Jaguar F Pace Đối với người tiêu dùng và các nhà khai thác nhiên liệu trạm như nhau, điều quan trọng là - dù vì lý do khác nhau - đó là quá trình tiếp nhiên liệu một chiếc xe chạy bằng nanoFlowcell là đáng kể ít nặng nề hơn so với sạc một chiếc xe điện lithium-ion và, tại bốn hoặc năm phút, tương đương với thời gian cần thiết để tiếp nhiên liệu một chiếc xe thông thường với một động cơ đốt trong.



Ngoài các trạm nhiên liệu-ION bi công cộng, một khả năng khác là một ồn cung cấp nước của bi-ION. Một bình xăng dầu hiện nay có thể được thay thế bằng một chiếc xe tăng bi-ION. Trong trường hợp của tòa nhà không được kết nối với điện lưới, nanoFlowcell có thể cung cấp các cơ sở hạ tầng điện bằng cách, ví dụ, bao gồm tiêu thụ cao điểm khi ồn cung cấp từ điện mặt trời, gió là không đủ. Đồng thời, các-ION bi tank sẽ phục vụ như là một trạm nhiên liệu trong nước cho một chiếc xe điện do nanoFlowcell.

Bởi vì việc bán bi-ION không được quy định bởi những hạn chế về môi trường và an toàn chi phí khá cao, nó cũng có thể được bán tại các trung tâm tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm và các thiết bị giải trí.



Phân phối toàn diện của tính di động điện nanoFlowcell dựa trên không đòi hỏi phải mua ưu đãi, đầu tư nhà nước về thuế tài hoặc thỏa hiệp hơn về phía người tiêu dùng. Các công nghệ như nanoFlowcell yêu cầu chỉ có một suy nghĩ lại bởi ngành công nghiệp và chính trị. Mặc dù phương pháp hiện tại để tính di động điện đã nuốt tỷ, cân nhắc phải cuối cùng cũng được trao cho các hiện - giải pháp thay thế - và rất hứa hẹn. Các hoạt động điên cuồng nhưng không chiến lược hiển nhiên ở nhiều nơi bị mất thị giác của sự kiện quan trọng, nói lên những người khác và được vận động di động điện hơn nữa và tiếp tục lên đường cùng. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn: Trong tương lai sẽ không cúi đầu trước ý chí của chúng tôi.

Lamborghini tổ chức sinh một trăm năm sáng lập của nó với các hòn đảo có tên Centenario tại Geneva Motor Show . Đó là một hàm-giọt, nhưng bây giờ các bên thực sự bắt đầu như Lambo phát hành video của hạn chế chạy siêu xe trên đường đua tại Trung tâm kỹ thuật Nardo ở Ý.

Lamborghini sẽ xây dựng 40 bản sao của Centenario chia đều giữa coupe và địa hình với. Nó được hỗ trợ bởi một 759 mã lực V12 hút khí tự nhiên - các Lambo mạnh nhất đã từng được thực hiện. Nó sử dụng sợi carbon cho monocoque và cơ thể và được nạp với các phương pháp điều trị khí động học phức tạp. Toyota Quang Binh Gia xe Fortuner 2017