Vệ Sinh Laptop ở Q1 máy tính Thiên Long

Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM

Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) – 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM

KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)

xem web: Vệ sinh laptop tại nhà tphcm - vệ sinh laptop quận 1 - sửa máy tính quận 1

Nếu muốn tìm một địa chỉ vệ sinh laptop uy tín, chuyên sâu bạn hãy tới ngay trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com để được bổ trợ nhanh nhất. Với hàng ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trung tâm nhận bảo dưỡng và vệ sinh tất cả các dòng laptop như vệ sinh laptop Dell, vệ sinh laptop Asus, HP, Lenovo, Macbook, Toshiba, Acer, Lenovo…; các loại máy tính để bàn, PC laptop; laptop Gaming; máy trạm, máy chủ… tại TPHCM, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng.. Với cam đoan vệ sinh đúng cách theo quy trình, hạ nhiệt laptop ngay sau khi vệ sinh, laptop hoạt động ổn định và mượt màn hơn, tuổi đời kéo dài… chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng khi dùng dịch vụ của trung tâm.

Laptop bị nóng : Có thể bạn không biết, độ nóng bình quân bên trong khi laptop thường khoảng 50 độ C. Tuy nhiên, trải qua thời gian, hệ thống tản nhiệt hoạt động kém đi do bụi bẩn xâm nhập thì sẽ làm cho nhiệt độ của máy tăng lên nhanh chóng, đôi khi có thể vượt ngưỡng 70 độ C, cực kì nguy hiểm.

Bao lâu nên vệ sinh laptop một lần chắc hẳn là câu hỏi của biết bao người dùng laptop. Theo các chuyên gia, đối với những dòng Laptop Cũ từ thế hệ 1, 2 hoặc CPU chạy dòng QM chạy cực kỳ nóng, máy sinh quá nhiều nhiệt khi hoạt động thì bạn nên thường xuyên đi vệ sinh laptop để máy mát hơn, chạy mượt mà hơn và tăng tuổi thọ. Và mức thời gian chỉ tiêu là bạn nên đi vệ sinh máy khoảng từ 6 - 9 tháng/lần . Đối với những loại máy cấp cao hơn như các hãng máy của Apple, các dòng laptop cấu hình đời cao, laptop Gaming… thì hãy vệ sinh định kỳ khoảng 6 - 12 tháng/lần .

Xem thêm: sửa máy tính tận nơi hcm vs bơm mực máy in tận nơi hcm vs dịch vụ cài lại win tphcm vs
Để vệ sinh laptop, bạn cần là người có am hiểu về kiến thức kỹ thuật máy tính cơ bản, biết định vị các dòng linh kiện, biết tháo lắp máy đúng cách. Nếu không bạn sẽ thật dễ gây ra các sự cố khi tự triển khai vệ sinh laptop tại nhà. Do đó, lời chỉ bảo của các chuyên gia là tốt nhất người sử dụng nên đem laptop của mình tới các trung tâm sửa laptop uy tín, bảo dưỡng và vệ sinh laptop uy tín để được bổ trợ định kỳ.

Các công việc khi tiến hành vệ sinh laptop bao gồm:

- Kiểm tra trạng thái laptop, macbook.

- Tháo máy tới main vệ sinh tổng quát các bộ phận phần cứng bên trong như RAM, quạt tản nhiệt, ổ cứng, màn hình, bàn phím…