Toyota Innova 2016

Chevrolet lãm ô tô Detroit hiển thị sẽ bao gồm hai khái niệm phong cách nặng nhằm vào giới trẻ (tức là dưới 30 tuổi) của thị trường. Theo điều tra dân số Hoa Kỳ đĩa dữ liệu mà Chevrolet trích dẫn có dấu hiệu đồng đô la trong mắt-đó của nó bao gồm khoảng 80 triệu người dùng tại Mỹ một mình. "Khách hàng trẻ nói với tôi rằng họ muốn chức năng với tính thẩm mỹ coupe giống. Cả hai kiểu thân Mã và Tru gây được tiếng vang với khán giả này, "Frank Saucedo, giám đốc của studio thiết kế Los Angeles, nơi cả hai khái niệm được sinh ra cho biết.


Một Duo của chiếc coupe thể thao

Bộ luật 130R là một chiếc coupe phía sau bánh lái, bốn chỗ ngồi mặc gì Chevrolet mô tả là "di sản thực hiện lấy cảm hứng từ phong cách" với chắn bùn loe, cạnh thẳng, và biểu tượng crossflag. Nó giống như một Camaro teo lại với một số 20-inch bánh xe vàng mờ anodized ngọt. Bộ luật 130R đã phủ bóng đen có kích thước gần giống như và có tỷ lệ tương tự như BMW 1-series, và nó hơi lớn hơn so với các cặp song sinh Subaru BRZ / Scion FR-S. (Chúng tôi đã nghe khái niệm này chia sẻ nền tảng của nó với Cadillac ATS; hai có những đo lường chiều dài cơ sở giống hệt nhau của 109,3 inch). Sức mạnh đến từ một cơ tăng áp 1.4 lít động cơ bốn xi-lanh với công nghệ eAssist nhẹ-lai; động cơ chính nó làm cho 150 mã lực và 148 lb-ft mô-men xoắn, một vết sưng nhỏ từ các turbo 1,4 lít trong các sản phẩm khác của GM. A tự động sáu tốc độ sẽ là tiêu chuẩn và một hướng dẫn sáu tốc độ được cung cấp như một tùy chọn. Chúng tôi phê duyệt.


Các matte-trắng Tru 140S hatchback được thiết kế để tìm kiếm nhanh chóng và kỳ lạ, và có thể cung cấp không gian cho bốn hành khách-nó giống Chevy lấy về bây giờ-chết Mitsubishi Eclipse trộn với một số dấu hiệu coupe Cadillac CTS. Khái niệm bánh trước ổ đĩa này được dựa trên nền tảng giống như các Cruze và Volt, mà làm cho nó một ứng cử viên có thể cho mở rộng phạm vi công nghệ điện của cơ quan này ở đâu đó xuống đường. Các Cruze / Volt chiều dài cơ sở đã được kéo dài cho 140S Trứ, chiều dài tổng thể của nó rơi vào khoảng giữa những người của dòng xe sedan, và nó là rộng hơn và cao hơn cả đáng kể. Giống như Mã 130R, khái niệm này được sức mạnh từ động cơ 1.4 lít tăng áp bốn-stop / start công nghệ cao chiếm chỗ của hòa lai setup-và sẽ có được những sự lựa chọn truyền thuyết cùng. Các bánh xe 21-inch phù phiếm có thể sẽ được cắt giảm sản xuất.

Ảo Bên trong, Nhưng họ sẽ trở thành thực tế?

Tại thời điểm này, các nội thất có kết nối web và tùy biến cao của cả hai khái niệm tồn tại "trong 2D duy nhất", mà Chevrolet nói cho phép nó linh động để tiếp tục thảo luận với các trẻ em trong quá trình phát triển. Nếu không có gì khác, có vẻ như các cuộc đối thoại với những người trẻ tuổi sẽ tiếp tục cả hai mặt để phải đối mặt cũng như trên các trang web thông qua các cửa hàng truyền thông xã hội như các cặp đang chạy lon ton ra để triển lãm ô tô lớn khác và các trường đại học. "Đối với các công ty xe hơi mà thành công có thể tham gia vào thế hệ này, có một cơ hội to lớn," John McFarland, quản lý cấp cao cho Chevrolet tiếp thị toàn cầu và người đứng đầu nghiên cứu trẻ cho các thương hiệu nói. "Chúng tôi muốn nghe những gì họ nói, họ tham gia vào quá trình thiết kế của chúng tôi, và cung cấp cho họ những gì họ muốn, không phải những gì chúng tôi nghĩ rằng họ muốn."

Các thông số kỹ thuật chi tiết đi kèm với các khái niệm, cùng với giá cơ sở dự kiến ​​$ 19k đến $ 20K, gợi ý rằng các công ty đang xem xét sản xuất một hoặc cả hai trong một số hình thức. Một giá cả phải chăng, chiếc coupe thể thao sẽ phù hợp với độc đáo dưới Camaro trong đội hình bow-tie, và bất cứ điều gì bánh sau với tiền bỏ ra rằng thật là ngọt ngào thực sự.