Từ lâu, kệ tivi được xem là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Bởi ngoài chức năng kê tivi nó còn làm cho phòng khách trở nên tiện nghi hơn. Tuy nhiên, lựa chọn mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống như thế nào cho phù hợp đang là câu hỏi được nhiều phụ huynh thắc mắc. Bài chia sẻ sau, sẽ giúp các gia chủ lựa chọn kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp.
Đặc điểm của phòng khách nhà ống
Nhà ống là xu hướng đang được nhiều gia đình lựa chọn khi xây nhà. Bởi diện tích đất nhỏ hẹp thiết kế nhà ống là lựa chọn phù hợp nhất. Thông thường những ngôi nhà ống thường có chiều rộng hẹp. Với đặc điểm dài và hẹp nên thiết kế phòng khách nhà ống thường rất khó, cần phải có sự tỉ mỉ để lựa chọn những món đồ nội thất tiện nghi cho phòng khách.
Với những đặc điểm này của nhà ống khi lựa chọn bất kỳ một món đồ nội thất nào cho phòng khách. Các gia chủ cần chú ý lựa chọn vật dụng có thiết kế đơn giản, màu sắc phù hợp. Khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách nhà ống cũng vậy.


Những cách lựa chọn kệ tivi cho phòng khách nhà ống
Để lựa chọn một chiếc kệ tivi phòng khách nhà ống phù hơp. Bạn không thể bỏ qua những tiêu chí sau:
Lựa chọn kệ tivi phòng khách có thiết kế đa năng
Với đặc điểm của phòng khách nhà ống khi lựa chọn kệ tivi, bạn nên lựa chọn những mẫu kệ tivi có thiết kế đa năng. Không chỉ có chức năng kê ti vi mà nó còn có thiết kế thêm nhiều ngăn đựng đồ khác nhau để bạn hạn chế sắm sửa quá nhiều món đồ nội thất khác cho phòng khách. Lúc này, mẫu kệ tivi có thiết kế dài sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách nhà ống.
Lựa chọn màu sắc kệ tivi phù hợp
Với đặc điểm của nhà ống diện tích nhỏ hẹp thì phương pháp giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi chính là việc lựa chọn màu sắc của nội thất. Khi lựa chọn màu sắc kệ tivi cũng vậy, các gia chủ nên lựa chọn kệ tivi có màu sắc tươi sáng để cho phòng khách lúc nào cũng rộng rãi, thoáng mát hơn.


Tham khảo thêm một số mẫu phòng khách đẹp tại : http://mozas-luxury.com/phong-khach/
Ngoài ra, nếu phòng khách sử dụng tông màu sáng bạn cũng có thể sử dụng những loại kệ tivi màu vân gỗ đẹp, hoặc sử dụng loại kệ tivi có màu sắc với bàn ghế phòng khách. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu sắc nổi bật hơn màu tường phòng khách để kệ được nổi bật hơn và tạo được ấn tượng cho những vị khách khi đến chơi nhà.
Vị trí đặt kệ tivi
Với những phòng khách nhà ống, vị trí bạn nên lựa chọn đặt kệ tivi chính là đối diện với
nơi đặt bàn uống nước hoặc đặt cùng chiều với bàn uống nước. Tuy nhiên tất cả đều yêu cầu về việc kê kệ tivi cần phù hợp với cách thiết kế nội thất.
Trên đây, là những cách sử dụng kệ ti vi phòng khách nhà ống đẹp nhằm tiết kiệm diện tích mang lại không gian thoáng mát cho các gia chủ và có được không gian tiếp khách ấn tượng, tạo được sự nổi bật phòng khách. Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm khi lựa chọn kệ tivi cho phòng khách của gia đình.
Tổng hợp hơn 300 mẫu nội thất phòng ăn đẹp tại :http://mozas-luxury.com/phong-an/