Toyota Innova 2017 gia bao nhieu ĐIỀU KHIỂN cho Berlingo Airdream của Citroen đã chứng kiến ​​chiếc xe nhỏ gọn trở nên tiết kiệm nhiên liệu hơn bao giờ hết.



Những cải tiến cho quá trình đốt cháy có nghĩa là lượng khí thải giảm xuống mức cao nhất là 5g / km và mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp tăng lên 4,5%.



Mặc dù tất cả các biến thể chia sẻ cùng động cơ diesel e-HDi 89bhp, lợi ích lớn nhất trong phạm vi sáu mô hình được tìm thấy cùng với hộp số tay tự động EGS6.



Berlingo Airdream sửa đổi sẽ có hai kích thước cơ thể có thể chở được hoặc là 625kg hoặc 750kg, và cả hai đều có một sự lựa chọn của hộp số tay hoặc EGS6.



Nhờ các ca làm việc tự động, thiết bị EGS6 cho phép cả mô hình 625kg và 750kg cải thiện tiết kiệm nhiên liệu của họ bằng 4% trong thị trấn lái xe.



Các nhỏ hơn của hai chiếc xe tải, khi được trang bị với spec LX cao hơn và truyền tải tự động đạt được 62.8mpg; 4,5% so với các mô hình tương đương được xây dựng trước tháng 11 năm 2012.



Các phiên bản sử dụng bằng tay và tự động còn lại đều cho thấy sự cải thiện về tiết kiệm nhiên liệu từ 2% đến 2,2% trong các thử nghiệm chính thức, trong khi lượng CO2 giảm từ 2g / km đến 4g / km.



Cả hai kích thước van đều có sẵn trong các thông số X thấp hơn, nhưng hộp số EGS6 không có sẵn với nó.



Ông Scott Michael, Giám đốc Chương trình Trung tâm Thương mại và Ôtô thương mại Citroen cho biết: "Các mẫu xe nhỏ gọn của e-HDi của Berlingo Airdream đã trở thành loại nhiên liệu tiết kiệm nhiên liệu và ít thải CO2 nhất trong lớp của họ. Với những cải tiến mới nhất, chiếc xe tải này giờ đây đã lên đến đỉnh cao của lớp mình. "



Chỉ những chiếc xe tải được chế tạo từ tháng 11 trở đi mới có mức tiết kiệm nhiên liệu cao hơn. Trước đó, chúng tôi là sĩ quan điều hành trưởng tại DRB-Hicom. Tôi đã được nhóm Tài chính và doanh nghiệp trong khi Radzaif đứng đầu phân phối ô tô và ngành sản xuất.



Chúng tôi nhận ra rằng đây thực sự là một nhiệm vụ khổng lồ. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng rằng các thay đổi hoàn toàn có thể được thực hiện. Điều quan trọng là để phân chia các vấn đề thành các thành phần dễ quản lý hơn là xem nó như là một vấn đề lớn. Chúng ta phải hiểu sự khác biệt giữa quay vòng (mà là để đảo ngược thiệt hại đến lợi nhuận) và chuyển đổi. Sau đó nhìn vào việc tạo ra một doanh nghiệp bền vững trong trung và dài hạn. Cố gắng làm tất cả mọi thứ mà không cần ưu tiên sẽ là một công thức cho thảm họa. Hiện chúng tôi đang tập trung vào chế độ quay vòng - chúng ta cần phải di chuyển nhanh, nhìn vào kết quả của ngày hành động của chúng tôi bằng.xe Toyota Camry 2017