Gia xe Range Rover Evoque Sue Skinner, giám đốc giao nhân sự, cho biết: "Kỹ năng kỹ thuật là rất cần thiết để kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi chắc chắn rằng học nghề của chúng tôi biết rằng các kỹ năng quan trọng là làm việc tốt nhất cho tổ chức của chúng tôi thông qua một kết hợp của đào tạo trong quá trình làm việc và cơ hội phát triển khác.



"Cung cấp người từ Warwickshire cơ hội để đào tạo thông qua một chương trình học nghề Britvic là một sự đầu tư lớn cho chúng ta, cho dù họ là nhân viên hiện có người muốn tìm hiểu thêm hoặc mới được tuyển dụng chỉ là bắt đầu cho sự nghiệp của họ, chúng tôi chào đón các ứng dụng từ cả hai. loại hình đào tạo này là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi trong tương lai và đảm bảo người học việc của chúng tôi đạt được kỹ thuật xuất sắc sẽ giúp chúng tôi tiếp tục là một nhà lãnh đạo trong thị trường này.

"Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng học nghề là một phần quan trọng của hợp tuyển Britvic và là cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của sản xuất tại Anh." WINNERS của Coventry Telegraph Giải thưởng Doanh nghiệp không chỉ nâng cao hình ảnh của họ - họ cũng nâng cao tinh thần của toàn bộ lực lượng lao động, tuyên bố một trong những người lãnh giải năm ngoái.

Các giải thưởng lừng đảm bảo một "tăng to lớn" cho người lao động trong điều kiện khó khăn là gì, nói ông chủ của hãng Coventry dựa trên Pailton Kỹ thuật, mà đã đánh bại đối thủ cạnh tranh khó khăn để giành chiến thắng trong Công ty Sản xuất của năm vào năm 2011.

John Nollett, giám đốc quản lý tại doanh nghiệp mở rộng, kêu gọi bất kỳ công ty mà là tự hào tự hào về thành công của mình, để nhập danh dự uy tín của năm nay, mà đã được đưa ra trong Telegraph tuần trước.

"Đối với một công ty kỹ thuật Coventry dựa trên để giành chiến thắng trong Công ty Sản xuất của năm là một thành tích tuyệt vời không chỉ cho doanh nghiệp mà còn đối với nhân viên của chúng tôi," ông nói Nollett.

"Kỹ thuật là xương sống của di sản Coventry và chúng tôi có đam mê về việc tiếp tục duy trì điều này thông qua đầu tư vào con người."

Các công ty, được thành lập vào năm 1969, đã khởi sắc bất chấp suy thoái kinh tế và đã được sự tăng trưởng đáng kể trong vài năm qua.

Có trụ sở tại Holbrooks Lane, các công ty - mà thiết kế, phát triển, thử nghiệm và sản xuất các hệ thống lái xe - báo cáo một sự gia tăng trong doanh thu từ ngay dưới £ 12 triệu trong năm 2009 lên £ 14million trong năm 2010.

Và một trong những thành công lớn nhất của họ đã chiến thắng một Bộ trưởng Quốc phòng hợp đồng để sản xuất tất cả các bộ phận chỉ đạo 200 Ocelot ánh sáng bảo vệ xe tuần tra trong một thỏa thuận trị giá gần £ 500.000. Innova 2017 Vios 2017