Giá xe Toyota Innova 2017 Naza Quest đã thông báo rằng nó đã mở một trung tâm phần Chevrolet mới tại Malaysia. Công ty đưa ra các cơ sở 10.000 dặm vuông vào ngày 27. Nằm ở Shah Alam tại trụ sở Chevrolet Malaysia, nó chứa giá trị RM5.5 triệu phụ tùng thay thế.



Các trung tâm bộ phận mới được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian giao hàng của các bộ phận cho tất cả các trung tâm Chevrolet 3S và các đại lý phụ tùng trên toàn quốc. Với sự gia tăng doanh số dự kiến ​​cho năm 2015 và xa hơn nữa, trung tâm sẽ có thể giải quyết các mối quan tâm của các bộ phận có sẵn mà sẽ dẫn đến sự tự tin của khách hàng lớn hơn trong các thương hiệu Chevrolet.



Trung tâm phần hiện cổ phiếu 55.000 mục hàng và sẽ phục vụ cho tất cả các chủ sở hữu Chevrolet hiện có trong nước, số lượng khoảng 24.000 số gần đây nhất vào cuối năm 2014. Naza Quest cho biết thêm rằng hàng tồn kho dự kiến ​​sẽ tăng trong những tháng tới khi nó giới thiệu nhiều mô hình để tăng cường phạm vi mô hình hiện tại của nó trong nước.



Các mô hình hiện có line-up bao gồm các Sonic 1.6 , Cruze 1.8 , Malibu 2.4 , các Colorado 2.8 pick-up và cũng là Orlando 1.8 MPV . Các công ty chưa đăng ký quan tâm của họ trong việc thực RFI vẫn chào đón để làm như vậy. Tất cả các phản ứng với RFI phải được nhận không muộn hơn 12 giờ chiều ngày 18 Tháng 11 năm 2015, "cho biết Ủy ban Giao thông vận tải mặt đất công cộng (SPAD) và Land Transport Authority của Singapore (LTA) trong một tuyên bố chung.



"Chúng tôi hài lòng phản ứng tích cực của thị trường đến việc thực RFI. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến ​​phản hồi của họ trong tháng tiếp theo. Phản hồi này sẽ rất quan trọng trong việc giúp chúng tôi với các mô hình thương mại của dự án, và sẽ giúp đảm bảo rằng dự án này bắt đầu giảm trên lưu ý ngay, "nhận xét cả hai bên trong một tuyên bố cho biết.



Trong số các công ty rất nhiều mà đã bày tỏ sự quan tâm đến các dự án đường sắt cao tốc, một tập đoàn Hàn Quốc dựa trên đã nổi lên như một trong những ứng cử viên đáng chú ý hơn. Các khái niệm lần đầu tiên được đưa đến sự chú ý của Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải, Datuk Abdul Aziz Kaprawi, do Thứ trưởng giao thông của Hàn Quốc, Yeo Hyung Koo.



hitachi xe lửa đạn. Giá xe Toyota Fortuner 2017 Fortuner 2016