Lexus Tan Cang https://lexushiroshimatancang.wordpress.com/ YouTube dùng TurboFoz tải lên đoạn phim camera bảng điều khiển thứ hai của một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra năm ngoái khi anh đang lái xe đường cao tốc phổ biến Angeles Crest ở California. Cuối tháng Giêng, TurboFoz được nén thông qua các dãy núi San Gabriel vào năm 2004 Subaru Forester XT của mình. Những âm thanh động cơ rất quyến rũ, TurboFoz mở ra Forester của mình trong các đường hầm nằm rải rác ở đường cao tốc tuyệt đẹp cho hiệu ứng đầy đủ. "Là một người đam mê ô tô, khi bạn có một chiếc xe đẹp tương đối nhanh với một ống xả lớn bạn có xu hướng như đường hầm," ông viết. "Họ làm cho ống xả thanh hay hơn nhiều, gần giống như hát trong phòng tắm."



Những gì ông đã không biết rằng đường cong mạnh ngay bên ngoài của một trong các đường hầm. Một người đứng ngoài cố gắng vẫy anh xuống, nhưng TurboFoz đã không chắc chắn lý do tại sao những người đàn ông đã báo hiệu cho anh ta. Nó chỉ là khi nhìn thấy những góc đường phía trước, ông nhận ra người đàn ông đã cố gắng để nói cho anh ta để làm chậm. Ông đã áp dụng hệ thống phanh, nhưng đã quá muộn. Subaru trượt trên đường và giảm ra khỏi vách đá. Anh lăn nhiều lần trước khi đến phần còn lại trên một đường ống thoát nước lớn nhô từ sườn núi dốc. Nếu nó không được cho rằng gờ nhỏ trên vách đá tuyệt tai nạn có thể đã tồi tệ hơn nhiều.

"Đây là mức ngang mảnh duy nhất trên một ngọn đồi dốc rất dốc," ông viết. "Nếu tôi tách ra một vài chân trước hoặc sau, tôi muốn được chết. TurboFoz nói lái xe quá nhanh trên một con đường quen thuộc yêu Subaru và gần như cuộc đời của ông khiến ông mất. May mắn TurboFoz đã không hề bị thương, nhưng thật không may mắn Forester yêu quý của mình là một tổng mất mát. TurboFoz hy vọng ông có thể tiết kiệm những người đam mê khác nhau, hoặc tệ hơn, số phận.

"Đây là một lời nhắc nhở để được an toàn, chú ý và bIẾT ĐƯỜNG trước khi bạn cố gắng để có" vui vẻ "trên đó," ông nói. "tôi không thành công trên tất cả 3 của các tài khoản và nó gần như chi phí cho tôi cuộc sống của tôi. Tôi đã hơn học được bài học của tôi và hy vọng một số người khác làm theo ví dụ của tôi ".

Trở lại trong độ tuổi tối của sự phát triển tự trị xe - khoảng hai năm trước đây - nó mất nhiều tháng và tháng cho các kỹ sư và các nhà phát triển phần mềm để lập trình xe cho các kịch bản họ rất có thể sẽ gặp phải trên đường. Thông qua những tiến bộ trong học tập sâu sắc và trí tuệ nhân tạo, xe bây giờ có thể thực hiện điều đó đào tạo trong một vài giờ, theo Jen-Hsun Huang, Giám đốc điều hành của Nvidia, các công ty điện toán trực quan mà đã trở thành một nhà cung cấp hàng đầu để sản xuất ô tô làm việc trên xe ô tô tự lái . Jaguar Ly Chinh Thang cho biết về Fortuner 2017