Gia xe Jaguar XF Các nội thất khác là khá chuẩn cho một 911, ngoại trừ sự vắng mặt của hàng ghế sau. Trong bất cứ trường hợp không nhận thấy sự rung cảm retro, tùy chọn over-the-top sọc màu đỏ hoặc màu xanh lá cây và tên Porsche dán có thể được gắn dọc theo mỗi cánh. Chỉ có hai màu sắc cơ thể tiêu chuẩn, trắng và bạc, nhưng khoảng 10 phần trăm người mua trả thêm $ 6000 có xe sơn màu của sự lựa chọn của họ.



Bạn hình dung có thể lái xe xung quanh trong một R mà không được công nhận của nó nếu bạn đã chọn để bỏ qua các sọc. 911 R cưỡi theo radar tất cả các chi tiết vì nó mương cánh phía sau lớn của RS. R có một bộ khuếch tán phía sau gầm xe cụ thể, mà không phải là có thể nhìn thấy trong tầm mắt, và một splitter phía trước tương đối nhỏ để mang lại một số lực này phải tính đến. Nhưng R tạo ra khoảng một phần tư lực này phía sau của RS. Những lưu ý xả, trong khi rất nhiều ồn ào tại rpm cao, không bao gồm bất kỳ ngớ ngẩn, lập trình trong pops showboating và crackles trên tràn ngập.



Chúng tôi bị đánh bom xung quanh các khu vực nông thôn bên ngoài Stuttgart, squirting giữa thị trấn, xen giữa vụ nổ bối rối của tốc độ và trundling thông qua trung tâm thị trấn. R được chứng minh là một đường xe hoàn toàn vừa ý và dễ xử lý. Chất lượng đi, ít nhất là trên những con đường của Đức hoàn toàn duy trì, đáng ngạc nhiên là dẻo dai. Một phần nhờ vào hệ thống lái phía sau của nó, R là unflappably ổn định không có vấn đề chúng tôi đã bao ham-fisted. Các shifter là một chuyện ngắn ném với một lượng trọng lượng để cảm thấy chắc chắn không bao giờ cảm thấy kháng. Đi trước và vội vàng thay đổi của bạn.



Rush họ quá nhiều, mặc dù, hoặc thay đổi khi đôi tai của bạn nói với bạn, và bạn sẽ là ngắn chuyển điều tại một cái gì đó giống như 6000 rpm. Ở trong đó. Có ít đó là đáp ứng nhiều hơn có động cơ này khóc đi tại 8000 rpm, trích xuất một upshift nhanh chóng, và leo trở lại lên đến đỉnh cao quyền lực của nó hơn và hơn nữa. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ đi nhanh hơn bạn nghĩ bạn đang có. Chúng tôi không cần cố gắng để làm tính nhẩm để chuyển đổi từ km dặm một giờ. Câu trả lời sẽ chỉ có một số phiên bản của "nhanh" anyway. phản ứng Throttle là, tốt, hoàn hảo. Không bao giờ là quá nhạy cảm. Nhưng động cơ vẫn còn sống và luôn luôn sẵn sàng. Không giống như ở hầu hết những chiếc Porsche khác, nhấn nút Sport trên điều khiển trung tâm không thay đổi phản ứng ga; tại sao thay đổi những gì đã đúng? Nó chỉ bật các đốm sáng ga tự động cho downshifts. Fortuner 2017 Vios 2017