Gia xe Jaguar F Pace 2017 những chiếc xe hiệu suất đầu tiên, dựa trên S60 và V60 của Volvo, đã được đưa ra trong năm 2014. trong năm 2015, Volvo đã mua lại đơn vị thực hiện Polestar, như một cam kết mạnh mẽ đối với một đề nghị hiệu suất đáng tin cậy và với nhiệm vụ xác định tương lai hiệu suất cao.

Các 31 tháng 3 ra mắt của mẫu 3 Tesla trông ít giống như một đầu tay tự động hơn nó đã làm một bài thuyết trình công nghệ. Nghỉ ngơi đầy đủ Bond nhân vật phản diện trang phục, Giám đốc điều hành và sản phẩm Tesla kiến trúc sư Elon Musk hẳn về "Kế hoạch tổng bí mật" của mình đến một nhà hát đóng gói với các tầng lớp Silicon Valley.



Trình bày của ông xác nhận nhiều chi tiết, chúng tôi đã nghe qua những tin đồn cho đến nay - rằng Model 3 sẽ có một loạt các 215 dặm, nó sẽ bắt đầu từ $ 35.000, mà nó sẽ được tự trị-sẵn sàng, và rằng nó sẽ [ hy vọng] sẵn sàng vào cuối năm 2017. một tin đồn lưu hành rộng rãi, mà các Model 3 sẽ đạt 60 dặm một giờ trong bốn giây, được đi lại một chút; mô hình cơ sở sẽ có "ít hơn sáu giây", mặc dù sẽ có phiên bản nhanh hơn có sẵn.

Bảo hiểm chào bán mới nhất của Tesla đã nhiệt tình, nhưng thận trọng. Slate gọi nó là "chiếc xe mà sẽ thực hiện hoặc phá vỡ Tesla," và tạp chí Fortune cho rằng đó là "cả một canh bạc lớn và một thỏa thuận rất lớn" cho tương lai của công ty. Cả hai đều đúng, tất nhiên - nếu các mô hình 3 không thực hiện, Tesla sẽ không có một đồng xu còn lại để đi về, và đối thủ cạnh tranh như Chevy bolt sẽ chạm sàn showroom một năm trước đó hơn Model 3. Ngoài ra còn có lý do để cho rằng chéo mẫu X không phải là tốt nhất trong các quyết định kinh doanh . Nhưng dựa vào những gì chúng ta đã thấy đêm qua, cũng như 180.000 đơn đặt hàng chỉ trong 24 giờ đầu tiên , tỷ lệ cược được xếp chồng lên nhau trong lợi Musk của.

Có một vài lý do tại sao các Model 3 nên vượt qua các đối thủ cạnh tranh, và rõ ràng nhất là điều hiển nhiên trong phong cách trình bày Musk của: đây là một thiết bị, không phải là một chiếc xe hơi. Mô hình 3 đã duy trì truyền thống Tesla của một kinh nghiệm phần mềm điều khiển . Tôi có thể nghe thấy tiếng càu nhàu về việc không muốn một chiếc xe để "tai nạn" cách iTunes là quen làm, nhưng cách tiếp cận phần mềm phong phú của Tesla nhằm vào phần tồi tệ nhất của quyền sở hữu xe - xoắn ốc đi xuống của khấu hao và lỗi thời.

Một chiếc xe đó ưu tiên phần cứng chỉ có thể tồi tệ hơn với tuổi tác, bởi vì những gì bạn mua là những gì bạn nhận được. Toyota Vios 2017 Toyota Fortuner 2017