Gia xe Toyota Fortuner 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...uner-2017.html Tôi không thể tưởng tượng được những gì cần phải đi qua tâm trí của Fernando Alonso khi anh bước lên máy bay từ Thượng Hải đến Bahrain.



Ba chủng tộc vào mùa giải 2015, mùa giải thứ 15 của mình trong Công thức 1, và vô địch thế giới hai không có điểm để tên của mình.



Thêm một chức vô địch thứ ba là không thể xảy ra trong năm nay.



Alonso trở lại đội McLaren có lẽ là bất ngờ lớn nhất của mùa giải chỗ ngồi trao đổi của năm ngoái.



Chủ yếu là vì người Tây Ban Nha đang ngồi thoải mái ở Ferrari với một hợp đồng để vượt qua cho đến cuối năm 2016.



Tuy nhiên, nó không có bí mật rằng sau khi hoàn thành Á quân trong giải vô địch ba lần trong bốn mùa, Alonso đã được phát triển thiếu kiên nhẫn.



Không có khả năng đội tuyển Ý của mình để cung cấp cho anh ta một máy đua có khả năng tham gia các cuộc chiến với nhà vô địch sau đó đương kim, Sebastian Vettel tại Red Bull Racing là bực bội anh ấy.



Nếu bạn tin thì thầm paddock, người Tây Ban Nha đã tìm cách để phá vỡ hợp đồng của mình vào cuối năm 2013.



008_q0NEmRw





Nhưng rung lên trong động cơ và các quy định khí động học có hiệu lực từ năm ngoái có thể giữ Alonso tại Ferrari trong suốt năm 2014 như ông chờ đợi để đánh giá nơi Ferrari đứng ở vị thế.



Thật không may, động cơ đội đỏ 2014 không chứng minh một trận đấu cho Mercedes và lần đầu tiên kể từ khi trên tàu trong năm 2010, Alonso và Ferrari hợp tác thất bại trong việc mang lại một chiến thắng. Thiếu sức mạnh động cơ của Scuderia mở cửa cho McLaren câu trộm anh ta.



Sự trớ trêu của McLaren tại chú Alonso để lái xe cho họ không bị mất người hâm mộ đua.



Trở lại năm 2007, khi Alonso đầu tiên gia nhập McLaren cùng với Lewis Hamilton và các mối quan hệ đồng đội trở nên chua chát, Fernando ratted về đội của mình và họ đã kéo lên để làm gián điệp.



Chuỗi sự kiện cuối cùng dẫn đến McLaren bị phạt tiền Mỹ $ 100 triệu (RM370mil) do cơ quan chủ quản của thể thao.



Không ai có đặt cược vào Alonso trở lại McLaren, nhưng khi họ nói trong Công thức 1, bất cứ điều gì có thể xảy ra.



Với Honda thành công trở lại các môn thể thao như một nhà cung cấp động cơ năm nay, quan hệ đối tác mang tính biểu tượng của McLaren và Honda được nhen nhóm.



Bạn không có lỗi Alonso cho suy nghĩ nó có thể là một thời điểm thích hợp để nhảy trên tầu "McHonda" tàu. Sau khi tất cả, sự cộng tác giúp Ayrton Senna tới ba danh hiệu của mình và Alain Prost đến thứ ba của ông, tất cả trong không gian bốn năm, từ năm 1988 đến năm 1991.



Như Renault và Ferrari có thể chứng thực, xây dựng hiện đại Formula 1 động cơ là một chuyện phức tạp.



Trong thực tế, thuật ngữ chính xác hiện nay là đơn vị năng lượng, như là động cơ chỉ là một thành phần được kết nối với khả năng thu hoạch động cũng như năng lượng nhiệt, và triển khai một tăng thêm chỉ bằng cách ấn một nút.



Thật không may, bước đột phá hiện tại của Honda vào Formula 1 đã được khá một cuộc đấu tranh, để đặt

nó nhẹ.



Đơn vị năng lượng khổng lồ của Nhật Bản là nơi nào đến vạch và hiện đang phải đối mặt với nhiệm vụ to lớn của nó nhận được tin cậy và cạnh tranh càng sớm càng tốt.



Để đặt mọi thứ trong người, nó đã 10 năm kể từ khi Alonso giành chiến thắng đầu tiên World Title mình với Renault.



Một năm sau, ở tuổi 25, ông đã trở thành người trẻ nhất từng đúp vô địch thế giới với Renault.



Sau đó ông bị thu hút để McLaren với lời hứa của nhiều chức vô địch với chỉ một trình điều khiển tân binh như đồng đội này.



Thật không may, tân binh đó là Hamilton, và quan hệ đối tác Alonso-McLaren đã đi lên trong khói.



Alonso đã trải qua năm 2008 và 2009 lại Renault vào giữa sân khi thấy cựu McLaren đồng đội Hamilton, khẳng định danh hiệu đầu tiên của mình sau sự thống trị của Brawn GP.



Tuy nhiên, ông vẫn quản lý để kéo R28 lên bục giảng, và thậm chí ghi được một vài chiến thắng cuộc đua.



Trong năm 2010, đã có một mở tại Ferrari và đội Ý nắm lấy cơ hội để ký Alonso, một lần nữa với lời hứa về một chiến thắng xe vô địch.



Ở tuổi 29, Fernando được thực sự chỉ đến thành trì, paddock tay đầu của ông đã được đảm bảo rằng hợp tác này sẽ giúp anh ta với danh hiệu thứ ba khó nắm bắt.



Và họ đến gần - xuống cuộc đua cuối cùng trong năm 2010 và 2012 - nhưng thật đáng buồn, sức mạnh của Red Bull Racing và Vettel có tốt hơn của họ.



Alonso nay đã đi tám mùa không giành một chức vô địch, chắc rằng chín vào cuối năm nay.

Ông quay 34 này tháng Bảy và là người lái xe lâu đời nhất thứ ba trên lưới điện.



Tôi thấy điều này di chuyển tới McLaren là cuối cùng ghế cạnh tranh trong khi ông vẫn còn ở chính mình.



Cuối tuần qua tại Trung Quốc, Alonso trundled quanh International Circuit Thượng Hải trong cạnh tranh McLaren đua xe của mình có 18 trình độ.



Đến cuối cuộc đua, anh phải đối mặt với sự ô nhục bị liếm bởi cả Ferrari như anh tập tễnh nhà để kết thúc thứ 12.



Đối với một người lái xe như đói và đam mê chiến thắng như Alonso, tôi chỉ có thể tưởng tượng những gì anh phải trải qua.



Ông phải được phản ánh trên quyết định của mình để chia cách với Ferrari cũng giống như họ đang gia tăng trở lại.



Ông phải hỏi mình những gì ông phải làm gì để giành chiến thắng vô địch thế giới tiếp theo của mình.



Vâng ngắn quay ngược thời gian, anh chỉ có thể làm những gì tôi đã nhìn thấy anh ta làm trong lần thứ hai của mình tại Renault và chắc chắn trong những ngày khó khăn tại Ferrari.



Ông có để tập hợp các đội xung quanh anh ta, và thúc đẩy họ - Nay kéo chúng - về phía trước bởi quyết tâm tuyệt đối để thành công.



Ông có để giữ đầu lên cao và ở lại tích cực và hy vọng rằng động cơ của ông sẽ chà đi vào những người xung quanh.

Ông có để đào sâu và lái xe của ông McLaren-Honda tiếp tục lên lưới hơn nó xứng đáng.



Alonso phải lặp lại tất cả những gì ở đây tại McLaren nếu anh ta muốn thêm một danh hiệu vô địch thế giới thứ ba trước khi nghỉ hưu.



Tôi cho một tin rằng anh xứng đáng với nó, nhưng trong thời gian đồng hồ bọ ve trên. Gia xe Toyota Innova 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...nova-2017.html