Vios 2016

Có giới hạn về số lượng các mẫu thiết kế thật sự ban đầu? Nó chắc chắn sẽ xuất hiện vì vậy nếu bạn so sánh các khái niệm Kia GT4 Stinger tươi từ lần đầu tiên tại Detroit Auto Show với khái niệm Volkswagen EcoRacer đó gây ấn tượng mạnh đám đông tại Tokyo hiện trở lại vào năm 2005. Cả hai tính năng inset, đèn pha theo định hướng theo chiều dọc gắn kết cũng rộng của họ lưới tản nhiệt tương ứng; cả hai đều có đèn hậu hình chữ C tương tự; và cả hai đã được trình bày trong màu sắc của quả quýt. Cặp đôi có một cái gì đó khác chung chung, quá: Peter Schreyer.



Khái niệm Volkswagen ra dưới thời thiết kế trưởng Murat Günak, người đã bị đóng băng Schreyer ra khỏi công việc tạo kiểu tóc nghiêm trọng tại hãng. Một năm sau, Schreyer còn lại để trở thành người đứng đầu của Kia trong thiết kế, nơi ông đã viết tác phẩm đoạt giải thưởng và đưa Kia từ mặc cả thương hiệu để thiết kế nhà lãnh đạo.

Kiểm tra instrumented: 2014 Kia ​​Forte5 SX Turbo
Kiểm tra instrumented: 2014 Kia ​​Cadenza
First Drive: 2014 Kia ​​Forte Koup Turbo
Như EcoRacer Volkswagen đặc trưng một trung gắn turbo-diesel và một cơ thể bằng sợi carbon, nó không bao giờ dành cho thế giới thực. Chúng tôi nghe rằng GT4 Stinger của Kia, tuy nhiên, có một cơ hội rất thực tế tại đạt sản xuất. Tom Kearns, người đứng đầu trung tâm thiết kế ở Bắc Mỹ của Kia, cho chúng ta biết rằng khái niệm này là một "thiết kế hoàn toàn ích kỷ." Mà làm cho chúng ta tự hỏi, nếu hãng của Hàn Quốc hiện chiếc xe là một cái gì đó của một lưỡi tinh tế ra để nhóm thiết kế tại Wolfsburg.