Xe Altis 2017 Có một sự khác biệt lớn mà tôi bỏ quên đề cập đến - "gót chân và ngón chân". Gót chân và ngón chân về cơ bản là một kỹ năng cho phép downshifts siêu mịn. Trong xe thông thường của bạn, bất cứ khi nào bạn xuống số, sẽ có sự thay đổi gây sốc, mà làm đảo lộn sự cân bằng của xe. Với lành và chân, không nên có bất kỳ cú sốc thay đổi, như bánh răng thả trôi chảy. Với một chiếc xe đó là cân bằng hơn một chút, người lái có thể thiết lập thời gian ghép nhanh hơn nữa. Trong trường hợp này, sử dụng gót chân và ngón chân cũng để giúp đảm bảo rằng bạn không khóa bánh sau trong downshifts.



Thực hiện gót chân và ngón chân đòi hỏi rất nhiều thực hành và phải trung thực tôi là một chút gỉ. Bạn sẽ phải đốm sáng trên van tiết lưu bất cứ khi nào bạn đang về nhả ly hợp và nhận được vào các thiết bị thấp hơn. Blipping về cơ bản sẽ trả về số vòng quay và khi bạn thực sự thay đổi, nó trơn tru và không có cú sốc thay đổi. Vấn đề là bạn sẽ phải đá chân côn, thả bánh, nhả ly hợp và Blip tất cả cùng một lúc. nỗ lực ban đầu của tôi là bất cứ điều gì nhưng mịn, nhưng cuối cùng của việc thực hành đó là chỉ quanh tường hố, tôi đã có thể thực hiện gót chân và ngón chân cũng hợp lý.







Sau một bữa ăn trưa nhanh chóng, chúng tôi tiếp tục các sự kiện với các phiên nhiên xe. Ở đây chúng tôi được phép lái xe FB02 trên đường đua phía bắc, nhưng đằng sau một chiếc xe an toàn. Đây là nơi mà chúng tôi có thể được sử dụng cho các dòng xe của đường đua phía bắc nhưng tất cả mọi thứ đã được thực hiện ở tốc độ vừa phải. Chúng tôi chỉ làm một vài vòng trong phiên này nhưng cũng đủ để làm cho tôi cảm thấy trên đầu của thế giới. Cảm giác tốc độ chỉ đơn giản là tuyệt vời. Chỉ cần một chút ga đẩy bạn tiếp tục vào chỗ ngồi của bạn.



Chìa khóa ở đây là phải có khả năng tăng tốc dần dần mà trở nên quan trọng hơn vì không có viện trợ lái xe tiết kiệm cho bạn. Các tay lái cũng là tuyệt vời sắc nét và nó cung cấp thông tin phản hồi tốt. Bạn luôn có thể biết những gì các xe đang làm, cho dù là về để understeer hoặc oversteer. Xử lý là rất trung lập miễn là không có khả năng tăng tốc đột ngột.







Tôi cũng nhận thấy rằng các lực này được cải thiện khi tăng tốc độ. Điều này có nghĩa rằng việc xử lý là sắc nét hơn ở tốc độ cao hơn. Nó có ý nghĩa bởi vì tất cả các lực này được cung cấp bởi các bộ phận khí động học như cánh phía trước và phía sau làm việc ở tốc độ cao, khi có kháng gió hơn. Tôi cũng đã cố gắng ra khỏi hệ thống phanh và nó là quan trọng không để khóa chúng. Vì vậy, các phím với phanh là "ép" nhưng bạn không thể quá nhẹ nhàng với nó, hoặc. Vào thời điểm đó tôi đã cố gắng và cảm thấy mọi khía cạnh của chiếc xe, tất cả tôi cần là tốc độ nhanh hơn. mong muốn đó là về để được ứng nghiệm như chúng tôi được phép tham gia vào một buổi thực hành miễn phí, không có chiếc xe an toàn!



Trong tất cả các sự kiện theo dõi tôi đã đến, đây là lần đầu tiên mà người tham gia được phép lái xe trên đường mà không có chiếc xe an toàn. Hơn nữa chúng tôi được phép đua nhau, nhưng vượt được giới hạn chỉ có các đoạn thẳng, tiền phạt của tôi! Điều này cho phép chúng tôi lái xe đến gần giới hạn của chiếc xe và mặc dù nó kéo dài trong khoảng 6 vòng, mỗi thứ hai của nó là giá trị nó. Chúng tôi đã cho đi theo dõi từ các đường pit một với khoảng cách hợp lý giữa một chiếc xe khác. Ngay sau khi tôi được thả ra từ những hố đó là đầy đủ vào việc lái xe cho tôi! Đó là vòng đầu tiên đã cho tôi để làm ấm lên và ngay sau khi bước ra khỏi góc cuối cùng, đó là bàn đạp để kim loại.







Tôi đã không chắc chắn nhanh như thế nào tôi đã được đi vào thẳng chính (quá đã thoát nhìn vào đồng hồ tốc độ kỹ thuật số) và tôi có thể đảm bảo với bạn, đó là nhanh! Một mẹo của một chàng trai trẻ đã đưa tôi đến cứng phanh khoảng 70 mét trước khi góc đầu tiên. Một đỉnh cuối trên lần lượt đầu tiên đã cho tôi một mục tốt hơn một chút ở góc thứ hai trước khi tăng đi cho đến khi tôi phanh cứng cho bên giao ngay bên cạnh. Đến lúc đó tôi đã vượt qua một trình điều khiển. Sau đó, nó là ngoạn S-uốn cong trước khi khai thác trên hệ thống phanh và sắp xếp xe cho góc thức dẫn tôi trở lại thẳng chính.



Tuy nhiên một vòng chuyến đi chơi của tôi, phía sau của chiếc xe bước ra ở góc cuối cùng, nhưng một truy cập-chỉ đạo nhanh chóng chứng tỏ là một phương thuốc tốt. Tôi đã đi vào để hoàn thành vòng đua còn lại và tôi đã có cơ hội để thúc đẩy tự của tôi và chiếc xe thậm chí hơn nữa, đặc biệt là dưới phanh. Tôi rất thích một vài động thái vượt thú vị bao gồm tham gia vào hai lái xe khác tại một đi! Không chỉ là không có từ để mô tả cảm giác. Cao adrenaline là một cách nói. Đây là một sự kiện mà sẽ nán lại trong tâm trí của tôi trong một thời gian khá lâu. Xe Camry 2017