Fortuner Tôi đã nghe nói thời gian và thời gian một lần nữa từ nhiệt tình quản lý Naza Kia rằng một công ty xe là tất cả về thương hiệu, sản phẩm và Network. Đôi khi sao Naza Kia bắt tay vào một cuộc cải tổ toàn bộ mạng lưới đại lý của họ.



Theo hầu hết các phản ứng của bạn với các sản phẩm mới từ các nhãn hiệu Hàn Quốc như Kia Forte và Forte Koup , tôi tin rằng Kia đã có điều toàn bộ sản phẩm đúng, nhưng nó là khó khăn cho các nhãn hiệu để xử lý những thứ như mạng trực tiếp như này là trách nhiệm của nhà phân phối trong nước. Tất cả 3 khía cạnh phải di chuyển về phía trước để mang lại Kia ngang bằng với Nhật Bản.



Kia không thể bán dựa trên một thẻ giá rẻ mãi mãi như các nhà sản xuất Trung Quốc đang nhanh chóng di chuyển để điền vào phần diện tích cảnh quan sản phẩm. Kia phát triển một hệ thống 1000 điểm 200 câu hỏi để phát triển đại lý và nhà phân phối của mỗi quốc gia phải tuân theo hệ thống này trong việc đánh giá và đại tu phần mạng của thương hiệu, sản phẩm và Network.



Các kết quả từ hệ thống 1000 điểm xác định nếu một ổ cắm mạng được xếp loại từ A đến E. A, cửa B và C được công nhận và khen thưởng, trong khi những nỗ lực nghiêm ngặt được đặt ra cho một trong hai phát triển cửa hàng D và E vào ít nhất là B và C các cửa hàng đại lý hoặc thu hồi của họ. 24 đại lý của Malaysia ghi được đủ điểm để được đối 'A' mà Kia Motors công nhận như là đại lý Platinum cấp. 18 đang ở trong lớp B, 2 trong C, 2 trong D và không ai trong E (các đại lý E đã có lẽ đã chấm dứt).



Để ghi nhận những nỗ lực này, Naza Kia đã được lựa chọn là tốt nhất trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương để giành chiến thắng giải thưởng Phát triển Mạng lưới châu Á-Thái Bình Dương Kia, dựa trên số lượng đại lý phát triển và cải thiện. Innova 2017 Vios

Chủ đề cùng chuyên mục: