Toyota Fortuner Bình xăng 42 lít cũng được đặt dưới cabin thay vì ở cuối phía sau, một động thái mà cung cấp không chỉ là lợi ích về mặt không gian giải phóng trong khu vực khởi động nhưng cũng có thể bảo vệ tốt hơn nhiều trong một vụ va chạm.



Bình xăng được làm bằng một loại nhựa rất cứng rắn và có 6 lớp, do đó nó là khá soi thủng và chủ sở hữu không cần quá quan ngại về thiệt hại từ đường. Các kỹ sư cũng đã làm thử nghiệm có tính khả năng của một chủ sở hữu hạ đình chỉ (đó là ông Saitoh là hoàn toàn chống lại!) Và các bồn chứa nhiên liệu vẫn còn đủ an toàn. Tuy nhiên, trong trường hợp nó là cần thiết để khoan lỗ trên sàn nhà để cài đặt ghế ngồi đặc biệt, nó được khuyến khích để loại bỏ các xe tăng và vẫn tốt hơn, tham khảo ý kiến ​​Honda Malaysia vào ngày này.



Hệ thống phanh đĩa / trống có ABS với EBD, sau này một tính năng bổ sung trong nhiều ABS ngày nay mà tối ưu hóa hệ thống phanh bất cứ tải trên diễn đàn.



Bên trong cabin, rất nhiều đệm đã được đặt trong khu vực có khả năng nhận được tác động từ người đứng đầu vì nó được buộc về trong một tai nạn nghiêm trọng. Ngoài ra còn có túi khí cho người lái và hành khách phía trước và dây đai an toàn cho tất cả mọi người.



Các ghế trước có thể giảm thiểu cú sốc cổ, hay còn gọi là Whiplash, trong một vụ va chạm phía sau. Các phần trên của lưng ghế và tựa đầu được thiết kế theo một cách mà cho phép phân phối công bằng của các lực lượng trên cơ thể trên đầu và thân mình.



Rất nhiều chi tiết nhỏ xung quanh cabin phản ánh mối quan tâm về an toàn. Ví dụ, có hai đinh tán ở tầng ngăn mat thảm của người lái xe bị trượt - một điều rất nhỏ cho chủ sở hữu nhưng dường như chủ đề của đàm phán nhiều bởi các nhà hoạch định sản phẩm của Honda Malaysia đã bao gồm!



Một tính năng an toàn quan trọng là các khóa cho các Seat Ultra (mô tả chi tiết hơn trên). Điều này là rất quan trọng để đảm bảo rằng không có thương tích. Khi ghế được gấp lại, nó khóa chặt tại chỗ và không thể được phát hành trừ khi thanh hỗ trợ kim loại được nâng lên.



Bộ khung của thành phố dựa trên toàn cầu đàn nhỏ của Honda và có MacPherson thanh chống độc lập ở phía trước với một chùm tia xoắn hình chữ H ở phía sau. Việc bố trí đơn giản và đặc trưng của xe ô tô trong lớp này. Trong khi những lợi thế là bố trí nhỏ gọn cho không gian nội thất tốt hơn và chi phí sản xuất thấp, thiết kế chùm xoắn cung cấp hành động hệ thống treo sau độc lập, chỉ một phần. Tốt nhất là trong như thế nào các kỹ sư điều chỉnh hệ thống treo và đặc biệt, các loại bụi cây sử dụng khi tay trailing đáp ứng cơ thể. Đối với các thành phố, các kỹ sư tập trung vào việc giảm thiểu các tác động của các lực lượng bên khi vào cua và bù đắp sự lệch các yếu tố hệ thống treo trên phía bên phải và bên trái.



Hệ thống giá đỡ và bánh răng lái sử dụng một mô-tơ điện hỗ trợ, một cái gì đó mà loại bỏ các vấn đề của một số động cơ điện bị mất do lái xe bơm energizer trong các đơn vị điện-lăng thông thường.



bánh xe tiêu chuẩn cho các thành phố là 14 × hợp kim 5.5JJ với 185 / 60R14 Goodyear GA lốp xe được trang bị. Các lốp xe đã được thử nghiệm bởi Honda R & D và được coi là thích hợp cho xe về mức độ đi xe, va li và tiếng ồn.



Nội thất của thành phố cho thấy bao bì thông minh để tối đa hóa việc sử dụng 2.450 mm chiều dài cơ sở và 1.690 mm chiều rộng cơ thể. Mặc dù có thể có xu hướng nói rằng bảng điều khiển được chia sẻ với Jazz, trong đó có cùng một nền tảng, thành phố thực sự có một thiết kế khác nhau ở nửa dưới. Trường hợp Jazz có một 'kệ' trong phần thấp hơn, các thành phố không, nhưng nó có hai gloveboxes riêng biệt thay vì (Jazz có hai mức nhưng một cánh cửa duy nhất). Đây là thú vị bởi vì một glovebox thứ hai là thường có sẵn chỉ khi bên túi khí của hành khách không được cài đặt.



Các bảng điều khiển có một bố cục 'thể thao' mà khởi hành từ các loại màn hình phẳng thông thường của bài trình bày. Các công tơ mét là đồng hồ lớn nhất ở trung tâm với vận tốc kế ở phía bên trái. Một hốc tròn bên phải đồng hồ tốc độ cho thấy sự đánh giá bình xăng và chỉ báo vị trí CVT định hướng theo chiều dọc. Khi chế độ Steermatic được kích hoạt bằng cách nhấn vào nút bên dưới chuyển dịch phải trên vô lăng, vị trí CVT được chọn sẽ xuất hiện như là một chữ số. Màn hình hiển thị kỹ thuật số cũng sẽ xuất hiện khi ở chế độ tự động hoàn toàn nếu nút được nhấn Steermatic nhưng hướng dẫn chuyển đổi thay đổi này không được xúc động. Trong tình huống này, bạn có thể xem các tỷ lệ khác nhau được chọn tự động. Ngẫu nhiên, ông Saitoh nói rằng ông đã không xem xét cung cấp một bảng điều khiển kỹ thuật số, đồ họa như anh cảm thấy đó là không thực tế và nó sẽ thêm chi phí không cần thiết.



Một vấn đề gây tranh cãi đã được sự vắng mặt của một máy đo nhiệt độ nước làm mát bộ tản nhiệt, một mét mà có truyền thống có mặt ở hầu hết tất cả các gói bảng điều khiển. Thay vào đó, có một ánh sáng màu xanh để cho người lái xe biết khi động cơ lạnh (tức là trước khi nhiệt độ hoạt động bình thường đạt được) và một ánh sáng màu đỏ sẽ nhấp nháy khi một điều kiện quá nóng (trên 118 độ C.) được phát hiện. Nếu nhiệt độ vượt quá mức an toàn của 125 độ C, sau đó ánh sáng đỏ sẽ ở lại vĩnh viễn trên.



Kỹ sư trưởng Saitoh thừa nhận những thiếu sót của đo là một biện pháp tiết kiệm chi phí nhưng giải thích rằng nó đã được thực hiện chỉ sau khi họ đã thực hiện các nghiên cứu về bao nhiêu người lái xe chỉ đến đó đo cụ thể. Phần lớn, ông nói, không nhìn vào nó và nếu đó là trường hợp, sau đó nó có thể cũng không được cài đặt. Ông nói thêm rằng các hệ thống cảm biến cho các đèn cảnh báo là có hiệu quả và đáp ứng, và đã không nhận được bất kỳ khiếu nại hoặc các vấn đề cho đến nay. Các phương pháp tương tự được thực hiện trong Jazz / Fit mà đã được khoảng một hoặc hai năm dài hơn thành phố.



Nếu bạn sẽ nhớ lại, Proton Tiara cũng không đo nước làm mát và chủ sở hữu không bao giờ dường như làm cho một vấn đề của nó, và nó cũng được biết rằng các mới Toyota Vios không có một thước đo hoặc. Vì vậy, nó trông giống như mặt hàng này sẽ trở thành lịch sử, mặc dù có một số người coi nó là quan trọng để giữ.



Bởi đến nay, điều sáng tạo nhất trong cabin sẽ là chỗ ULTRA, một phương pháp cấp bằng sáng chế của gấp hàng ghế sau để cung cấp nhiều không gian hơn cho hàng hóa. Cũng được sử dụng trong nhạc Jazz, ghế Ultra có ba vị trí - U mức sinh, L ong và T tất cả - cho một hatchback hoặc khả năng stationwagon trong một cơ thể 3-box.



chế độ tiện ích thường được tìm thấy ở nhiều nơi sedan backrests phía sau gập phẳng để kéo dài thời lượng sàn khởi động. Backrests được chia theo tỷ lệ 60:40 cho sự linh hoạt giữa người và hàng hóa. Những điều tốt đẹp là backrests gấp phẳng hoàn toàn, chứ không phải là phần còn lại ở một góc.



Các chế độ dài có tựa lưng hành khách phía trước của gập ngược cho đến khi nó là phẳng (tựa đầu gỡ bỏ) để bạn có được một hàng hóa 'sàn' trải dài lên đến bảng điều khiển. Chiều dài 2,7 mét là đủ dài để một tấm thảm có thể được thực hiện, tiết kiệm tiền vận chuyển nếu bạn cần để mang về nhà mà tấm thảm Ba Tư lớn.



Chế độ Tall là một ý tưởng tuyệt vời và một trong đó một lần nữa cho thấy sự đổi mới Honda đã nổi tiếng. hoạch định sản phẩm của họ đã được biết đến để đi chơi trong bãi đậu xe siêu thị để xem cách mọi người lưu trữ những thứ và rõ ràng, chế độ Tall phải có đi về từ các bài tập như vậy. Để nhận được vào chế độ Tall, ghế là lộn lên chống lại tựa lưng và bị khóa tại chỗ. Điều này tạo ra một không gian mở với chiều cao 1,245 mét - đủ cho một chậu cây được thực đứng lên hoặc các mặt hàng cao.



Một ý tưởng tốt đẹp là việc cung cấp các móc tạp hóa trên mặt dưới của các chỗ ngồi (hai cho mỗi chỗ ngồi). Đó là một ý tưởng nhỏ và đơn giản nhưng một trong đó sẽ được đánh giá cao khi bạn có để lấy thức ăn nhà hoặc đồ uống từ quầy hàng hoặc trứng. Trong quá khứ, người ta sử dụng để treo những thứ trên cửa sổ cuốn nhưng không có cửa sổ điện, bạn không có những người. Nhiều nhà sản xuất nên nghĩ về ý tưởng như thế này mà làm thêm thuận tiện cho xe hơi.



Đối với an ninh, Honda Malaysia đã nhận thức rõ rằng sự phổ biến của Honda trong những năm qua đã có những hậu quả đáng tiếc của cũng làm cho họ một mục tiêu cho kẻ trộm. CR-V là một 'xe nóng' cùng một lúc nhưng hệ thống an ninh của nó đã được nâng cấp và theo Honda Malaysia, tỷ lệ tổn thất dựa trên dữ liệu được cung cấp bởi PIAM (hiệp hội bảo hiểm) đã giảm xuống gần như bằng không. Chủ sở hữu của CR-V những người có hệ thống trước đó đã được mời để có một bản nâng cấp cài đặt để tăng cường an ninh xe.



Hệ thống được nâng cấp (Cobra Cầu 7926B2) được trang bị cho các thành phố và đáp ứng các tiêu chuẩn Anh Thatcham 1, hiện nay khó khăn nhất ở châu Âu. Hệ thống bao gồm một khóa động cơ mà là một chìa khóa để ngăn chặn hành vi trộm cắp và khi nó được tích hợp trong hệ thống quản lý động cơ, đó là hầu như không thể loại bỏ hoặc làm xáo trộn. Ngoài ra còn có một bộ cảm biến siêu âm bên trong cabin để phát hiện xâm nhập trái phép.



Như một biện pháp bổ sung, khóa điện là một loại đặc biệt với tiểu sử của một "làn sóng" đó không phải là dễ dàng để sao chép. Trong thực tế, để tạo một bản sao đòi hỏi một máy đặc biệt và đặt hàng một, chi tiết của người lái xe là cần thiết để có thêm an ninh để bảo vệ đầu tư của bạn.



"Chúng tôi hiểu rằng trong khu vực này, mua một chiếc xe hơi là một chi phí lớn cho người tiêu dùng. Đó là mục cao thứ hai mua của hầu hết mọi người sau khi một ngôi nhà, không giống như tình hình tại Nhật Bản và các nước phát triển hơn. Vì vậy, chúng tôi muốn cung cấp giá trị tốt cho tiền đáng kể chi cho việc mua một thành phố và không chỉ có vậy, chúng tôi cũng muốn giảm chi phí bảo trì như thế này quá quan trọng đối với một chủ sở hữu chiếc xe, "ông Kuraishi của Honda Malaysia cho biết.



Nhằm mục đích này, chi phí bảo dưỡng của thành phố được tuyên bố là thấp hơn trước 50%. Làm việc với các nhà cung cấp dịch ban đầu và các bộ phận, các kỹ sư Honda định cuộc sống phục vụ lâu hơn cho các hạng mục chính: phanh chất lỏng bằng 1,5 lần; ATF 2 lần; sparkplugs 2 lần; bộ lọc nhiên liệu bằng 2 lần; và lọc dầu 2 lần. Và theo tính toán của Honda, chi phí thấp hơn để duy trì và tiết kiệm nhiên liệu lớn hơn, nên tiết kiệm được một người lái xe tương đương với 5 trống nhiên liệu hơn 60.000 km. Đó là RM1,383 với giá xăng hiện tại trong khoảng thời gian 3 năm, nếu bạn trung bình 20.000 km mỗi năm. Cần lưu ý rằng các dịch vụ cuộc sống mở rộng của các mặt hàng nêu sẽ chỉ được áp dụng cho các sản phẩm Honda chính hãng được khuyến khích cho các thành phố mới, mà bạn nên sử dụng ít nhất là trong thời gian bảo hành được áp dụng.



Nói về bảo hành, Honda Malaysia cung cấp các thành phố với một / 100.000 km bảo hành 3 năm và cũng 2 năm / 40.000 km của bảo trì định kỳ miễn phí. Thông thường, sau này sẽ có được một chủ sở hữu 8 thay đổi miễn phí dầu, 4 bộ lọc dầu miễn phí, 2 bộ lọc không khí miễn phí và 1 bộ bugi (8 chiếc) - một gói khá đáng giá thực sự. Innova 2016 số tự động Yaris 2016

Chủ đề cùng chuyên mục: