Hermes là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp với những sản phẩm thời trang cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là tầng lớp quý tộc. Sau một thời gian thương hiệu này đã dần chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng với những sản phẩm sang trọng đặc biệt là đồ da thuộc. Hermes không chỉ thiết kế ra những mẫu túi xách dành cho nữ giới mà còn có những mẫu thiết kế túi xách nam thời trang hàng hiệu đẹp mắt và đẳng cấp dành cho nam giới.



Với mức thu nhập tầm trung của đông đảo người dân Việt Nam thì lựa chọn dòng túi xách nam siêu cấp, super, like Auth với chất lượng và thiết kế giống với hàng chuẩn trên 90% thì có lẽ đây là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Những chiếc túi xách nam Hermes có mặt tại Luxurymen hoàn toàn được làm từ da bò thật đã qua quá trình thuộc da nên có độ bền cao và trong quá trình sử dụng không bị bong tróc hay nứt gãy bề mặt da. Cùng với đó là chế độ và chính sách bảo hành của shop trong vòng 12 tháng nên các bạn hoàn toàn yên tâm.



Với dòng túi xách nam đeo chéo, túi đựng ipad siêu cấp, super của thương hiệu Hermes chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các chàng trai. Bởi shop đã dành ra không ít công sức và thời gian nghiên cứu về xu hướng thời trang, cập nhật mẫu mã mới chọn lọc ra những sản phẩm có chất lượng tốt mong muốn đem đến cho người dùng sự sang trọng,đẳng cấp nhất.



Nếu có nhu cầu và quan tâm đến sản phẩm thì khách hàng có thể ghé trực tiếp shop ở hai địa chỉ sau: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Tp. Vinh. Đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào wed: Luxurymen. com và gọi đến số 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

>>Xem thêm: Túi xách nam Prada

Chủ đề cùng chuyên mục: