đưa về phía trước tín hiệu thị giác nhất định, và sau đó chúng tôi contemporised họ.



Bể sương thả mới trên đường, ví dụ, là sự kết hợp của bể 1946 giọt nước và một cái đầu knuckle, và các bồn chứa đậu phộng năm 1948, và nhét nó lại với nhau để tạo ra một chiếc xe tăng mới. Và phần hiện đại để có những điểm nổi bật mà bạn nhìn thấy vì nó thác xung quanh và cắt đáy bể thay vì ngang là ở một góc. Vì vậy, chúng tôi có tham khảo lịch sử thanh lịch này pha trộn vào những điều mới mẻ trong bể.



Các bánh xe đúc bảy chấu là nguồn cảm hứng trực tiếp từ năm 1977 Cafe Racer. Chúng tôi không cần phải phát minh lại bánh xe, nếu bạn có thể, tất cả các thời gian.



Shumi: Vì vậy, một khi các bạn đang thực hiện, chiếc xe máy đi vào những kẻ sản xuất?



FS: Nó không phải là một lần các bạn đã làm xong. Một khi chúng ta đang thực hiện việc xác định bản chất hay mục đích của xe đạp, sau đó chúng tôi đang làm việc trong đất sét để đảm bảo rằng xe tăng đang ngồi chặt trên khung gầm và từ giao diện bên loại cắt động cơ và làm cho các động cơ có cảm giác như đó là một lồng quái thú.



Những tỷ lệ phải được duy trì như chúng tôi phối hợp với kỹ thuật. Nó không vẽ trên tường và nói xin vui lòng làm điều này. Đó là một trở lại liên tục và ra vì đôi khi các nhà thiết kế mong muốn một sự phù hợp nhất định và có thể nó không phải là có thể đạt được với thực tế của bơm nhiên liệu, khung. Vì vậy, sau đó chúng tôi quay trở lại và nói, 'Ok. Chúng ta có thể tinh chỉnh một chút và vẫn không mất đi ý định của chúng tôi. Vì vậy, nó đòi hỏi liên tục làm việc với nhau. Từ ngày 1 kỹ thuật là có liên quan.



Shumi: Đây là lần đầu tiên bạn đã làm việc trên một nền tảng mà bạn biết sẽ được sản xuất bên ngoài Milwaukee



FS: Công ty đã rất quy tắc trên nó sẽ trở thành một trung cân mới cho một khách hàng mới và chúng tôi sẽ mở rộng tầm nhìn của chúng tôi và tiếp cận bởi vì như thế giới đi toàn cầu, chúng tôi không muốn bị bỏ lại phía sau.



Shumi: Nếu bạn đã mua một đường 750, bạn sẽ làm gì để tùy chỉnh nó?



FS: Trước hết tôi sẽ sống với nó trong một thời gian. Tôi đánh giá cao nó và sẽ mất nhiều thời gian của tôi. Đó là một cuộc hành trình cá nhân. Có lẽ những gì tôi sẽ làm là bắt đầu cất cánh điều mà tôi thất vọng như một nhà thiết kế. Ví dụ, người giữ biển số xe là khó khăn cho một nhà thiết kế để làm cho hoàn hảo bởi vì theo nghĩa đen chúng tôi không muốn biển số trên xe máy.



Xem đi đầu tiên của chúng ta về đường Harley-Davidson 750. Toyota Hiace