Thị trường bất động sản khu Tây đang trở thành “điểm nóng” được người mua ở và các nhà đầu tư săn đón bởi sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng sáng giá, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn.

Giữa muôn vàng dự án lớn nhỏ mọc lên ở quận 8, dự án High Intela vẫn tạo được sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khách hàng nhờ hội tụ đầy đủ mọi lợi thế nổi bật, khó có dự án nào có được. Đâu là lí do khiến dự án High Intela được săn đón nồng nhiệt đến vậy ?


dự án High Intela – Chiếm giữ vị trí vàng độc tôn tại quận 8

Trước khi đặt cọc bất kỳ dự án nào, người mua cũng luôn quan sát và đặt yếu tố vị trí lên hàng đầu. Bởi vị trí là yếu tố then chốt quyết định giá trị của các bất động sản. Và Quận 8 được xem là cửa ngõ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đánh giá có rất nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Không chỉ thế, Khu Tây Sài Gòn còn nhận được sự đầu tư rất lớn của thành phố với nhiều công trình hạ tầng giao thông trọng điểm, nhờ vậy vấn đề giao thông đi lại trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

High Intela là dự án căn hộ thông minh được quy hoạch trên quỹ đất rộng 56.000m2, cực kì đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8 và liền kề tuyến đường Vành Đai Trong rộng 60m, giúp việc kết nối giao thông của cư dân cực kì nhanh chóng. Cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển về trung tâm quận 1 và đi về tất cả các quận lân cận xung quanh như: quận 4, quận 5, quận 10, Bình Chánh, quận 6,…thông qua các tuyến đường lớn vô cùng dễ dàng.

Giá bán vừa túi tiền

Khao khát sở hữu một tổ ấm cho riêng mình giữa một đô thị phồn hoa như Sài Thành là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Với mức tích lũy chưa cao thì cơ hội để chọn mua được một căn hộ ưng ý lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. High Intela quận 8 sẽ là một gợi ý hoàn hảo, giải quyết tốt nhất bài toán tài chính mà nhiều gia đình đang gặp phải. Dự án sở hữu một mức giá cực tốt, chỉ từ 20 – 23 triệu/m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra các gói hỗ trợ với mức lãi suất cực kì ưu đãi nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất dành cho người mua.

Chị Hà Trang cho biết: “Với những người có thu nhập tầm trung như tôi thì việc mua nhà thành phố không phải dễ dàng gì, vậy nên khi biết được dự án High Intela có vị trí đẹp và giá cả mềm như vậy tôi chọn mua ngay. Không chỉ giá hấp dẫn mà dự án còn hỗ trợ trả góp, thanh toán nhiều lần, rất phù hợp với tôi”.

High Intela cơ hội đầu tư sinh lời

Xem thêm : tin cập nhật về dự án Aurora Residences mới nhất

Thị trường mua bán căn hộ đã bắt đầu vào chu kỳ sôi động, nhộn nhịp như trước. Nhiều nhà đầu tư lựa chọn khu Tây Sài Gòn, cụ thể tại khu vực quận 8 để đầu tư. Theo dự đoán của các chuyên gia, giá nhà đất bất động sản chỉ có tăng chứ không thể giảm nên việc đầu tư vào High Intela là an toàn và mang đến lợi nhuận hấp dẫn.

Đặc biệt, dự án căn hộ High Intela có pháp lý minh bạch, giấy tờ đầy đủ, thủ tục rõ ràng và hơn hết là các chính sách thanh toán cực ưu đãi, chuyển nhượng dễ dàng. Những ưu điểm này giúp các nhà đầu tư lựa chọn High Intela để gửi trọn niềm tin.

Thông tin chi tiết về dự án High Intela quận 8

Hotline: 090 333 2516