Xe Hilux 2016 Là cơ sở Accord 2.0 VTi tất cả các bạn thực sự cần? Hoặc nên bạn thực sự giật gân của RM30k thêm và đi cho 2.4 VTi-L? KON cố gắng để tìm hiểu ...



-



Tôi sinh ra các trưởng lão của hai anh em, và giống như tất cả các anh chị em tốt, anh tôi và tôi đã chiến đấu suốt từ thời thơ ấu thầu của chúng tôi ngay để tuổi thiếu niên của chúng tôi. Chúng tôi đã chiến đấu trên kem, chúng tôi đã chiến đấu trên không gian trên bàn, chúng tôi đã chiến đấu trên ghế trước của xe, và khá nhiều bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ đến. Mặc dù chúng tôi đã từ lâu phát triển nhanh hơn tất cả đó, những bài học chúng ta học được từ những người chiến đấu vẫn còn nán lại trong trí nhớ của tôi.



Là ba năm trưởng lão, tôi cũng là một cách tự nhiên các anh chị em lớn hơn kích thước cho đến khi anh trai tôi đến tuổi dậy thì của mình. Tuy nhiên, lợi thế của tôi có kích thước không luôn luôn chuyển thành chiến thắng của chiến đấu. Anh trai tôi thường đánh trở lại với sự xâm lăng rất nhiều để ngay cả các tỷ lệ cược. Nó đã rồi Tôi quan sát thấy rằng trong một gia đình của anh chị em, những người trẻ có xu hướng được tiếng nhiều hơn, thẳng thắn, và hoạt động, như nếu như để bù đắp cho sự thiếu hụt về quy mô và tầm vóc của các anh chị lớn của họ. (Lưu ý: Không phải lúc nào cũng đúng)



Lý thuyết này được áp dụng cho xe ô tô quá. Đối với mô hình nhất định, các biến động cơ nhỏ hơn thực sự bật ra được ổ đĩa tốt hơn. Nhiều mã lực không phải lúc nào bằng niềm vui hơn. Những niềm vui lái xe thực tế đôi khi được tìm thấy trong các mô hình kết thúc thấp hơn, nơi bạn có để làm việc động cơ mạnh hơn, và cũng là nơi ít những cảm giác lái xe đang bị cản trở bởi điện tử.



Gần đây, khi Honda cho vay chúng tôi năm của những chiếc xe của họ về an toàn Autoworld & Phòng thủ học lái xe, chúng tôi đã có cơ hội để đưa giả thuyết này để kiểm tra trên Accord. Mục tiêu ban đầu của thử nghiệm này là để xem nếu các cơ sở 2.0 VTi tốt, đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn, hoặc nếu 2.4 VTi-L thực sự phải là một trong những đi cho. Tuy nhiên, việc giới thiệu gần đây của các mới Accord 2.0 VTi-L đã cho thử nghiệm này một ý nghĩa hoàn toàn mới; này hiện nay tăng gấp đôi như một ổ đĩa trước xét nghiệm cho các biến thể mới.



Khi Accord mới nhất này đã được công bố năm ngoái, Honda choáng váng chúng tôi bằng cách trình bày những chiếc xe lớn nhất và táo bạo nhất, tìm đến bao giờ mặc 'Accord' tên nơi. Các dòng xe gặp nhau tại góc độ sắc nét để cho nó một cái nhìn reeking của mượt và xâm lược. Đồng thời, các dòng nhân vật rõ nét trên eo của xe trực quan kéo dài chiều dài của nó, tiếp tục tăng cường sự hiện diện của con đường của nó. Từ ảnh chụp trong các khoá học lái xe phòng thủ, tôi có thể nói với bạn rằng Accord trông ngang tốt nhất, và tôi có nghĩa là đi ngang.



Sau khoá học lái xe phòng thủ kết luận, tôi về nhà trong Accord 2.4, và tôi đã đến gặp Jaime ngày hôm sau để trao đổi cho 2.0. kiểm tra xe của chúng tôi đã có một da toàn màu đen cắt nội thất, và đã hoàn chỉnh với hành trình tự động, công suất được điều chỉnh chỗ ngồi, và sang số paddle.



Các bảng điều khiển kết hợp một thỏa thuận tốt về phong cách và tính thực tiễn. đường nét sâu rộng của nó là lòng mắt, và có rất nhiều ngăn lưu trữ tất cả các vòng, tất cả đều có nắp mở và đóng cửa kiên cố. Các glovebox là một ngoại lệ đáng chú ý đối với quy tắc này như là nó đóng cửa đáng không thẳng hàng.



Nếu không, các thái và xây dựng chất lượng của Accord là gần như hoàn hảo. Chỉ đạo bánh xe điều chỉnh cho tầm và cào, trong khi các nút trên bảng điều khiển kiểm soát hai khu vực máy lạnh và đơn vị âm thanh có xúc giác rất tốt cảm thấy khi hoạt động. Vấn đề nằm ở chỗ tìm cách để vận hành chúng. Mặc dù nó đã chứng minh dễ dàng hoạt động khi làm quen, số lượng tuyệt đối của các nút trên bảng điều khiển làm cho người sử dụng lần đầu tiên cảm thấy như thể là họ đang cố gắng truy cập vào một siêu máy tính. Đối với các công nghệ cao hiểu biết ít, bảng điều khiển lộn xộn có thể có vẻ đáng sợ.



Các khiếu nại khác trang trí nội thất khác không vết là chỗ gấp lại mà, cho một, thậm chí không có chia gấp, và sau đó đòi hỏi bạn phải kéo một đòn bẩy từ khởi động để cởi ghế sau, mà sau đó bạn phải chuyển tiếp kéo từ bên trong khoang hành khách. Tại sao không thể là cơ chế được vận hành từ bên trong khoang hành khách? Hoặc tại sao có thể không, khi kéo đòn bẩy phát hành, ghế sau chỉ sụt giảm về phía trước trên riêng của mình?



Khi tôi lái xe đi trong 2.4, tôi đã ngay lập tức gây ấn tượng như thế nào với số lượng lớn đồ sộ của chiếc xe dường như co lại xung quanh tôi. Nó tập hợp tốc độ một cách dễ dàng thanh thản, và thay đổi hướng với sự nhanh nhẹn như vậy mà bạn chỉ đơn giản là sẽ không mong đợi từ một phía trước bánh xe sedan của tỷ lệ lớn như vậy. Tiếp cận uốn cong dài quét, chỉ cần giảm bớt đi một chút khi nhập cảnh, sau đó súng ga trên đỉnh, bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào nó chỉ hiểu thấu và đi. Đối với các góc sắc nét hơn, kêu gọi sự thay đổi mái chèo vào hành động cho phép bạn triệu hồi kéo nhiều hơn từ các bánh răng thấp hơn để giữ cho bạn trong dòng.



Một khe nhỏ trong bộ giáp hoàn hảo của ổ đĩa của Accord là vô lăng, mà mặc dù chính xác, có quá nhiều thông tin phản hồi lọc ra. Bạn không quá nhiều cảm thấy những gì các bánh xe phía trước đang làm, bạn chỉ nhìn thấy nơi họ đang đi bằng cách nhìn về phía trước.



Điều đó sang một bên, có rất ít để chê trách về xử lý của Accord, tôi hoàn toàn yêu thích nó. Tôi có chút nghi ngờ rằng các kỹ sư khung gầm tại Honda đặt xử lý sắc nét & chính xác ở trên cùng của danh sách, trước thậm chí còn thoải mái. Điều này là bởi vì, trên 2.4, một số lượng đáng kể uốn lượn đường đã được chuyển đến các cabin, cho thấy một thiết lập hệ thống treo cứng. Cá nhân tôi không có vấn đề với điều này, nhưng đám đông thoải mái theo định hướng có thể sẽ không quá hài lòng.



Sau khi có 2.4 cho một đêm, tôi đã không thực sự quan tâm để trao đổi nó cho 2,0 ngày hôm sau. Tôi có lý do tốt cho việc này. Đầu tiên, có bạn nhìn vào miệng những điều? Phần lớn hình ảnh lớn không đi cả tốt với nhỏ 16 "hợp kim. Hãy nghĩ 523i. Thứ hai, trong sáng trước đây, khi đồng nghiệp của tôi Chris đang lái chiếc xe này, tôi thấy mình đã được thực sự đấu tranh để theo kịp với tôi 1,5 lít Honda City. Điều đó, thưa quý vị, là tin xấu. Do đó, tôi không có nghi ngờ rằng 2,0 là một người khổng lồ trên không đủ mạnh tốt-cho-không có gì.



Không chỉ vậy, nó cũng xảy ra để đến với một vài đồ chơi tốt hơn so với 2.4. Da cắt bây giờ được thay thế bằng vải, và nội thất hiện nay có hai tông màu đen và màu be. Các tay lái là giống như 2.4, nhưng nơi có các nút điều khiển hành trình trên 2.4, 2.0 hiện nay có nút trống tại chỗ. Các thiếu sót khó tin nhất, theo ý kiến ​​của tôi, là chức năng tốc độ biến cho gạt nước liên tục - một tính năng mà ngay cả chủ Proton đưa cho các cấp. Ngoài ra đi, và điều này là bỏ lỡ lớn nhất, là sự thay đổi mái chèo, như chọn đòn bẩy tiêu chuẩn không bao gồm các tùy chọn tự chọn dụng cụ 4, một thương hiệu khó chịu của Honda ô tô 5 tốc độ.



Như tôi đã lấy chìa khóa của 2.0 vào ngày hôm sau, tôi nhìn vào trong xe với sợ hãi. Bạn thấy, điểm của các hoạt động này là không phải để tìm hiểu xem 2.0 hoặc 2.4 là một chiếc xe tốt hơn, mà là lớn như thế nào là sự khác biệt giữa hai người. Tôi có thể sống mà không có hầu hết các đồ chơi, nhưng những gì tôi sợ nhất sẽ là cách điều cảm thấy khi móng tay ga đến footwell. Tôi đã có thể dự đoán nó, việc truyền tải đá xuống, vòng quay leo lên, nhưng speedo mất một cõi đời đời để xây dựng tốc độ. Chúa đã giúp tôi…



Có đơn giản chỉ không tốt của việc đưa điều này, nhưng, tôi đã sai. Hoàn toàn sai. Accord 2.0 hoàn toàn bất chấp sự mong đợi của tôi. Nó làm cho thâm hụt ngân sách trong khối và ngựa so với 2,4 với một sự háo hức lớn hơn nhiều và sẵn sàng để rev. Nó có thể không thực sự được nhanh hơn, nhưng nó chắc chắn như là địa ngục cảm thấy nhanh hơn. Trường hợp 2.4 làm cho tốc êm và ổn định, động cơ nhỏ hơn của 2,0 xôn xao với sự phấn khích mỗi khi bạn đâm vào ga.



Khi bạn mở mui xe của 2.0 và 2.4, bạn nhận thấy rằng không chỉ có 2.4 có một sáng che động cơ tốt đẹp, nó cũng có một thanh thanh chống. Điều này cho thấy khi bạn lái xe quá. Khi bạn dồn nó cứng, 2.0 có cuộn cơ thể đáng kể hơn so với 2.4. Tuy nhiên, cảm giác lái của 2,0 là tốt hơn, khi bạn thực sự có được thông tin phản hồi. Không có nhiều hơn cần phải đoán những gì các bánh xe phía trước đang làm, bây giờ bạn cảm thấy những gì đang xảy ra.



Nó là một sự tương phản thú vị giữa hai người. Các 2,4 là văn minh hơn của cả hai. Nó làm cho sự tiến bộ của mình một cách yên tĩnh và duyên dáng. 2.0 là khác nhau. Nó có ít thiết bị điện tử, có nghĩa là một kinh nghiệm lái xe ít được lọc và cuối cùng là đáp ứng nhiều hơn. Hãy tự hỏi này, khi phải đối mặt với hai đứa con, mà một trong những bạn có khả năng rơi vào tình yêu với? Người thông minh hơn, hoặc một trong vui tươi?



Tôi thích 2.4 rất nhiều, nhưng 2.0 là không có gì ngắn của một sự mặc khải. Điều đó làm cho nó làm gì với đồ chơi ít hơn 2.4 cuối cùng cũng không thành vấn đề. Điều duy nhất từ ​​2.4 rằng tôi rất nhớ khi tôi đã đi đến 2.0 là cặp sang số mái chèo, và những người không đáng RM30k. Giữa hai này, người chiến thắng, và là gây sốc này, là 2.0 VTi.



Tuy nhiên, sự xuất hiện của 2.0 VTi-L thay đổi mọi thứ hoàn toàn. Tại một phí bảo hiểm RM10k qua VTi, và đóng gói hầu hết các goodies tìm thấy trong 2,4, mà cũng có thể là THE Accord để mua. Xe Innova Lexus 2017

Chủ đề cùng chuyên mục: