Màn hình led là gì?

Màn hình LED là 1 màn hình hiển thị tự phát ra ánh sáng mà không có cần tới ánh sáng nền, là 1 màn hình phẳng dùng điốt phát sáng với 3 màu cơ bản RGB để hiển thị hình ảnh, video. Màn hình Led là tập hợp những module Led nhỏ cùng loại ghép lại với nhau để tạo ra 1 màn hình lớn theo kích thước mà quý người sử dụng mong muốn. Khách hàng có thể Tham khảo về màn hình Led ở đây.

Cách lựa chọn màn hình LED thích hợp với nhu cầu

Việc chọn lựa màn hình LED phù hợp với nhu cầu là bước trước tiên quyết định đến tính hiệu quả đầu tư. Việc chọn lựa đúng chủng loại màn hình LED phù hợp với nhu cầu sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Màn hình LED sẽ hoạt động hiệu quả hơn, thu hồi vốn nhanh hơn và quan trọng hơn yếu tố vận hành, bảo trì nó trong quá trình sử dụng. Trên thực tiễn, màn hình LED đã ngày càng trở thành thông dụng. Và ngày càng trở nên thịnh hành và quan trọng tại các sự kiện, trung tâm hội nghị tiệc cưới, nhà hàng hóa, khách sạn, quán bar...



>>> Xem thêm nội dung bài viết: https://hongnhan.com.vn/man-hinh-led-trong-suot-xu-huong-quang-cao-tuong-lai/

Đối với chủ đầu tư đã từng mua sắm thì các thông số kỹ thuật màn hình LED trở thành rất dễ dàng. Đối với chủ đầu tư lần đầu mua sắm thì chúng Tôi khuyên quý khách nên dành thêm thời gian để tìm hiểu về sản phẩm này. Do đó chúng Tôi tạo ra một bài viết dành riêng để hướng dẫn chủ đầu tư 1 cách chi tiết nhất.

Chọn lựa màn hình led dựa vào mục đích dùng Màn hình Led

Mục đích sử dụng là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn Màn hình Led, lúc xác định được mục đích sử dụng màn hình Led của mình, quý khách mới biết được mình cần gì và thu về được các hiệu quả gì từ chiếc Màn hình Led ấy.



>>> Xem thêm nội dung bài viết: https://hongnhan.com.vn/tong-hop-cac-loai-man-hinh-led-tren-thi-truong-hien-nay/

Ví dụ: người dùng muốn lắp đặt màn hình Led với mục đích là để xem phim, xem bóng đá trong gia đình thì khách hàng cần chọn loại Màn hình Led có độ phân giải cao để đáp ứng được hình ảnh và video khi xem tại chế độ HD, Full HD hay 4K.

Còn Nếu như người tiêu dùng muốn lắp đặt Màn hình Led với mục đích làm 1 banner quảng bá cho cửa hàng hóa hoặc công ty của mình, thì chỉ cần chọn những màn hình Led có độ phân giải vừa phải đáp ứng đủ nhu cầu của mình là được.

Vì vậy, mỗi một mục đích dùng khác nhau sẽ có các loại màn hình Led phù hợp khác nhau.

Chọn lựa độ phân giải phù hợp cho màn hình LED

Độ phân giải màn hình cực kỳ quan trọng. Sau màn hình sẽ có 1 thông số với chữ P đi kèm. Trong đó:

“P” tại đây có nghĩa là Pixel Pitch, nghĩa là khoảng cách thức giữa các điểm ảnh. Thông số phía sau là khoảng cách giữa các điểm ảnh được tính bởi mm. Ví dụ: 1 màn hình LED P1 indoor, có nghĩa là màn hình này có khoảng cách thức giữa những điểm ảnh là 1mm.

Sở dĩ bạn cần quan tâm tới thông số này vì khoảng cách giữa những điểm ảnh càng không cao thì độ phân giải của màn hình càng cao. Điều này có nghĩa là màn hình càng chất lượng. Tùy theo độ phân giải mà người ta chia ra các loại màn hình như sau:

- Màn hình cơ bản có độ phân giải là (800 x 600 pixel)
- Màn hình HD, có độ phân giải 1280 x 720 pixel)
- Màn hình Full HD, có độ phân giải 1920 x 1080 pixel)
- Màn hình 4K có độ phân giải: ( 4096 x 2160 pixel)

Nếu như bạn có nhu cầu cần tìm hiểu thêm về sản phẩm màn hình led, cần được hỗ trợ báo giá thì có thể truy cập vào trang web https://hongnhan.com.vn/ để Có thể bạn quan tâm thông tin.