Lexus Hiroshima Tan Cang https://gialexus.wordpress.com/lexus...hima-tan-cang/ Ngay cả khoảng không phía sau phát triển bởi một phần bảy của một inch, nhưng đừng giả vờ - lại duỗi chân là khan hiếm. Mercedes không liệt kê một số cho nó trong các tài liệu báo chí.

Chúng tôi chỉ có số Euro-spec để so sánh, nhưng C300 được liệt kê ở 3.443 bảng Anh. Điều đó đặt nó 52 cân Anh dưới sức nặng của Mỹ-spec của BMW 4 Series Coupe và 140 cân Anh dưới sự Mỹ A5 Audi-spec. Nó có nhiều mã lực và mô-men xoắn hơn cả hai đối thủ cạnh tranh, nhưng nó chậm hơn một chút về chạy nước rút 0-60 mph so với BMW.



Thật dễ dàng cho người bên ngoài để quên đi bao nhiêu công việc đi vào là tốt này. Chúng tôi lái xe C300 trên đường cao tốc và đường Andalucia trở lại. Nó làm mọi thứ tốt, chưa bao giờ đi qua đường để gây chú ý. Chúng tôi rất thích lái xe hàng giờ liền. Chúng tôi không hề cảm thấy hối hận lúc đi bộ đi từ nó. Bạn mua chiếc xe này vì bạn thích giao diện của nó và nó được thỏa mãn ở khắp mọi nơi, không phải vì bạn có bất cứ điều gì để chứng minh. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ già đẹp, bên ngoài và trong, đó là chi tiết duyên dáng hơn 4 Series Coupe, mới hơn và chi tiết hơn so với A5, và không phải đối thủ cạnh tranh có thể chạm vào nội thất của nó. Nếu bạn đang đi để chỉ làm một giật gân, đó là một nơi tốt để làm điều đó.

Một tập hợp các tấm giấy phép bán cho sáu con số tại phiên đấu giá tuần này, và họ thậm chí không tấm hư không. Đây là đồng bằng cũ DC thẻ chính phủ. Họ chỉ xảy ra được những cái đó là trên chiếc limousine Lincoln là Tổng thống John F. Kennedy là trong khi ông bị ám sát vào năm 1963.



Sau cái ngày định mệnh ở Dallas, limo của JFK đã được gửi trở lại Cincinnati để được tái trang bị thiết bị an ninh bổ sung bằng cách Hess & Eisenhardt. Trong quá trình sửa đổi, một nhân viên FBI loại bỏ các mảng màu vàng mang số 300. GG Willard C. Hess, chủ sở hữu của công ty, giải cứu họ khỏi thùng rác.

Hess nghĩa đen giữ chúng trên kệ trước khi chuyển chúng vào với con gái Jane Walker, người đã giữ chúng trong một ngăn kéo trong nhà bếp của bà. Gần đây cô đã ủy thác cho họ để Di sản đấu giá tại Dallas. Các nhà đấu giá đặt chúng lên cho lấy như là một phần của Americana của nó & sự kiện chính trị vào ngày 07 Tháng 11, nơi một nhà sưu tập giấu tên đã trả 100.000 $ cho họ. Land Rover Ly Chinh Thang https://landroverjaguars.com/ có thể xem thêm Fortuner 2017 https://www.youtube.com/watch?v=g7Q6AhJXXEU