Toyota Vios 2016

Khách hàng Nhật Bản đang được điều trị để có một sự trải độc quyền trên một trong những miếng chuộng nhất của pháo binh ô tô, C63 AMG. Điều này được mệnh danh là Performance Studio Edition và có sẵn chỉ như một chiếc sedan bắt đầu vào tháng Mười. Gần đây những người xung quanh điếc sẽ có thể dễ dàng nhận ra chiếc xe của thân xe và bánh xe mờ đen của nó. Thật vậy, chiếc xe hoàn toàn ngất đi tiết kiệm cho một số màu đỏ bên dưới chắn bùn; nhìn chắc chắn mang lại cho cuộc sống trực quan để bẩm sinh xấu-assness của chiếc xe.

Tất cả các ví dụ được trang bị gói AMG Performance, mà bênh vực cho sự hút khí tự nhiên 6.2-lít V-8 của 30 hp (mới tổng: 481), và mang theo các piston, que kết nối, và tay quay từ SLS AMG phiên bản 's của động cơ này. Mục gói Performance khác bao gồm một khác hạn chế trượt, một sợi carbon phía sau lip spoiler, một lượng đa dạng màu xám-sơn, Đĩa phanh hai mảnh, một thư giãn đầu tốc độ giới hạn, và calipers phanh màu đỏ sơn.

So sánh thử nghiệm: 2012 BMW M3 Coupe so với 2012 Mercedes-Benz C63 AMG Coupe
First Drive: 2012 Mercedes-Benz C63 AMG Coupe Black Series
Kiểm tra instrumented: Mercedes-Benz C63 AMG Sedan trọn gói Phát triển
Đối với nội thất, ghế da màu đỏ và gạch ngang bọc nhuộm từ máu của những kẻ bại trận của xe, không có nghi ngờ gì nữa, sự tham gia của một tay lái màu đỏ và đen, nâng cấp da đen tương phản với khâu màu đỏ cho các điều khiển trung tâm và tay vịn cửa , và sợi carbon trim. Các tựa đầu được chạm nổi với đỉnh AMG. Thảm sàn đặc biệt và chân cửa-lock được ném trong, quá, đối với những người vẫn còn trên hàng rào.
Đối với chúng tôi, chúng tôi trèo qua sào ngay sau khi chúng tôi nhìn thấy hình ảnh của điều này chỉ được từ chối bởi Thái Bình Dương. Trong khi nó sẽ được tốt đẹp nếu điều này bốn cửa đã được cung cấp ở đây, chúng tôi sẽ an ủi trong vòng tay ấm áp (và hyper-man rợ lưu ý xả) của coupe C63 Black Series.