Altis 2017 Thông tin Cổng Corp Sdn Bhd (IGC) và Geely sẽ bắt đầu lắp ráp xe ô tô Geely trong một nhà máy gần Kuantan trong tháng 10 năm 2006, bắt đầu với các sedan Geely CK . Điều này sẽ làm cho Malaysia trở thành quốc gia đầu tiên bên ngoài Trung Quốc, nơi Geely xe sẽ được lắp ráp. Malaysia sẽ được sử dụng như một cơ sở cho Geely để khai thác các thị trường khu vực.



IGC sẽ được xử lý lắp ráp, tiếp thị và phân phối xe ô tô Geely. Geely không có bất kỳ cổ phần trong các thiết lập, và chỉ được cung cấp bí quyết công nghệ và phụ tùng ôtô chính như các cơ quan, động cơ và hộp số - về cơ bản một gói CKD.



Geely CK được trang bị một động cơ 1.5 lít Toyota 94hp. Khung xe được phát triển bởi các kỹ sư Geely cùng với Daewoo. Geely gần đây đã bắt đầu sản xuất hàng loạt của riêng 1.8 lít động cơ nhôm khối của nó với công nghệ van biến thiên liên tục sản sinh 140 mã lực. 50.000 đơn vị một năm sẽ được xây dựng tại nhà máy Ningbo của Geely ở tỉnh Chiết Giang. Động cơ sẽ làm cho nó ra mắt trong Geely FC-1 sedan. Phát triển động cơ riêng là quan trọng đối với các nhà sản xuất Trung Quốc, như hầu hết trong số họ sử dụng công cụ của bên thứ ba, thường là cũ Toyota và Mitsubishi thiết kế. Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã nhìn thấy E, G và phạm vi-topping TRD Sportivo biến thể của Malaysia năm 2013 Toyota Vios loạt. Chỉ có các mô hình cấp cơ sở J vẫn là không rõ cho bây giờ. Sẽ không được lâu cho đến khi ra mắt chính thức hiện nay, dự kiến sẽ có vào tháng . Bất cứ ai ở đây đặt một phòng chưaToyota Vios Theo Sở Giao thông vận tải đường bộ (JPJ), quá trình phát triển của hệ thống Entry Permit xe (VEP) đang tiến triển tốt và hầu như hoàn thành.JPJ văn phòng quan hệ công chúng Mohamad Sazali Baharudin nói vớ. Camry 2017 Gia xe Vios