Gia xe Jaguar XF 2017 Manuela Papadopol, giám đốc phát triển kinh doanh và truyền thông của Elektrobit, ví nó với nhu cầu cho những kinh nghiệm lái xe cơ bản, nói về mặt chức năng, để được như vậy không có vấn đề mà xe một ổ lái xe. "Một chiếc xe có để làm việc theo cách như nhau cho dù tôi nhận được đằng sau những bánh xe của một chiếc Ford ở châu Âu hay ở đây; nó đã làm việc như nhau, "cô nói. "Một số ứng dụng, như giao thông, có thể cần phải được điều chỉnh. Nhưng các chức năng cơ bản là giống nhau, và đó là những gì phần mềm tự trị như thế nào. Đó là những gì Robinos không. Đó là một hệ điều hành cơ bản đó là tốt cho việc phát triển các tính năng và chức năng ".



Robinos cho phép các nhà phát triển để chỉnh một hệ thống theo nhu cầu cụ thể, với những tiềm năng cho bao nhiêu là 24 module phần mềm khác nhau được sử dụng tại một thời gian, theo Jürgen Ludwig, giám đốc phát triển kinh doanh cho Elektrobit. Và nó cho phép họ để trao đổi ra các bộ phận trong khi giảm thiểu sự cần thiết phải hợp lệ lại mỗi thành phần sau khi một sự thay đổi duy nhất. Nói rộng hơn, nó cũng có thể cho phép cạnh tranh trong cuộc đua hướng tới tự chủ, cho phép sản xuất ô tô và các nhà cung cấp, người đứng đằng sau phát triển để chơi catch-up. "Một số công ty, chúng tôi thậm chí không nghĩ về là 'công ty xe hơi tự trị' mà có thể muốn nhập vào không gian, họ có thể sử dụng nó để tạo mẫu," Papadopol nói. "Nhưng chắc chắn cho các hãng xe, điều này có thể là một sự khác biệt.

Nếu bạn có thể tiết kiệm được 30 phần trăm thời gian phát triển của mình, đó là rất lớn nếu bạn nghĩ về nó. Mọi người đều đang chạy đua để có chiếc xe tự trị đầu tiên trên đường, và nó chỉ là không về điều đó, nhưng đó là về an toàn như thế nào nó sẽ được và như thế nào là dễ dàng cho khách hàng sử dụng. Từ quan điểm của người tiêu dùng chấp nhận, tôi nghĩ rằng nhà sản xuất ôtô sẽ được hưởng lợi, nhưng cuối cùng, như vậy sẽ các trình điều khiển. " Mặc dù chúng tôi cho rằng họ có thể không được gọi là "điều khiển" được lâu. mô hình i của BMW đã bán được với số lượng ít hơn so với dự kiến, nhưng i3 hoàn toàn bằng điện và i8 plug-in hybrid đã ít nhất đã mở đường cho một thế hệ mới của linh kiện điện từ BMW, và họ đã phục vụ như là thử nghiệm công nghệ cho một số chủ đạo mô hình. Sử dụng các số liệu, các thương hiệu tôi đã được coi là một thành công của BMW, và công ty cam kết để di chuyển nó về phía trước với một thế hệ mới của xe hoàn toàn bằng điện.

Ngay bây giờ, BMW đang làm việc trên ba mô hình mới: thay thế cho các i3 và i8 và một chiếc sedan bốn cửa có rãnh giữa chúng. Xe đã được xác nhận bởi BMW như các iNext . Fun để lái xe là cao trên chương trình nghị sự cho các iNext. Gia xe Toyota Fortuner 2017 Gia xe Toyota Innova 2017

Chủ đề cùng chuyên mục: