Gia xe Toyota Innova 2016 BMW đứng đầu thương hiệu ô tô ở Trung Quốc, và thứ ba phổ biến nhất trong khu vực. BMW là thương hiệu cao cấp xe phổ biến nhất ở châu Á, theo khảo sát mới nhất vào Top danh sách thương hiệu của Châu Á Thái Bình Dương 1000 cho năm 2009 do tạp chí MEDIA.



Công ty này cũng là công ty đầu xe lớn nhất Trung Quốc và đứng thứ ba trong Top 10 loại xe ô tô, sát phía sau hai thương hiệu xe hàng loạt thị trường Nhật Bản.



"BMW một lần nữa bảo đảm một kết thúc cao trong bảng xếp hạng Top 1000 Media, phản ánh vị thế của mình trong người tiêu dùng châu Á-Thái Bình Dương. Trong các loại ô tô, BMW thực hiện tốt trong tất cả các nước được khảo sát, và là thương hiệu ô tô nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong năm thứ hai liên tiếp ", nói Atifa Hargrave-Silk, biên tập của tạp chí Media.



Ông Johannes Seibert, Giám đốc điều hành của Tập đoàn BMW châu Á cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự được xếp hạng là số một trong những thương hiệu cao cấp xe. Đó là một xác nhận của chiến lược thương hiệu cao cấp vững chắc của chúng tôi, được nhấn mạnh bởi Tập đoàn tập trung vào đổi mới như chúng tôi tiếp tục tung ra sản phẩm mới, xác định phân khúc mới, và thiết lập các tiêu chuẩn cao hơn trong thị trường ô tô cao cấp. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi tiếp tục được hưởng các sản phẩm befitting của hình ảnh thương hiệu BMW cao cấp ".



Trên tất cả các ngành công nghiệp, BMW đã được xếp hạng thứ 52 trong Top 1000 Brands của Châu Á Thái Bình Dương.



khảo sát Brands 1000 Top châu Á sở hữu được đồng tài trợ bởi tạp chí MEDIA, ước tính có khoảng 3.900 người tiêu dùng trong mười thị trường được khảo sát ở vòng thứ sáu của cuộc khảo sát: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan và Nước Thái Lan. Cuộc khảo sát được 11 chủng loại sản phẩm và dịch vụ lớn. Camry 2016

Chủ đề cùng chuyên mục: