Camry 2016 Pavilion Crest Sdn Bhd, công ty con Naza trách nhiệm phân phối xe Chevrolet tại Malaysia, vừa phát hành một thông cáo báo chí công bố các hoạt động bán hàng toàn cầu của Chevrolet Cruze trước giới thiệu sắp xảy ra của chiếc xe tại Mỹ trong tháng 9 năm 2010.



Từ khi ra mắt tại châu Âu vào năm ngoái, một số 270.000 chiếc đã được chuyển ra khỏi showroom tầng - 140.000 trong số đó được bán trong nửa đầu năm 2010. Trong thời gian đó đã được bán trên toàn thế giới, doanh số bán hàng đã được tăng đều đặn trung bình 18% mỗi tháng.



Các Cruze hiện đang có mặt ở hơn 60 quốc gia, với Trung Quốc, Nga, Mexico, Ấn Độ và Tây Ban Nha là thị trường lớn nhất của hãng. Nếu bán hàng của Holden và Daewoo phiên bản badged được thêm vào, bán hàng toàn cầu của Cruze sẽ thực sự đã chạm vào 340.000 đơn vị.



Tại Malaysia, một số đơn vị 150 của Cruze đã được bán cho đến nay kể từ khi ra mắt của chiếc xe vào ngày 10 tháng 6 năm 2010. Với tốc độ này, họ có thể chỉ cần thực hiện mục tiêu của công ty bán 1.000 đơn vị của Cruze trong năm nay. Innova 2016 Lexus LX570 2017

Chủ đề cùng chuyên mục: