Toyota Altis 2016

Với chức chính phủ đưa ra mệnh lệnh mà chỉ tiết kiệm nhiên liệu và những người có lượng khí thải thấp tồn tại, các kỹ sư cho Range Rover tiếp theo phải đối mặt với một thách thức học thuyết Darwin. Các thế hệ thứ tư Range Rover, mà làm cho ra mắt công chúng vào tháng Chín, sử dụng quá nhiều nhôm mà công ty cho rằng rất nhiều như £ 926 nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Đó là bằng hai trong số những con rùa Galápagos rằng Darwin nghiên cứu, hoặc khoảng một nửa Lotus Elise.


Land Rover nói rằng các nền tảng mà trên đó 2013 Range Rover được xây dựng hoàn toàn mới và nó là môn thể thao-ute đầu tiên với một cấu trúc unibody bằng nhôm. Cấu trúc đó, cho biết công ty, nặng chỉ 61 phần trăm nhiều như unibody của người tiền nhiệm. Các subframes phía trước và phía sau cũng được xây dựng hoàn toàn từ nhôm, và đã được thiết kế lại từ những mô hình trước đó. Tại những chiếc cân, Mỹ-spec 2013 Range Rover nên nặng 700 £ ít hơn so với các ute đi, cho nó một khối lượng khoảng £ 5150. Đó là khoảng một trăm £ ít hơn so với một chiếc Porsche Cayenne Turbo, và khoảng 200 £ ít hơn so với một chiếc Mercedes-Benz GL450 nặng.

Được rồi, bây giờ Tell Me About Gear Chạy

Ban đầu, chúng ta sẽ thấy hai cơ V-8 ở Mỹ hiện nay 5,0-lít V-8 sẽ mang theo hơn với một số cập nhật nhỏ, làm cho 375 hp trong lốt tiêu chuẩn và 510 mã lực khi tăng áp. Một tám tốc độ ZF hộp số tự động là tiêu chuẩn phân biệt của động cơ. Châu Âu sẽ thấy Range Rovers với các công ty mới tăng áp V-6 và một động cơ diesel sáu, nhưng nếu một trong hai đến Mỹ-giám đốc điều đã nói với chúng tôi rằng họ muốn cung cấp động cơ diesel ở đây -nó sẽ không ra mắt.


Nhưng khi không hấp dẫn như "mang theo" âm thanh, thiếu điện không phải là vấn đề đi của Range Rover. Thay vào đó, các kinh nghiệm đã làm đảo lộn bởi việc xử lý đã làm cho trình điều khiển cảm thấy như thể họ đang lái từ ghế của một nhân viên cứu hộ. Phát biểu này, chiếc SUV mới có một hệ thống treo khí thích ứng tái chế, và Land Rover tuyên bố xử lý của Range Rover sẽ truyền cảm hứng cho sự tự tin lái xe nhiều hơn.

Để duy trì rất cần thiết, ít khi khám phá sự tín nhiệm, Range Rover vẫn được thiết kế cho off-roading. Một Terrain Response 2 Auto hệ mới ra mắt ở đây, và với các công ty chỉ mô tả nó như là "hoàn toàn tự động," chúng tôi không chắc chắn nếu điều khiển thậm chí sẽ cần phải xoay núm để chọn chế độ địa hình mà họ mong muốn.

Từ trong ra ngoài

Mặc dù đó là một thiết kế sạch-sheet, thứ tư-gen Range Rover trông khá giống như các xe đi. Ảnh hưởng từ các Evoque là rõ ràng, từ đèn pha quét đến ngược dốc roofline và cửa sắp xếp hợp xử lý. Nó không thể nhầm lẫn Range Rover, nhưng chúng tôi lo lắng rằng dãy có thể sống lại những kinh nghiệm của 2003-2009 Jaguar XJ: một tuyệt vời, sạch-tờ-thiết kế, xe nhôm chuyên sâu mà phần lớn đã được thông qua trên của người tiêu dùng vì nó trông giống như nó quá nhiều người tiền nhiệm.


Một chút bọc da sau một thẩm mỹ tối giản, chỉ với một vài nút bấm vật lý và như nhiều người điều khiển có thể lõm vào bề mặt. Với màn hình hiển thị hình thang, toàn bộ cabin trông giống như những gì bạn sẽ tìm thấy trong các Evoque, chỉ lớn hơn và có lẽ sang trọng hơn. Nó là một tốt đẹp, chúng tôi dám nói Scandinavian-Trái ngược với những bận rộn, bảng điều khiển thẳng đứng trong đi Range Rover. Phía sau chỗ ngồi duỗi chân là lên 4,7 inch từ SUV cũ; đó là quan trọng đối với hình ảnh dự kiến ​​của chiếc SUV này là một thay thế cho Mercedes-Benz S-class cho những người giàu có và tài xế. Xin chào, Trung Quốc? Bạn có ở đó không?

Thêm thông tin và hình ảnh phải được gần gũi hơn có sẵn để giới thiệu của Range Rover trong tháng Chín. Dự đoán doanh số sẽ bắt đầu vào năm 2013 và dán để hiển thị số cao hơn $ 80,000.