Gia xe Vios Khi bạn muốn để khởi động một sản phẩm mới mà tự hào về hiệu quả nhiên liệu cao hơn 19 phần trăm so với người tiền nhiệm đã siêu hiệu quả của nó, làm thế nào để bạn giới thiệu nó với thế giới? Đơn giản; bạn điền vào các bồn chứa, đóng cửa và lái xe một khoảng cách chưa tưởng tượng như nói, từ Bangkok đến Quốc tế Kuala Lumpur mà không cần tiếp nhiên liệu. Âm thanh không thể tưởng tượng? Vâng, Isuzu Malaysia đã làm nó gần đây trong Dura-Miles Challenge 2007.



Sử dụng tất cả mới Isuzu D-Max có tính năng tải của các cải tiến bao gồm 3 lít i-TEQ động cơ siêu Commonrail mới tự hào của mô-men xoắn sử dụng được nhiều hơn ngoài những lợi ích quan trọng của nó, Isuzu Malaysia đã quyết định bắt tay vào một cuộc hành trình xuống một con đường ít sẽ dám mạo hiểm.



"D-Max mới trên giấy đã được nhiều nhiên liệu hiệu quả. Chúng tôi đã chứng minh khả năng của mô hình cũ trước đây và chúng tôi nghĩ rằng chúng ta nên cố gắng để đạt được một cái gì đó thậm chí còn quan trọng hơn với chiếc xe mới, "Giám đốc điều hành của Isuzu Malaysia Kyoya Kondo cho biết.



Isuzu D-Max đã trở thành đồng nghĩa với hiệu quả nhiên liệu đã được chứng minh bởi cả khách hàng, các phương tiện truyền thông và Isuzu Malaysia trong chạy nhiên liệu hiệu quả được tiến hành ở bán đảo Malaysia và ở Sabah và Sarawak.



Các feat ban đầu đã được tiến hành vào năm 2005 khi Isuzu Malaysia đầu tiên giới thiệu 2,5 lít 4 × 2 D-Max. Phiên bản này được dùng như một phương tiện lý tưởng cho những ai muốn sự linh hoạt của một chiếc xe tải pick-up nhưng cũng muốn tận hưởng những hiệu quả nhiên liệu đi kèm với tất cả các loại xe Isuzu.



Một xét nghiệm D-Max đã được định hướng từ Quốc tế Kuala Lumpur đến Johor xuống, lại lên đường cao tốc để Kedah trước khi đi xuống KL, clocking khoảng cách 1,401km vào bể 76 lít dầu diesel.



Khi hoạt động này được thực hiện chủ yếu trên đường cao tốc Bắc-Nam, nó đã cảm thấy rằng điều kiện có lẽ thách thức hơn là cần thiết và một ổ đĩa từ Kuching và Kota Kinabalu qua Brunei đã được tiến hành. Các ổ đĩa đã qua nhiều thị trấn và thành phố, một loạt các địa hình và những trận chiến không ngừng trên những con đường thân cây đơn làn xe với xe tải gỗ lớn và xe buýt thực sự thử nghiệm khả năng của những chiếc xe.



Đáng chú ý, các lái xe ở Đông Malaysia vào tháng Tư năm ngoái bao gồm một khoảng cách 1,290km đã đạt được cùng với 3 lít 4 × 4 phiên bản chứng minh rằng mặc dù có sự dịch chuyển lớn hơn và sản lượng điện lớn hơn Isuzu D-Max là beater lạm phát thực sự.



"Chúng tôi muốn có một thách thức mới cho các mới của D-Max và trong một cuộc họp, một ai đó đã đưa ra một ý tưởng để lái xe từ Bangkok, ngôi nhà tinh thần của D-Max tất cả các cách để KL. Mọi người đều có một tiếng cười tốt như nó có vẻ không thể, nhưng sau đó căn phòng trở nên nghiêm trọng và ngay sau đó, ý tưởng cho các Dura-Miles Challenge đã trở thành hiện thực ", điều phối viên dự án Wan Zaqi Zacary nói.



Hai chiếc xe đã được đưa tươi ra sàn nhà máy và đưa tới Bangkok cho nhiệm vụ tuyến đường tìm hiểu và đánh giá tính khả thi của dự án.



"Chúng tôi rất tự tin rằng 2,5 lít sẽ làm cho cuộc hành trình vì nó đã được chứng minh là các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, 3-lít đã thực sự đưa vào thử nghiệm là không chỉ làm nó cần để hoàn thành hơn 1,500km trong cuộc hành trình, nó cũng phải đấu tranh với lưu lượng lớn ở Bangkok, xe tải và xe buýt dọc theo con đường chính ở Thái Lan và tất nhiên , khả năng bất ổn dân sự ở phần phía nam của Thái Lan, "Zaqi thêm.



Việc chạy thử nghiệm đầu tiên chứng minh vô giá như các trình điều khiển có thể nhìn thấy chỉ là khó khăn như thế nào với những thách thức sẽ được và theo tập hợp lái xe Bernard Chin, người được giao nhiệm vụ lái xe 3-lít 4 × 4 phiên bản D-Max, các điều kiện là đa dạng như nó có thể có được.



"Không có gì giống như con đường chúng tôi lái xe từ Kuching đến Kota Kinabalu trước. Giao thông ở đây là nặng hơn nhiều và là động mạch chính giữa Bangkok và phía nam, có rất nhiều xe tải và xe buýt dọc theo tuyến đường. Khoảng nhiều các thị trấn và làng mạc, bạn có rất nhiều rất nhiều tải pick-up chở mọi thứ từ dứa để cùi dừa, xếp chồng lên nhau cao 20 feet để nó có thể được khá hỗn loạn, "ông nói.



Vào buổi sáng của ngày 02 Tháng Bảy 2007, hai Isuzu D-Max đã có hệ thống nhiên liệu của họ và các hoạt động động cơ được kiểm tra bằng cách quan sát Taufik Abu Bakar, Cán bộ kỹ thuật của Hiệp hội ô tô của Malaysia (AAM), người đã có mặt để đảm bảo rằng những chiếc xe là đơn vị tiêu chuẩn, hướng về sức mạnh của mình và không tiếp nhiên liệu đã được thực hiện trong suốt cuộc hành trình.



Sau khi 'xe hệ thống nhiên liệu và nắp ca-pô được ấn, sự kiện này sau đó đã cùng nhau gắn cờ ra bởi Giám đốc điều hành của Isuzu Malaysia Kyoya Kondo, Giám đốc Isuzu Operations (Thái Lan) Bà Panatda Chennavasin, Tổng Giám đốc của Isuzu Operations (Thái Lan) Hisao Ito và Phó Giám Giám đốc Ung Nguan Tai Auto Sales Co Ltd Teerayuth Pitaksith tại cơ sở bán Isuzu của sau này trên đường Rama II tại Bangkok.



Đầu tiên là loại 2,5 lít D-Max do Kế hoạch hành Lee Han Kee Isuzu Malaysia tiếp theo là 3 lít và người quan sát AAM trong một chiếc xe thứ ba. Những chiếc xe tốc độ khoảng 750km về ngày đầu tiên của họ, đến Thung Song, một thị trấn nhỏ ở đường ngang nối Trang, Nakhon Si Tammarat và quốc lộ phía nam cho ban đêm.



Ngày hôm sau, những chiếc xe vượt biên giới vào Malaysia và làm điểm dừng chân qua đêm thứ hai trong Sungai Petani trước khi lái xe vào ngày thứ ba cho Kuala Lumpur.



"Tôi đã khá lo lắng về phía cuối vì đèn báo nhiên liệu đã vào gần Behrang và nó đã được khá đáng sợ lái xe với nhiên liệu rất ít còn lại trong xe tăng", ông Lee nói.



Đội ngũ quản lý của Isuzu Malaysia đã tập trung tại trạm thu phí Jalan Duta, tất cả đã sẵn sàng để chào đón những chiếc xe với đang nín thở và thở phào nhẹ nhõm đến khi Chin, trong xe dẫn công bố họ đến với một "hello Kuala Lumpur" hơn walkie-talkie.



"Đây là một thành tích tuyệt vời cho sản phẩm D-Max, đặc biệt là xem xét mới 3 lít mà lái xe tổng khoảng cách 1,501km là một mô hình 4 × 4. Đây là một bằng chứng thực sự của sức mạnh của các mới 3 lít i-TEQ động cơ siêu Commonrail mà cung cấp sự cân bằng tối ưu của quyền lực, tinh tế và tiết kiệm nhiên liệu ", một Kondo phấn chấn nói.



Nói một ấn tượng Taufik Abu Bakar đã được chứng kiến ​​những chiến công ", nó là đáng chú ý là D-Max đã được định hướng trong suốt cuộc hành trình chỉ với một bình nhiên liệu. Tôi sẽ không tin nếu tôi không nhìn thấy nó bản thân mình. "



Sau thành tích, các AAM giới Isuzu Malaysia với một giấy chứng nhận công nhận thành tích này và điều này đã được trình bày bởi Chủ tịch YM Tunku Datuk Mudzaffar Tunku Mustapha AAM của ông Kondo tại văn phòng của AAM tại Kuala Lumpur.



Thành tựu nổi bật này trong các Dura-Miles Challenge nhấn mạnh rõ bản chất thanh đạm của Isuzu D-Max và chứng minh ngoài nghi ngờ rằng trong bất kỳ điều kiện ngay cả trên các quốc gia, Isuzu D-Max là beater lạm phát thực sự. Innova 2016 Xe Fortuner 2016