Xe Fortuner http://toyota-tancang.weebly.com/gia...xuat-hien.html hơn 40 năm

Tweet Share Chia sẻ

By Chip trên10 Tháng Hai 2015 trong tính năng





Có một giai thoại nổi tiếng về Henry Ford cung cấp cho khách Model T của mình trong 'màu sắc nào miễn là nó màu đen ' và tùy thuộc vào lời giải thích bạn nhận được, còn những lí do khác nhau. Một là, tất nhiên, rằng Ford đã bị ám ảnh về quy mô kinh tế đó đã giúp đẩy giá của chiếc xe của mình xuống để đặt hàng chỉ một màu trong khối lượng khổng lồ cho anh chi phí thấp nhất. Khác sẽ được đơn giản hóa quá trình này là sẽ có không cần phải vẽ sơn màu sắc khác nhau từ các thùng chứa khác nhau.



Những lời giải thích kỹ thuật đã được rằng sơn đen là rẻ hơn và bền hơn và quan trọng hơn là Ford, nó khô nhanh hơn. Một thời gian sấy khô nhanh hơn quan trọng ấy rất nhiều người đàn ông, những người muốn có chiếc xe của mình hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể để ông có thể xây dựng nhiều như có thể mỗi ngày - và trong năm 1923, trung bình mỗi ngày là 5.510 xe.



Tranh trong những ngày đầu là một quá trình khá đơn giản vì nó chỉ đơn thuần là việc áp dụng các lớp sơn lót và một lớp màu. Tuy nhiên, thời gian trôi đi và nhu cầu đối với chất lượng cao hơn tăng, hoàn thành đầu xe được cải thiện và các công ty sản xuất sơn bắt đầu phát triển công thức mới cũng như các quy trình đặc biệt cho ngành công nghiệp ô tô.



Trong số những công ty này là Nippon Paint, trong đó có một lịch sử trở lại năm 1881 khi nó được thành lập (lâu trước khi Henry Ford bắt đầu sản xuất xe hơi). Trong thực tế, nó đã được các công ty sản xuất sơn đầu tiên ở Nhật Bản và khi ngành công nghiệp ô tô bắt đầu, nó cũng bắt đầu phát triển sản phẩm cho xe ô tô đầu. Vì vậy, nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng Nippon Paint là ngày nay các công ty sản xuất sơn hàng đầu tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và trên toàn cầu số 4 (theo doanh thu).



Cũng như nó đã được với gia đình Ford sớm nhất, các quá trình vẽ tranh trong những năm đầu của ngành công nghiệp ôtô của Malaysia trong năm 1960 là đơn giản và đơn giản - chỉ là một lớp phủ sơn lót trên thân xe bằng kim loại và sau đó phun vào màu sắc. hoàn thiện kim loại không có sẵn nào, ít nhất là không phải từ các nhà máy lắp ráp, và nó sẽ chỉ có trong đầu những năm 1970 mà khách hàng sẽ có kết thúc như vậy và phải trả thêm tiền.









Giới thiệu về hệ thống điện lắng đọng (ED) trong các nhà máy Malaysia từ cuối năm 1970 chứng kiến ​​một cải tiến lớn về chất lượng như toàn bộ thân xe được đắm mình trong một bồn chứa khổng lồ của lớp sơn lót để đảm bảo phủ sóng của mỗi milimet vuông của kim loại

Ong Eng Keong, Trợ lý Tổng Giám đốc - Nhóm kỹ thuật Bộ phận kinh doanh công nghiệp sử dụng, nhớ lại rằng vì kết thúc kim loại cần thiết ứng dụng chuyên biệt hơn, các cửa hàng sơn cũng đã được nâng cấp. Tuy nhiên, trong những năm đầu, một số nhà máy đã không sẵn sàng để thực hiện đầu tư để xe ô tô với kết thúc bằng kim loại được sơn riêng.



Ông Ong đã nhìn thấy sự tiến triển của quá trình vẽ tranh trong ngành công nghiệp ô tô của Malaysia và đã tham gia vào việc phát triển các giải pháp cho các nhu cầu khác nhau. Ông có một bộ nhớ sống động về sự ra đời của các kết thúc Pearl White kim loại mà trong những năm cuối thập niên 1980, một sơn đã mang đến cho xe một diện mạo độc đáo nhưng mà yêu cầu ứng dụng cẩn thận. Nó lần đầu tiên được sử dụng trên Toyota Corolla AE92 lắp ráp bằng ASSB, các nhà máy lắp ráp tại Shah Alam, Selangor, thuộc sở hữu của UMW Toyota Motor.



"Ứng dụng tại nhà máy là một trong những điều mà chúng tôi cũng đã phải đi khắp đất nước để cung cấp đào tạo để refinishers về cách đối phó với ô tô có kết thúc Pearl White kim mới," ông nói. Xe Fortuner 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-fortuner/ tổng số tại Toyota Tan Cang

Chủ đề cùng chuyên mục: