Xe Innova 2017 Hyundai Motor là để tổ chức một chiến dịch truyền cảm hứng trong sáu thành phố thú vị nhất thế giới, khuyến khích khách du lịch để chia sẻ kỷ niệm đặc biệt của họ về các địa điểm mang tính biểu tượng.



Các tác phẩm nghệ thuật được hiển thị trên khách chuyên chở ở Istanbul, New York, Mexico City, Barcelona, Paris, và Singapore.



Tại Istanbul, New York và thành phố Mexico, xe buýt và xe điện sẽ mang ảo ảnh quang học tuyệt đẹp vang vọng những thành phố sôi động, để truyền cảm hứng cho những kỷ niệm cho khách du lịch và người dân địa phương.



Các tác phẩm nghệ thuật khảm sáng tạo bao gồm hàng trăm logo Hyundai nhỏ, tạo thành đường chân trời mang tính biểu tượng của thành phố mỗi khi nhìn từ một khoảng cách.



Ví dụ, ở New York, đường chân trời Manhattan nổi tiếng là có thể nhìn thấy bên cạnh nhắn Hyundai Motor: Lùi một bước. Có hơn của New York để được nhìn thấy.



Trong khi đó tại Barcelona, Paris và Singapore, du khách nhận được thông báo hấp dẫn Một kinh nghiệm mới đang chờ.



Trong những thành phố này, một thiết kế bắt mắt tô điểm giao thông công cộng tại các điểm du lịch lớn để giới thiệu gần đây đã tung SUV nhỏ gọn, hoàn toàn mới Tucson, với xe buýt hiển thị như là hộp quà bọc cung cấp xe mới được công bố đến những nơi mang tính biểu tượng.



Du khách được khuyến khích chia sẻ ảnh tự chụp và kinh nghiệm cá nhân liên quan đến xe buýt và xe điện mang tác phẩm nghệ thuật của Hyundai thông qua Facebook, Twitter và Instagram sử dụng #HyundaiTravelmate hashtag.



Trên xe buýt ở Paris và Mexico City, Wi-Fi miễn phí được cung cấp cho khách du lịch để chia sẻ ngay lập tức những khoảnh khắc đặc biệt với những người thân yêu trên toàn thế giới.



Tất cả các hình ảnh chia sẻ đứng cơ hội được bao gồm trong ảnh-phim Hyundai Motor thông qua Facebook của công ty

(Facebook.com/hyundaiworldwide), Twitter (@Hyundai_Global) và Instagram (Instagram.com/Hyundai_worldwide) kênh. Dù bằng cách nào, nhà văn này vẫn duy trì một ưa thích để sửa đổi phong cách tinh tế của A6, mà chắc chắn giữ cho chiếc xe mới đủ cho tranh chống lại các vòng mới nhất của căng da mặt giới thiệu về đối thủ cạnh tranh của Đức chính của nó. Nó cũng reinvigorates sedan điều hành với một cái nhìn ngang tầm với xu hướng chưng diện bởi các mô hình mới nhất của Audi, như A4 mới , TT và Q7 .



Bạn có thể tranh luận rằng một nỗ lực đáng kể hơn đã được thực hiện khi Mercedes-Benz xử W212 hiện tại E-Class để căng da mặt , trao đổi toàn bộ mặt trước của xe cho một cái nhìn mới. LCI F10 5er BMW mặt khác, có thể là thông qua ít thay đổi bản thân, ít hơn so với những gì đã được thực hiện trên A6 đây. Xe Fortuner 2017 nó hoàn toàn Xe Fortuner

Chủ đề cùng chuyên mục: