Các loại máy bơm nước gia đình nào sử dụng phổ biến?

Bạn đang loay hoay không biết nên mua loại máy bơm gia đình nào để có thể sử dụng lâu dài và tốt nhất. Vậy thì hãy tham khảo bài viết bên dưới để có thể hiểu rõ hơn về chiếc máy bơm gia đình này và mua được sản phẩm hài lòng nhất bạn nhé!

Xem >>> Máy bơm tăng áp


Máy bơm đẩy cao

Loại máy bơm gia đình đầu tiên được nhắc đến chính là máy bơm đẩy cao. Trong các hộ gia đình, nó được ứng dụng trong việc vận chuyển nước từ bể nước ngầm hay đường ống bên dưới lên vị trí bồn nước phía trên cao. Chức năng này thể hiện quá rõ ràng trong tên gọi rồi đúng không nào! Và loại máy bơm đẩy cao này được chia ra thành 3 loại:

- Bơm ly tâm: Loại máy bơm gia đình này có sức hoạt động rất “trâu” nhưng khi hết nước thì động cơ thì lại dễ bị cháy. Với các nguồn nước có khoảng trống thì bơm ly tâm này cũng trở nên bất hoạt. Vì thế nếu bạn muốn mua dùng cho ống dẫn thì đừng chọn loại này bạn nhé!

- Bơm bán chân không: Là loại máy bơm gia đình khá linh hoạt khi có thể sử dụng được cho cả ống dẫn nước và bể.

- Bơm chân không: Ở bể hay ống dẫn thì loại máy bơm gia đình chân không này đều hoạt động tốt cả. Nó có sự phân hóa đa dạng đảm bảo cho bạn luôn có sự lựa chọn phù hợp với độ cao cần thiết tuy nhiên nhược điểm mà bơm chân không này có chính là hiệu suất, lực đẩy của nó không bằng với bơm ly tâm và bơm bán chân không.




Xem >>> http://maybomnuochcm.vn/xem-chi-tiet...n-mua-640.html


Máy bơm tăng áp

Loại máy bơm gia đình được tin dùng khác là máy bơm tăng áp. Và nhiệm vụ của nó là tăng lực đẩy của dòng nước như tên gọi. Có 4 loại chính sau:

- Bơm tăng áp tự lắp ghép: Loại máy bơm gia đình này bạn hoàn toàn có thể tự lắp ghép được. Chỉ cần một chiếc máy bơm bình thường, rơ le áp lực và bình áp cũng những kỹ năng kỹ thuật mà bạn có để có thể chế tạo thành công chiếc máy bơm dùng tăng áp dùng cho gai đình mình rồi. Bạn sẽ có thấy thật tự hào khi hoàn thành xong chiếc máy bơm gia đình này đấy

- Bơm tăng áp cơ: Đây là loại máy bơm gia đình được ưa chuộng nhiêu nhất vì mọi thú đã đặt sẵn. Song, nó còn được trang bị máy cảm biến nên rất an toàn khi sử dụng, lúc mất nước, máy bơm tăng áp cơ sẽ “auto” ngắt chức năng đi.

- Bơm tăng áp điện tử: Là loại máy bơm gia đình hiện đại nhất nhưng sở hữu một nhược điểm “khó chiều”, đó là với áp lực nước quá nhỏ thì máy sẽ không thể tự vận hành được.


- Bơm tăng áp sử dụng biến tần: Máy bơm gia đình có giá thành cao nhất hiện nay nhưng cũng xưng đáng vì nó sở hữu công nghệ vô cùng hiện đại và chế độ rất linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh lưu lượng và áp lực theo mong muốn của mình.


Như vậy, sau khi tham khảo xong các loại dòng máy bơm gia đình trên bạn đã có thể tìm ra loại máy phù hợp với bản thân mình chưa? Hãy liên hệ đến công ty TNHH Thuận Thành Phát để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết bạn nhé!


Xem thêm >>> máy bơm Lepono



CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 093 8844 815 - 028 37 525 202

Email: lamtritan@gmail.com

Chủ đề cùng chuyên mục: