Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn nhà chung cư để ở được nhiều gia đình hướng tới. Bởi với những căn nhà chung cư bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được chi phí trong quá trình thi công. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nhà chung cư không có hạn chế. Vấn đề làm cho nhiều gia chủ đang cảm thấy đau đầu lúc này đó chính là lựa chọn kệ tivi phòng khách chung cư như thế nào cho phù hợp. Bài chia sẻ sau, sẽ giải đáp những thắc mắc trên của bạn.
Lựa chọn kệ tivi phòng khách có kích thước, kiểu dáng phù hợp
Trước khi lựa chọn bất kỳ món đồ nội thất phòng khách nào thì kích thước chính là tiêu chí bạn không thể bỏ qua. Kích thước ở đây là kích thước vị trí để kệ tivi và kích thước của sản phẩm làm sao cho tương đồng với nhau.
Đặc biệt với không gian phòng khách chung cư có kích thước nhỏ hẹp, thì bạn nên chú ý về chiều rộng và chiều cao khi lựa chọn. Chiều cao của kệ tivi phù hợp với khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi dưới sàn hay trên ghế thuận tiện nhất.


Bên cạnh kích thước thì kiểu dáng là một trong những tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn kệ tivi. Bởi hiện nay kệ tivi được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau không nằm trong một khuôn mẫu nào hết. Cho nên, bạn không khó để lựa chọn một chiếc kệ tivi phù hợp với phòng khách.
Lúc này, điều quan trọng là bạn nên xem xét phong cách thiết kế của phòng khách để lựa chọn kệ tivi phù hợp. Nếu phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển thì một chiếc kệ tivi có họa tiết, hoa văn chạm khắc tinh tế sẽ là sự lựa chọn phù hơp nhất và ngược lại phòng khách hiện đại thì kệ tivi có kiểu dáng đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách.
Chọn màu sắc kệ tivi phòng khách chung cư phù hợp
Theo các chuyên gia nội thất với những phòng khách chung cư thì bạn nên lựa chọn kệ tivi có màu sắc tươi sáng như: màu trắng, kem, sữa….. Giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Đặc biệt để tạo nên một không gian hài hòa màu sắc của kệ tivi nên lựa chọn theo tone màu chủ đạo sẵn có trong căn phòng để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.
Chất liệu của kệ tivi phòng khách phù hợp
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu kệ tivi phòng khách được làm từ các chất liệu khác nhau trong đó kệ tivi gỗ tự nhiên đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi gỗ tự nhiên có ưu điểm độ bền cao cùng với vẻ đẹp tự nhiên thổi một làn gió mới vào không gian nội thất của phòng khách. Đặc biệt những chiếc kệ tivi được làm từ gỗ trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.


Tham khảo thêm một số mẫu nội thất phòng khách đẹp tại : http://mozas-luxury.com/phong-khach/
Ngoài ra, giải pháp khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách chung cư đó là bạn nên lựa chọn những chiếc kệ tivi đa năng. Không chỉ kê ti vi bạn còn có thể lưu trữ thêm những món đồ khác như: sách báo, đĩa CD, quà lưu niệm…..Hạn chế nhiều món đồ nội thất trong phòng khách.
Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên. Bạn sẽ có thêm những gợi ý khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách của gia đình.