Gia xe Innova 2017 NGÀY NĂM đến sớm cho tôi, cho tôi một cơ hội để phản ánh một tuần tuyệt vời cho đến nay. Mỗi ngày tôi đã làm rất nhiều đến nỗi mỗi tối tôi chỉ có thể có được đầu của tôi trên tất cả, nhưng mặc dù điều này Namibian kinh nghiệm không phải là giá rẻ nó là giá trị tuyệt vời.



Kể từ khi tôi lên đầu, tôi quyết định đi dạo qua những tảng đá phía sau Lodge Rockpainting nơi tôi kết bạn với một con thằn lằn màu sắc nổi bật. Sắp xếp của, dù sao. Tôi đặt máy ảnh của tôi chỉ là một chút quá gần với nó và nó scoots tắt ở một tốc độ.



Sau khi ăn sáng trong tòa nhà chính nhìn ra không gian mở rộng lớn hơn, chúng tôi phát hiện ra hai lỗ thủng trên một trong những chiếc X5. Tôi. Lãnh đạo của tour du lịch Marc và thợ cơ khí Tim đã thay bánh sau vài phút và chúng tôi đang trên đường tới bảo tàng sống gần đó, nơi Người Sun, một bộ tộc cổ đại, đã cho thấy du khách đã sống như thế nào trong hàng ngàn năm. Họ chỉ cho chúng tôi cách họ đi săn, làm đồ trang sức và biểu diễn trước khi chúng tôi lên đường trở lại.



Miles sau đó chúng tôi được nói bởi các hướng dẫn của chúng tôi rằng chúng tôi sắp nhập một mỏ đồng không sử dụng. Đó là một điểm tuyệt vời cho những bức ảnh với các toà nhà bị bỏ hoang đặc biệt, trái và trung tâm, nhưng chúng tôi nhanh chóng khuyên rằng quân đội Namibia sử dụng nó để huấn luyện và cấm bất cứ việc dừng nào. Rõ ràng là những người xâm phạm tình cờ bị bắn không phải là mối quan tâm lớn đối với chính quyền.



Một lần nữa, tôi lại bỏ lỡ những nhiệm vụ về ảnh khi chúng tôi ra khỏi khu vực mỏ và tốc độ tôi cần phải tấn công để bắt kịp X5 bắt đầu trôi dạt trên bề mặt sỏi lỏng khi tuyến đường quanh núi và sau đó là đống đổ nát, Ở phía trước của những ngọn núi gần như là giả da giả. Không có thời gian để lãng phí và chúng tôi cày ruộng.



Cuối cùng, chúng ta kết hợp một giòng sông khô khác; Chỉ có một cái này có thể gấp bốn lần chiều rộng của ngày hôm qua. Vào mùa mưa, đây phải là tính năng nước nghiêm trọng. Cát ở đây sâu hơn và nhẹ nhàng hơn ngày hôm qua, tiếp tục xu hướng liên tục thử nghiệm lái xe khó khăn hơn. Marc cảnh báo chúng tôi không nên rời khỏi những chiếc bánh xe đã được thiết lập hoặc chúng ta sẽ bị mắc kẹt, nhưng 10 phút sau, một trong số những người lái xe quyết định quên rằng, bỏ chiếc X5 của mình vào cát mềm để thử các trang trình bày điện. Chẳng bao lâu xe đã chở hàng và dừng lại; Chôn vào trục xe.



Hãy cùng nhau hướng dẫn người Đức và dây kéo, và sau nửa giờ chúng tôi quay trở lại, vượt qua các ngọn núi với những đường nối mở như than. Đột nhiên chúng tôi chạm vào một phần của lòng sông mà vẫn còn ướt một chút. Đường đua này ngay lập tức được bao bọc bởi những cây sậy tươi tốt, dày đặc, dày đặc như lông thú gấu bắc cực và ẩn náu những người biết được động vật hoang dã. Chim, ít nhất, đột nhiên xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tất cả đều chạm giác quan của tôi giống như một cái tát vào mặt sau bao nhiêu dặm của thảo nguyên và cát.



Cuối cùng chúng ta trở lại các con đường và nền văn minh tiếp cận thị trấn ven biển Swakopmund, nơi ảnh hưởng cũ của Đức là hiển nhiên trong các tòa nhà ở khắp mọi nơi. X5 trở lại trạng thái tự nhiên và văn minh của nó và tôi cảm thấy rất thoải mái khi có một cuộc cãi vả với hành khách của tôi về việc liệu Dave Grohl có xứng đáng với danh tiếng của ông ta hay không. Tôi không chắc là một trong hai chúng tôi thắng.



Sau một bữa ăn tuyệt vời và nghỉ khách sạn, đó là ngày thứ sáu và ngày cuối cùng của lái xe. Đầu tiên chúng ta lái xe xuống bờ biển đến Vịnh Walvis để đi thuyền đi vào bến cảng để xem bồ nông, cá heo và hải cẩu. Tôi gần như thả máy ảnh của tôi bị sốc khi một con dấu flops ngay trên thuyền, bounding lên đường vào trung tâm hàng ghế. Nó thực hiện điều này trước khi, tôi nhận ra, như thuyền trưởng yêu cầu nó cho một cao-năm để đổi lấy một con cá.



Cá heo thích sự rung động của thuyền, đó là lý do tại sao chúng bơi gần chúng. Mặc dù chúng ta thấy một số ít trong thời gian của chúng tôi trong số các sóng, trên vùng nước choppy nhận được một bức ảnh tốt là không thể. Thời tiết không lành mạnh ở đây, dường như luôn luôn có mây với gió cắn Nam Cực.



Tour du lịch động vật hoang dã, chúng tôi bắt đầu một bữa ăn trưa nhanh chóng trên một bán đảo bãi biển, nơi X5 đã được nhóm lại, sẵn sàng và chờ đợi cho những nhiệm vụ khó khăn nhất của tuần: cưỡi ngựa lái xe. Tôi nhìn lén lút ở lốp xe đường bình thường của xe hơi, trông hơi thô ráp xung quanh các cạnh sau khi họ đã trải qua. Chẳng mấy chốc, chúng tôi đang băng qua bãi biển phẳng, mở ra hướng về những cồn cát, thậm chí ở khoảng cách nhìn cũng không khác gì căn hộ và mở.



Không mất nhiều thời gian cho bữa tiệc đầu tiên của bữa tiệc. Bất cứ điều gì ít hơn tổng số cam kết khi leo lên một cồn cát trong những chiếc xe này, trên những lốp xe, bị trừng trị bằng thất bại. Thực ra nó thực sự tuyệt vời mà hệ thống ổ đĩa xDrive quản lý cũng như nó. Với số lượng thích hợp của ga và lựa chọn gear tay X5 xử lý địa hình tôi không bao giờ mơ ước nó có thể. Các dày, nặng bash tấm là điều cần thiết, mặc dù ...



Với gió thổi và xoáy cát tất cả chúng ta, thoát khỏi xe kết thúc bằng đôi mắt đầy cát, mũi và miệng mỗi lần. Nó sẽ không ai để ý, bởi vì mọi người có quá nhiều niềm vui khi xem X5s bị kéo ra khỏi tất cả các loại kẹt. Những thách thức là rất lớn đối với những người bình thường như chúng tôi, lật những chiếc xe trên những gì có vẻ như không thể gradients và quản lý các slide như cát mềm dẻo đường. Tôi cũng có cơ hội để cho chiếc X5 một số cây gậy, làm việc với động cơ sáu chiếc diesel của nó khó để tiếp tục tiến lên phía trên đỉnh của mỗi con cừu theo cách của tôi. Gia xe Camry 2017