Nam giới thường mang theo bên mình một chiếc ví nam nhỏ gọn mỗi khi đi ra ngoài và ngại thay đổi, những mẫu ví nam hàng hiệu chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng không thể không nhắc đến Hermes, vì vậy, nếu là tín đồ thời trang của nhãn hiệu thời trang này thì không nên bỏ lỡ bài viết này nhé. Tại Luxurymen có nhiều mẫu mã ví nam của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới nhưng có lẽ được ưa chuộng hơn cả là những mẫu ví nam Hermes.




Cửa hàng chúng tôi luôn sẵn có những mẫu mã, kiểu dang phù hợp với phong cách cũng như sở thích của từng người. Cùng với gam màu đen tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Mặt trước của chiếc ví được in hình logo của thương hiệu đó chính là hình ảnh chiếc xe ngựa kéo quen thuộc, và tên thương hiệu Hermes được in nét mảnh rõ ràng và sang trọng. Thiết kế khá thông minh với hai kiểu dáng đứng và dáng ngang trong đó có hai ngăn chính và một vài ngăn phụ để tiện cho việc đựng giấy tờ, tiền bạc và thẻ card,..





Tất cả những mẫu ví nam Hermes được làm từ chất liệu da bò thật đã qua quá trình thuộc da nên có độ bền và độ đàn hồi cao, trong quá trình sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc nứt gãy hoặc nổ da. Hơn nữa, khi mua hàng tại Luxurymen, chúng tôi cam kết bảo hành trong vòng 12 tháng nên khách hàng yên tâm khi đến mua sắm tại cửa hàng.




Nếu có nhu cầu tìm kiếm cho mình một mẫu ví nam hàng hiệu thời trang hãy ghé ngay Luxurymen tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Còn đối với những khách hàng ở xa với hình thức mua hàng online khách hàng truy cập vào wed: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

>>Xem thêm: Ví nam Salvatore