Các nhà điều hành của công ty Toyota tại Thụy Điển, Hakan Samuelsson thông báo sẽ bàn giao cải tiến này trong khoảng mười năm.

Mặc dù cú sốc toàn cầu gần đây trên sản phẩm dầu diesel làm giảm số lượng bán xe toyota fortuner máy dầu số tự động loại động cơ vẫn thống trị thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, giám đốc của Toyota khẳng định rằng kịch bản sẽ thay đổi trong thời gian tới. Trong bài trao đổi của Car and Driver- Hakan Samuelsson nói rằng động cơ diesel sẽ biến mất trong vài năm tới bởi vì các động cơ diesel sẽ ngày càng tốn kém và đòi hỏi công nghệ ngày càng cao. Trong thực tế, vào thời gian này chủ tịch đã đưa ra các ý kiến cho rằng cần phải được nghiên cứu chất tiếp xúc mới mỗi lần tiếp nhiên liệu.



Các thương hiệu tại Thụy Điển đã có những giải pháp: Hệ thống hybrid "nhỏ", T5 Twin Engine, hình thành bởi một 1,5 đến tricilíndrico xăng và một khối điện, tạo ra 250 mã lực kết hợp đầu ra (180 + 74 hp). Với một pin 9,7 kWh, các nhà sản xuất ước tính hệ thống sẽ giới thiệu trong 40 loạt mô hình mới đảm bảo điện cho 50 km của chế độ điện. Samuelsson nói rằng bộ phim tiếp theo 60 cũng nên chấp nhận quảng cáo, công cụ này phát ra ít hơn 95g / km khí CO2. Khi đó, khách hàng sẽ có sự phân vân giữa 2 mô hình tương tự như phân vân nên mua fortuner máy dầu hay máy xăng.



Bạn có thể tự chọn nội thất (ghế, lót các cửa ra vào, điều khiển trung tâm và lỗ thông hơi) màu đen, trắng, vàng hoặc tím. Juke N-Connecta có hệ thống đa phương tiện Toyota kết nối với màn hình cảm ứng 5,8 inch với công nghệ hiện đại. Điểm nổi bật khác là kèm theo camera kiểm soát hành trình, đèn pha tự động kích hoạt và cảm biến mưa giống như tùy chọn của 2 dòng xe toyota fortuner máy dầu 7 chỗ.

Chủ đề cùng chuyên mục: