Gia xe Jaguar XF 2017 Một vài LMP2 xe đã nghỉ hưu trong khi cơ thể của tôi có một số nhắm mắt lại vô cùng cần thiết . Quá nhiều công sức để tìm ra. Bộ não của tôi là không làm việc rất tốt ở thời điểm này. Taittinger được một căn hộ, cố gắng đi khập khiễng trở lại vào pit. Nhưng một cái gì đó nhiều hơn đi sai và xe của cô bắt lửa. Chỉ có một mười sáu giờ nữa, có vẻ như đó là nó cho Pegasus đua. tiệt, Ines Taittinger là một phụ nữ rất hấp dẫn.



LMP2 Murphy yên mẫu 48 quay vào sỏi tại Dunlop chỉ có một giờ để lại trong cuộc đua. Ồ không!

Với mười lăm phút còn lại, dài nhất mười lăm phút của cuộc sống của tôi, của Toyota giữ một dẫn thứ hai ba mươi qua # 2 Porsche. Đây sẽ là lần thứ hai một đội Nhật Bản đã giành chiến thắng, tôi tin. Đẹp, chắc chắn tôi bắt được chút thông tin tại một số điểm. Nhưng bộ não của tôi là hầu như không hoạt động, tôi sẽ không thề với nó. Fuck, nếu tôi là đằng sau những bánh xe của một chiếc xe tôi muốn được .

Hỏi Sergio Marchionne của quan điểm về triển vọng tạo ra lợi nhuận trên sản xuất phiên bản xe điện của Fiats hoặc Chryslers , và anh ấy có khả năng bắn các khái niệm xuống. Mang theo mức giá mua vào lên Maserati phạm vi, mặc dù? Điều đó dường như có thể là trong các công trình , theo Bloomberg .

Các nổi tiếng EV ro Marchionne cho biết công ty có thể bắt đầu làm việc trên một chiếc xe điện với hy vọng-cho Maserati Alfieri mô hình của nó. Ngoài ra, một lai phiên bản của Maserati Levante SUV cũng có thể được phát triển trong những năm tiếp theo. Các EV có thể có sẵn năm 2019, trong khi lai có thể bắt đầu bán hàng ngay sau đó. Trong khi đó, Fiat cũng có thể được làm việc trên một chiếc xe thành phố điện, đó sẽ là lần đầu tiên ở châu Âu.

Các trọng, tất nhiên, là mức giá. Các thương hiệu Maserati có nghĩa là một EV mới có thể là một đối thủ cạnh tranh hợp pháp để Tesla Motors vì một huy hiệu như vậy có thể tiếp cận ngưỡng $ 100,000 mà Tesla cạnh tranh. Marcionne lâu xưng rằng nó gần như không để kiếm tiền trên xe điện. Hồi đầu tháng này , Marcionne, nói với Vương quốc Anh của xe tạp chí, cho rằng Tesla Motors là ví dụ tốt nhất của lý thuyết này, bởi vì, cho tất cả các nhu cầu và tăng trưởng của các California dựa trên công ty, Tesla đã không bao giờ được thực hiện một lợi nhuận hàng năm.

và trong khi 500E Fiat xe điện đã được tiếp đón với phong cách và hiệu quả của nó, Marchionne đã luôn luôn nhấn mạnh rằng mô hình được sản xuất nghiêm chỉnh tuân thủ chính sách không phát thải của California, và rằng các công ty mất khoảng 10.000 $ trên mỗi 500E nó bán. Xe Fortuner 2017 Xe Innova 2017

Chủ đề cùng chuyên mục: