Toyota Fortuner 2016

Sau dẫn của Chevy, Buick, và Ford-số những người khác-Nissan cho chúng ta biết họ đang phát triển khí động học chủ động và sẽ sử dụng công nghệ "trên một chiếc xe trong năm tới." Người phát ngôn của công ty chúng tôi đã nói chuyện với không cho biết thêm chi tiết, nhưng chúng ta có thể tự tin đoán rằng các công nghệ tiết kiệm nhiên liệu sẽ ra mắt trên Altima hybrid tiếp theo, và rất có thể trên thường xuyên năm 2013 Altima sedan.

The 2012 Buick LaCrosse eAssist, sắp tới 2013 Chevrolet Malibu Eco, và 2012 Ford Edge EcoBoost tất cả đều có nắp ở lưới tản nhiệt mở để cung cấp làm mát không khí cho động cơ khi nó cần thiết và gần gũi để giảm lực cản và thúc đẩy nền kinh tế nhiên liệu khi nó không phải. "Khí động học hoạt động" có thể có nghĩa là những thứ khác, Ferrari 458, ví dụ, có những cánh nhỏ trong mũi mà làm chệch hướng ở tốc độ cao cho kênh không khí dưới xe, tạo

Hai năm trước tại triển lãm ôtô Tokyo, Honda chúng ta hãy cố gắng của nó U3-X concept cá nhân-tính di động. Năm nay, tôi đã có một cơ hội để đi xe tiến triển mới nhất trong thiết kế này, bây giờ gọi là Uni-Cub, tại một buổi họp báo trước chương trình được tổ chức tại đường đua Twin nhẫn Motegi.

Các khái niệm cơ bản của Uni-Cub cũng giống như U3-X: Một loạt các bánh xe nhỏ xếp thành một bánh xe lớn hơn. Để di chuyển về phía trước và lạc hậu, Uni-Cub chỉ đơn giản là lăn bánh xe lớn của nó. Các bánh xe nhỏ hơn cho phép nó để di chuyển sang hai bên. New để nguyên mẫu này là một bánh xe nhỏ ở mặt sau cho biết thêm rằng sự ổn định và giúp Uni-Cub để xoay.

Uni-Cub có vẻ ít nhiều tương lai hơn U3-X, trong đó loại giống như một đậu phộng được thiết kế bởi Apple. Bây giờ, các kiểu dáng là gợi nhớ của một máy tính xách tay với chốt chân và một chỗ ngồi nhỏ xíu trên đầu. Lặp lại này cũng có tay vịn nhỏ, một trong những quyền của cách bố trí các phím điều khiển nhỏ để giúp thí điểm Uni-Cub.

Điều đáng ngạc nhiên về Uni-Cub là khả năng cân bằng. Powered lên, nó co giật trái và phải bao giờ nên hơi đứng thẳng. Hãy ngồi xuống, và bạn cảm thấy như bạn đang ở trong một chiếc ghế văn phòng gắn với một bánh xe đạp. Để di chuyển về phía trước hoặc trượt sang trái và phải, chỉ đơn giản là nạc theo hướng mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển về phía trước Uni-Cub sử dụng các phím điều khiển, mà còn kiểm soát vòng quay của bạn.

Đó là khó khăn hơn nhiều để sử dụng hơn là bạn tưởng. Uni-Cub di chuyển theo hướng chung bạn dựa vào, nhưng đầu vào nhỏ có thể nhanh chóng biến thành một bên nhiều hơn hoặc chuyển động chéo hơn dự định. Thật dễ dàng để bắt đầu trượt ngang hoặc đường chéo khi tất cả các bạn muốn là một sự điều chỉnh nhiên nhỏ. Nó có thể được dễ dàng hơn với thời gian, nhưng tôi chỉ có một vài phút để thử nó ra.

Hạn chế hơn nữa Uni-Cub trong trạng thái nguyên mẫu của nó được một tuổi thọ pin khoảng một giờ và công suất tối đa 220 pounds. Đó là những thứ mà có thể giúp đỡ những người già hoặc người tàn tật di chuyển xung quanh nhà, nhưng nó thiếu khả năng để giúp các động thái béo phì thông qua một bữa tiệc buffet Trung Quốc mà không cần gắng sức.

ra nhiều downforce-nhưng chúng tôi tìm Nissan có lẽ sẽ được sử dụng cửa chớp lưới tản nhiệt, cũng. Sau khi thiết lập Nissan ra mắt vào năm tới, xem cho nó xuất hiện trong các sản phẩm khác trong tương lai của công ty theo quy định tiết kiệm nhiên liệu nhà sản xuất yêu cầu rút khỏi tất cả các điểm dừng. Toyota Fortuner 2016