Toyota Innova 2017 Mazda Malaysia đã bắt đầu xuất khẩu các Mazda CX-5 đến Thái Lan - những lô hàng đầu tiên của Malaysia-lắp ráp chiếc SUV, được xây dựng tại nhà máy Inokom ở Kedah, bắt đầu tuần trước khi một số đơn vị 200 đã được nạp vào một RORO ở Port Klang để được vận chuyển đến Anh.



Các mô hình CX-5 được xuất khẩu bao gồm SKYACTIV phiên bản xăng -G 2,0 lít và 2,5 lít cũng như SKYACTIV-D 2.2 lít dầu diesel. Báo cáo chỉ ra rằng hơn 400 đơn vị của CX-5 sẽ được vận chuyển đến Thái Lan sớm. Thái Lan là nước đầu tiên trong ASEAN và khu vực để nhận được các đơn vị Malaysia thực hiện.



Trong khi SKYACTIV-D 2.2 biến thể được lắp ráp trong nước, công ty cho biết không có kế hoạch để giới thiệu nó ở đây, và bạn có thể cảm ơn chất lượng của diesel địa phương cho rằng; Euro-4 đốt dầu phù hợp sẽ không mất quá tử tế với các động cơ diesel Euro-2M vào máy bơm. 2,5 lít SKYACTIV-G phiên bản cũng không được bán tại địa phương.



CX-5 xuất khẩu 01



Ban đầu đưa ra ở đây dưới dạng CBU tháng 5 năm 2012, hội đồng địa phương của SUV bắt đầu vào tháng Tư năm nay, với ba biến thể CKD 2.0 gia nhập thị trường vào tháng Sáu. CX-5 là Mazda thứ hai được lắp ráp trong nước tại cơ sở Inokom, sau khi Mazda 3 sedan và hatchback .



Vào tháng Bảy năm 2012, Bermaz Motor, nhà phân phối xe Mazda tại Malaysia từ năm 2008, đã ký một thỏa thuận liên doanh với Tập đoàn Mazda Motor cho một chương trình sản xuất tại Malaysia, với một mắt trên tăng các hoạt động lắp ráp và sản xuất tại địa phương trong cả nước.



Nhập Mazda thấy các thiết lập của Mazda Malaysia , có trách nhiệm đối với cả sản xuất và gia tăng các hoạt động nội địa hóa để hỗ trợ bán hàng và tiếp thị Bermaz Motor nỗ lực. Mazda có 70% cổ phần trong liên doanh, phần còn lại được tổ chức bởi Bermaz. .5 Turbo từ Thái Lan cũng diện một lưới tản nhiệt màu đen, mà thực sự trông khá tốt, nhưng chúng tôi đang nói với các mô hình của Malaysia sẽ chỉ nhận được tấm lưới chrome. Từ vẻ ngoài của nó, các đơn vị tăng áp cho động cơ 1,5 lít trông giống như một 'tăng cường' turbo, để giúp làm cho mã lực hơn mà không phải hy sinh nền kinh tế nhiên liệu. Trên ổ đĩa, tôi thấy 1.5 Turbo khá đầy đủ trong khả năng của mình, so với 1,8 lít động cơ hút khí tự nhiên. Sự tăng tốc không phải là bản chất mà có thể đẩy bạn trở lại vào ghế, nhưng nó là tương đương với một động cơ 2.4 lít.



Trong thời gian chạy thử nghiệm kéo dài từ sáng cho đến chiều tối chúng tôi bao gồm khoảng 300 km, và mặc dù có một số lái xe cứng, turbo 1,5 lít trở về một mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10,1 km mỗi lít, mà là rất đáng nể. Trong tay của người lái xe trung bình người lái trong giới hạn tốc độ, một số khoảng 12-14 km mỗi lít có thể được mong đợi. Trong khi tôi không phải là một fan hâm mộ thực sự của CVT, nó là không thể phủ nhận rằng truyền này không đóng góp đáng kể cho nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời. Toyota Altis 2017 Toyota Camry 2017