Toyota Hilux 2016

Ah, Geneva, một thành phố ngồi ở cửa một hồ nước lấp lánh tuyệt đẹp bên dưới một ngọn núi tuyệt đẹp tầm đó là định nghĩa của vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ. Xem imbibed, bước trở lại bên trong các trung tâm hội nghị Palexpo, các Geneva Auto Show địa điểm, và. . . tốt, xem là decidedly khác nhau. Bởi vì tiền bạc và hương vị rõ ràng là loại trừ lẫn nhau, và sự chú ý kéo dài ngắn, có rất nhiều kim loại cay ganh đua cho giao thông nhãn cầu, để lại nhưng có một điều khác biệt: Các công việc sơn. Dưới đây là năm phương án táo bạo nhất, chúng tôi thấy:

ABT Audi RS6 Avant: The Bowling bóng

Các công việc sơn tốt nhất của năm 2014 Geneva Auto Show

Có sơn kim loại, và sau đó có các lớp phủ vảy lấp lánh trên ABT-tuned này Audi RS6 Avant wagon. Vài điều trong thế giới này có thể làm cho chúng ta không thích 553-hp RS6 Avant, và các mảnh kim loại hình thu nhỏ kích thước trong của ví dụ này màu đen sơn trộn với màu đỏ-màu sợi carbon cắt miếng-nghiêm túc kiểm tra dũng cảm của chúng tôi. Nhìn gần, và bạn sẽ nhận thấy các mảnh không phải là tất cả cùng một màu sắc. Yep, nó có giá trị thật sự của một cầu vồng của phổ màu xảy ra ở đây.

Gumpert Apollo: The Christmas Ornament

Các công việc sơn tốt nhất của năm 2014 Geneva Auto Show

Bây giờ, nơi mà chúng ta đã thấy loại này lá giống như, kết thúc màu sắc rực rỡ trước. . . oh, đó là đồ trang trí phải nghỉ! Apollo Gumpert của chiếc xe thể thao đã được khoảng một thời gian, vì vậy chúng tôi cho rằng một hai tông màu lớp sơn màu đỏ và chrome tồn tại để nâng cao mức độ tươi siêu xe kỳ quặc của. Chúng tôi đặt tên là Apollo một trong những 10 siêu xe tồi tệ nhất mọi thời đại, mặc dù, do đó, như các đồ trang trí thường xanh nó giống chặt chẽ như vậy, Gumpert này có lẽ nên được lưu trữ ít nhất 360 ngày trong năm.

Lexus RC F GT3: The Psychedelic Rainbow Trout

Các công việc sơn tốt nhất của năm 2014 Geneva Auto Show

Tại blush đầu tiên, Lexus 'mới đua GT3 xe RC F dựa trên vẻ màu nhạt hơn so với bánh mì nướng, nhờ vào công việc sơn màu trắng của nó. Nhưng sau khi cho một cái nhìn gần hơn, chúng tôi thấy mình như bị thôi miên bởi lung linh, cầu vồng có hiệu lực sọc gói của chiếc xe. Như những người bạn của chúng tôi qua tại Road & Track phát hiện, trang điểm có nguồn gốc từ các hiệp hội Nhật Bản giữa màu trắng và giấy. Các lớp phủ đầy màu sắc chỉ đơn thuần là thư pháp trên giấy tờ của cơ thể. Chúng tôi không thể ngừng nhìn chằm chằm.

Carlsson "Versailles Edition" Mercedes-Benz S-class: Các Goldfinger

Các công việc sơn tốt nhất của năm 2014 Geneva Auto Show

Nhớ làm thế nào Geneva được lấp đầy với những người giàu có nhàn rỗi? Đối với những kẻ chán với nhồi trăm hóa đơn đô la trong nịt tất, (cao cấp) thoát y ', tuner Carlsson có thể chỉ có một hố tiền mới. Điều này "Versailles Edition" Mercedes-Benz S-class là an toàn hơn so với đấu thầu back-phòng trên con gái Liam Neeson của và đi kèm tải với hơn 1000 hình vuông flake vàng (! Thực tế). Bạn có thấy dings cửa trên Protégé của bạn bi thảm? Chờ cho đến khi bạn phải đối mặt xuống một kéo lê chân vào cánh cửa vàng của bạn, trong đó có chỉ là một lớp Sơn lót trắng giữa nó và, tốt, những người khác.

Cho rằng nâng cao huyết áp, Carlsson phí chỉ 367.000 € 265.000, khoảng $ US-và đó chỉ là một cơ sở S550. Đối với một số lý do, áp dụng điều trị tương tự cho một S65 đòi một nửa mát một triệu đồng bạc xanh của Mỹ. Đó là trước khi bất kỳ Carlsson tăng cường hiệu suất mods được thêm vào, quá. Chúng tôi xác định rằng, dựa trên mức giá hiện tại của vàng và giả sử mỗi 2-by-2-inch "flake" dè dặt nặng một gram rằng có $ 43,000 vàng từ trong ra ngoài. Chúng tôi chỉ có một câu hỏi: Có phải Carlsson xem xét áp dụng điều trị này cho một G-class?

First Drive: 2014 Rolls-Royce Wraith
Kiểm tra instrumented: 2014 Mercedes-Benz S550 so với lộ 401
First Drive: 2015 Porsche Macan S / Turbo
Mansory Rolls-Royce Wraith: Các Teal Titanic