Điều đầu tiên khi người ta liên tưởng đến một chiếc áo sơ mi rin nam chính là sự khô khan và bụi bặp. Tuy nhiên, nó không chỉ dừng lại ở sự liên tưởng trên khi bạn biết cách kết hợp sẽ tạo ra phong cách khác nhau khiến bạn phải say đắm. Chuyên mục hôm nay sẽ tư vấn bạn kết hợp áo sơ mi rin nam đẹp, độc, lạ cho nàng hút mắt.

Với sự phát triển chóng mặt như cơn lốc của ngành thời trang, trong những năm gần đây cái mới thay thế dần cho cái cũ, bộ đồ ngày hôm qua so với hôm nay có thể là lạc hậu. Tuy nhiên, có một loại áo cũ nhưng luôn mới với các chàng trai khi bnaj biết cách kết hợp sẽ tạo ra hiệu ứng tuyệt vời. áo vest nam đẹp

Rin là chất liệu cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán, trải qua hàng thế kỷ nó vẫn giữ được chỗ đứng trong dòng thời trang dễ thay đổi. Chỉ một vài sự kết hợp nhỏ trong trang phục bạn sẽ có diện mạo hoàn toàn mới. Màu xanh của rin vô cùng quen thuộc nhưng được các tín đồ thời trang sáng tạo nhiều hơn, phối nhiều lần với phong cách khác nhau. Cùng tham khảo một số cách phối đồ dưới đây để tạo phong cách riêng cho bản thân.


Với thời trang không gì là không thể cũng chẳng có nguyên tắc nào không thay đổi được. Trước đây, người ta chẳng bao giờ kết hợp quần jean với áo rin bởi suy nghĩ như thế là kho0ong hợp thời trạng, không hợp mốt. Và bắt nguồn từ các sàn diễn thời trang nổi tiếng, các nhà thiết kế đã thổi vào đó 1 luồng gió mới bởi vậy phong cách “ double rin” được tích cực lăng xê khoe ra vẻ nam tính và bụi bặm.

Đây là cách phối đồ mới hoàn toàn không gây nhàm chán chỉ cần nam giới lưu ý đến cách phối đồ. Luôn nhớ 1 quy tắc “bất di bât dịch” tối- sáng là bạn sẽ hoàn hảo trong mọi set đồ. Áo với quần luôn trái ngược nhau ví dụ như bạn chọn 1 chiếc áo sơ mi rin màu sáng thì với quần bắt buộc phải chọn màu tối hơn để bản thân nổi bật. đồ vest nam đẹp

Trẻ trung với phong cách layering

Ngoài ra, với một chiếc óa sơ mi rin nam bạn có thể kết hợp với một chiếc áo thun trắng. áo sơ mi rin mặc bên ngoài như một chiếc áo khoác trông bạn sẽ hấp dẫn và trẻ trung hơn.


Áo sơ mi rin cổ trụ và quần ngố cũng rất đáng để thử

Áo sơ mi rin nam với thiết kế cổ trụ là sự hòa quyện giữa nét cổ điển và truyền thống cổ điển được các tín đồ thời trang hay sử dụng tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt. Một đôi dày da cao cấp đi cùng một chiếc quần ngố tối màu và áo sơ mi màu sáng sẽ tăng thêm nét lịch lãm và cá tính. Với phong cách này, nam giới nên chọn áo có độ vừa vặn, thoải mái để không có cảm giác bị gò bó trong bất cứ hoàn cảnh nào.