Vios Tuy nhiên, một lợi thế nữa là động cơ Valvetronic không cần nhiên liệu lưu huỳnh-miễn phí và đạt tiêu chuẩn cao của nền kinh tế nhiên liệu với công nghệ đã được chứng minh, chạy trong các quá trình trên tất cả các lớp nhiên liệu thông thường. Do đó, khách hàng được hưởng lợi từ tiềm năng kinh tế đầy đủ được cung cấp bởi Valvetronic ngay cả khi lái xe trong nước mà không cần một nguồn cung cấp nước của nhiên liệu lưu huỳnh tự do, mà không phải là trường hợp, tất nhiên, với một động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp.



Nhiều tính năng khác thông minh

Không chỉ đầu xi-lanh với Valvetronic, mà là toàn bộ đơn vị điện 4 xi-lanh là một thiết kế hoàn toàn mới với một loạt các tính năng đặc biệt phục vụ để giảm hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu và tăng cả độ mịn và độ tin cậy chạy thực tế. Khối động cơ chính nó được làm bằng nhôm trong thiết kế boong mở đặc trưng cho thời gian đầu tiên của BMW. Với sự "đầu boong" được giảm xuống trong trường hợp này, động cơ có thể được sản xuất thông qua áp lực đúc với giảm độ dày tường và, kết quả là, giảm tương ứng trong cân.



Một lợi thế nữa là quá trình này cho phép đúc trực tiếp của lót xi lanh màu xám đúc chịu biến dạng ít hơn với một khối động cơ boong kín. Với hình trụ tròn được tăng cường theo cách này, động cơ cung cấp lợi thế hơn về tiêu thụ dầu và ma sát, mà cuối cùng lại có nghĩa là tiết kiệm nhiên liệu hơn.



Như trên tất cả các động cơ BMW, crankshafts được điều khiển bởi một chuỗi không đòi hỏi bất kỳ bảo dưỡng nào cả trong suốt tuổi thọ của động cơ. Điều này làm giảm các khách hàng của bất kỳ lần khó chịu và tốn thời gian để hội thảo cũng như các chi phí cao của bảo trì và rủi ro hoạt động không cần thiết chắc chắn kết quả từ việc sử dụng một vành đai răng chạy trục khuỷu.



Các 318i lắp ráp trong

tất BMW 318i lắp ráp tại Malaysia được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh 2.0 lít với Valvetronic. So với các mô hình trước đó với một động 1,9-lít, 318i mới sản xuất điện năng hơn 21%, mô-men xoắn thêm 11% và cải thiện lên đến 20% trong nền kinh tế nhiên liệu. Tốc độ hàng đầu bây giờ là tuyên bố được 218 km / h trong khi tốc 0-100 km / h chạy nước rút chỉ mất 9,3 giây. Tiêu thụ nhiên liệu, theo tuyên bố của BMW, là 13,8 km đạm bạc / lít (39 mpg).



Mô hình này đi kèm với một 5-tốc độ truyền tải thích ứng tự động mới với Steptronic, cho phép lái xe với một trong hai dịch chuyển tự động hoặc lựa chọn bằng tay một cách tuần tự. Nó được bán lẻ tại RM218,091.63 (đăng ký cá nhân, trừ bảo hiểm). Innova 2016 cũng đã công bố một Fortuner 2016