-
Silver member
Xe Vios 2016 mới hai mẫu trực
Xe Vios 2016 Hyundai-Sime Darby Motors Sdn Bhd tung ra phiên bản mới nhất của Hyundai Getz theo một cách mới lạ, bằng cách tổ chức một nền kinh tế nhiên liệu chạy mini cho các phương tiện truyền thông gần đây. Made dưới tên thương hiệu Inokom, các Getz tính năng mới nhất 1.4 lít, 16 van, DOHC phun xăng động cơ, hiện đang lắp ráp trong nước, và mang một giảm giá hơn RM10,000 so với phiên bản nhập khẩu hoàn toàn cho đến nay. Công suất động cơ là 97 PS tại 6.000 rpm và mô-men xoắn tối đa là 12,8 kg.m tại 3.200 rpm.
Lái xe đến các bánh xe là thông qua các trục trước, bằng cách của một 4-tốc độ hộp số tự động, với một tỷ lệ cuối cùng của 4,041 hoặc 4,381, tùy thuộc vào may mắn của bạn (có hai thông số kỹ thuật, và không có lời giải thích được đưa ra tại ngắn; cao hơn số sẽ cung cấp một khả năng tăng tốc tốt hơn, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu nghèo hơn, và ngược lại cho con số thấp hơn.) Tại sao điều này là như vậy, không ai biết. Các tỷ lệ bánh răng thứ 4 là 0,685: 1, mà làm cho Getz 'chân dài', và sẽ đóng góp cho nền kinh tế nhiên liệu tổng thể quá. Các Getz mới cũng đi kèm với thông gió phanh đĩa phía trước, phanh đĩa phía sau, ABS và phân phối lực phanh điện tử, và một túi khí SRS cho lái xe.
Hệ thống treo trước được làm từ các thanh chống Macpherson độc lập, và một xoắn chùm trục ở phía sau, phù hợp với các loại xe có kích cỡ và giá cả. Shod trên bánh xe 14-inch, với 165/65 R 14 lốp xe, các Getz xử lý khá tốt. Kích thước-khôn ngoan, nó được phân loại như một 'siêu mini', và về cơ bản là một chiếc hatchback với chiều dài 3,825mm, chiều rộng tổng thể của chiều cao tổng thể của 1,665mman 1,490mm. Chiều dài cơ sở là tương đối dài, tại 2,455mm, trên tài khoản của các bánh xe được đặt ở bốn cực của xe.
Từ bên ngoài, Getz trông khá giống như các phiên bản cũ hơn, tiết kiệm cho một vỉ mặt trận mới. Nó vẫn có vẻ dễ thương và là một chiếc xe thực tế cho các gia đình nhỏ, hoặc yuppies di chuyển. Kích thước của nó làm cho nó rất thiết thực để sử dụng thành phố, và chuyến đi outstation thường xuyên.
Nội thất có đủ chỗ cho bốn người lớn, và năm nếu bạn không nhớ một chút bóp; duỗi chân là khá tốt nếu bạn không phải là quá cao, nhưng giá cả là một khởi động rất nhỏ. Nếu bạn cần nhiều không gian hơn, ghế sau không chia và gấp xuống để cho lưu trữ bổ sung.
Các vấn đề của ngày là giá nhiên liệu, Hyundai-Sime Darby Motors đã cho chúng tôi có mười đơn vị trên một thách thức nền kinh tế bao gồm một ít hơn 140 km chủ yếu là đường cao tốc lái xe để xem đội nào trong hai phương tiện truyền thông có thể trở lại nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất, sử dụng đầy đủ hồ để phương pháp bình đầy.
Sử dụng một bộ rất thô 'hoa tulip' như một hướng dẫn, chúng tôi đặt ra nhiệm vụ của chúng tôi. đồng đội của tôi đã được ông BH Chan từ các tạp chí động cơ Trung Quốc, Motokar. Chúng tôi không chính xác những người nhẹ nhất trên thế giới, và để bù đắp cho thâm hụt trọng lượng, chúng tôi chạy với máy điều hòa tắt, xuống dốc bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào có thể. Bí quyết là tất nhiên là rất nhẹ nhàng trên các ga và giữ tốc độ động cơ dưới 2.000 rpm, cẩn thận tất cả các thời gian không cho phép hộp số tự động kick xuống thứ ba hoặc thấp hơn. Theo tinh thần của cuộc thi, chúng tôi đã làm tất cả điều đó, thậm chí cố gắng để thời gian xuất hiện của chúng tôi tại đèn giao thông để chúng tôi không phải dừng lại hoặc phanh, nhưng tất nhiên trong giao thông Klang Valley vào một buổi chiều thứ bảy, nó là khá không thể để đạt được điều này tất cả các thời gian.
Chúng tôi phải duy trì một tốc độ trung bình 46 km một giờ để làm cho nó trở lại trong vòng ba giờ giao, và với đèn giao thông và dừng lại và bắt đầu giao thông, chúng tôi phải tăng tốc độ lên cao tới 90 km mỗi giờ để duy trì tốc độ trung bình. Đó cũng là lúc chúng tôi thấy rằng nhiều người khác cũng phải được trên ổ đĩa nền kinh tế, bởi vì chúng tôi thực sự thấy rằng có rất nhiều chiếc xe khác đã được đi thậm chí còn chậm hơn so với chúng tôi.
Cuối cùng, chúng tôi quản lý để có được một mức tiêu thụ nhiên liệu của RM13.88 sen cho cuộc chạy. Điều này làm việc đến 5,2 lít cho 100 km, hoặc trong hệ thống cũ tốt, 54,29 dặm cho mỗi gallon. Tâm trí bạn, đây là công việc rất chăm chỉ và tập trung, và không có điều hòa không khí; trong cuộc sống thực tế, mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế có thể nhiều hơn một chút, tùy thuộc vào cách nặng chân của bạn, và cho dù bạn có thói quen chờ đợi trong xe với chạy động cơ của bạn và không khí lạnh vào trong khi người thân của bạn là tại kuey tiếu thực phẩm mua gian hàng. Ngẫu nhiên, chúng tôi đã không giành chiến thắng, như là có một thành viên truyền thông đã sử dụng chỉ RM13.19 sen. Hình như tôi không cắt ra cho nền kinh tế chạy.
Nói chung, tôi nghĩ rằng các thử nghiệm nền kinh tế Getz là một chỉ số tốt về nền kinh tế nhiên liệu tiềm năng của những chiếc xe nhỏ như Getz. Không nghi ngờ gì, những chiếc xe nhỏ hơn tôi sử dụng ít nhiên liệu; nó là cơ bản một chức năng của điện trọng lượng tỷ lệ, hiệu suất động cơ, trọng lượng tuyệt đối của chiếc xe và hành khách, và tất nhiên, thói quen lái xe. Các nhẹ tải, kinh tế hơn bạn có thể sẽ là, và ánh sáng chân sẽ cai trị. Trong điều kiện thế giới thực, nó sẽ là khó khăn cho những người đang đổ xô về trong các nghi lễ hàng ngày của họ cố gắng để có được để làm việc đúng giờ, không phải đề cập đến ùn tắc giao thông và giao thông stop-start, nhưng bạn vẫn có thể nhận được một số con số khá, miễn là bạn không sàn ga mạnh tất cả các thời gian. Fortuner 2016 cùng với Innova 2016
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Căn hộ cao cấp Diamond Alnata Plus được phát triển bởi Gamuda Land tiện ích ngoại khu nhiều ưu đãi thu hút đầu tư. Diamond Alnata Plus tiện ích ngoại khu đẹp sang trọng phù hợp khách hàng. Chung cư...
Căn hộ Diamond Alnata Plus sát...