Xe Jaguar F Pace https://landroverjaguars.com/gia-xe-...-tai-viet-nam/ Tôi có nghĩa là, một exec Ford đã mở chương trình với một bài phát biểu rằng tất cả nhưng salivated trên triển vọng bán rất nhiều xe SUV trong những năm tới. Đối với một ngành công nghiệp với nhiều thập kỷ của quảng cáo thực hành và chào bán sản phẩm mà mọi người không biết họ muốn cho đến khi họ lái xe một nhà, đi bộ và đếm kết thúc là một kinh nghiệm đáng thất vọng.

Tùy chọn Ride-chia sẻ có thể được phát triển hạt nhân và tỷ lệ lấy người Mỹ bằng lái xe có thể được giảm. Nhưng hiện nay, các báo cáo về sự kết thúc của mẫu xe sở hữu được phóng đại rất nhiều.



Mỹ vẫn đang mua xe ở mức gần kỷ lục, và chi tiêu nhiều tiền hơn hơn bao giờ làm như vậy. Các chỉ số mới nhất của mà đi theo một báo cáo từ Experian Automotive cho thấy người mua xe hơi tại Mỹ đã vay nhiều tiền hơn hơn bao giờ hết để tài trợ mua ô tô của họ.

Theo gần đây nhất của công ty số dư đạt 987.000.000.000 $ trong quý IV năm 2015, Nhà nước báo cáo thị trường tài chính ô tô , phát hành hồi đầu tuần này. Đó là một sự gia tăng 11,5 phần trăm so với năm trước, và mức độ cao nhất của nợ kỷ lục kể từ Experian bắt đầu theo dõi các dữ liệu trong năm 2006.

"Điều quan trọng đối với người tiêu dùng ở lại trên đầu trang của khoản thanh toán hàng tháng của họ để giữ cho thị trường ô tô đang chạy trên tất cả các bình." - Melinda Zabritski

"Việc tăng doanh số bán ô tô đã đóng góp một phần tư mạnh mẽ cho tất cả các loại cho vay trên toàn ngành," Melinda Zabritski, Giám đốc tài chính ô tô cho Experian nói. "Điều đó nói rằng, trong khi dư nợ tiếp tục tăng và kinh phí có thể dễ dàng đạt được hơn, nó là quan trọng đối với người tiêu dùng ở lại trên đầu trang của khoản thanh toán hàng tháng của họ để giữ cho thị trường ô tô đang chạy trên tất cả các bình."

Có dữ liệu hỗn hợp trên cho dù đó đang xảy ra. Một mặt, cho vay dưới chuẩn và người mua sub-prime sâu đã tăng lên, theo Experian. Nhưng những phát hiện từ delinquencies báo cáo cho thấy vẫn về cùng - delinquencies 30 ngày đã giảm xuống còn 2,57 phần trăm so với năm 2,62 phần trăm trong năm, trong khi 60 ngày đã cho thấy một sự gia tăng khiêm tốn từ 0,72 phần trăm đến 0,72 phần trăm trong cùng khoảng thời gian. Xe Fortuner 2017 https://www.youtube.com/watch?v=g7Q6AhJXXEU