Altis Đã mười năm kể từ Mitsubishi Motors tung ra Lancer Evolution của nó như là một mô hình homologation để có một người đăng ký cạnh tranh cao trong World Rally Championship (WRC). Các quy định là như vậy mà một nhà sản xuất phải có một số lượng nhất định của các đơn vị của một mô hình sản xuất, từ đó một rallycar có thể được bắt nguồn. Vì vậy, để có thể có một rallycar thực sự mạnh, MMC phát triển một 'siêu' biến thể của chiếc sedan Lancer của nó mà nó cũng đặt trong các phòng trưng bày.



Kể từ đó, rằng biến thể - gọi là Lancer Evolution - đã trải qua một quá trình tiến hóa nhanh hơn so với các phiên bản bình thường, đạt hóa thân thứ tám của mình ngày hôm nay là Lancer Evo VIII. Cùng với Subaru WRX, Evo là một máy tính như mong muốn của những người đam mê.





Tại Tokyo Motorshow gần đây, MMC công bố một phiên bản bổ sung của Evo mới nhất mà đã được chỉ định Lancer Evolution MR VIII, các 'MR' đề cập đến 'Mitsubishi đua'. Tiền tố này đã thường được sử dụng cho các mô hình hiệu suất cao đặc biệt (đầu tiên với Galant GTO) và rõ, Evo VIII đủ điều kiện. Đó là một kỳ huy hiệu này đã không được sử dụng trước đó.



Evo MR không có được một động cơ mạnh mẽ hơn nhiều nhưng nhận được một số thay đổi mà mất roadholding và xử lý đến mức độ cao hơn nhiều. Công việc phát triển đã được thực hiện tại các mạch Nurburgring huyền thoại nơi mà các bề mặt gồ ghề và nhấp nhô với các góc uốn lượn chặt chẽ sẽ hiển thị như thế nào tốt một hệ thống treo thiết lập là.



Một trong những cách tiếp cận đã được hạ thấp trọng tâm (CG), một thách thức kể từ khi chiếc xe đã khá thấp. Để đạt được điều này, mái nhà là một tấm nhôm và trọng lượng đã được cạo bỏ phần trên của thân xe. Một quy trình đặc biệt gắn bó với mái nhà bằng nhôm với khung thép và có quân tiếp viện thêm tại các địa điểm chiến lược để đảm bảo rằng độ cứng vẫn còn cao.



MMC nói rằng kết quả của việc giảm CG là để cung cấp cho một đặc tính cuộn trung tính hơn, và điều này có lợi cho việc xử lý, cùng với việc sử dụng các bánh xe hợp kim rèn làm giảm trọng lượng không có nhíp.



Evo VIII MR có một sự phát triển phức tạp hơn hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh xe của Mitsubishi đã được chứng minh có hiệu quả cao trong WRC. Điều này được bổ sung bởi các cải tiến cho ACD + Siêu AYC (Trung tâm hoạt Differential + Super Active Yaw Control) hệ thống cũng như các môn thể thao ABS thiết lập. Việc đình chỉ nhẹ được phản ứng nhanh Bilstein giảm chấn trong đó cung cấp một mức độ cao hơn của kiểm soát, khả năng dự báo và ổn định cho lái xe.



Các động cơ đã nâng cấp một turbo tăng áp và cam reprofiled đã thay đổi đường cong mô-men xoắn, trong khi điều chỉnh là thiên về sử dụng cạnh tranh với sự nhấn mạnh về sản lượng điện từ các dải tốc độ trung bình trở lên. Sản lượng điện là 202,1 kW / 270 mã lực tại 6500 rpm (500 ngắn của đường đỏ) và 370 Nm mô-men xoắn tại 3.500 rpm, sau này khá ấn tượng cho một 1997 cc 4 xi-lanh powerplant. Theo một số nguồn tin, Evo VIII MR nên được tốt cho tốc độ tối đa 250 km / h.



Theo như mỹ phẩm có liên quan, các fitments là khá giống như Evo VIII nhưng có một số chạm để phản ánh thể thao độc quyền, vị trí cao cấp của mô hình. Bên ngoài, chóa đèn pha đen phân biệt phiên bản này và đó cũng là một kết thúc sợi carbon trên bảng điều khiển.



Brian O'Connor có lẽ sẽ thích có Evo này như là một sự thay thế cho vàng Evo VII của mình nếu anh ta được một công tác khác trong FastNFurious 3 nhưng MMC không có kế hoạch xuất khẩu hotrod này cho Mỹ hay bất cứ nơi nào khác. Toyota Fortuner 2016 mua xong Innova 2016

Chủ đề cùng chuyên mục: