Vivo Y15 ra mắt vào tháng 06/2019 là smartphone tầm trung giá rẻ được giới trẻ săn đón bởi thiết kế màn hình giọt nước, bộ 3 camera hộ trợ AI. Đặc biệt hơn đó là vivo Y15 - chiếc điện thoại có thời lượng pin siêu khủng khủng, cấu hình ổn định. Vậy nên mua Vivo Y15 ở đâu tốt và có nhiều ưu đãi? Nhiều câu hỏi đang đặt ra trong đầu bạn đúng không? Bài viết ngày hôm nay của mình sẽ giới thiệu bạn mua sắm tại Tiki vì máy đang dđược mã khuyến mãi HOT. Hãy cùng mình tiếp tục tìm hiểu nhé! còn bây giờ cùng mình săn khuyến mãi cho Vivo Y15 nào. Let's go.




Tại sao nên mua Vivo Y15 trên Tiki?
Nhiều ưu đãi và mã giảm giá từ Tiki của Vivo Y15 ở ngay dưới đây:
  • Miễn phí giao hàng 30K cho đơn 249K trở lên và freeship 50K cho đơn 499K dành cho mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 5 lần/ 1 ưu đãi.
  • Nhập khuyến mãi Tiki ZALOPAY20K sẽ được giảm 20K cho đơn 100K trở lên khi thanh toán bằng ví Zalopay
  • Sản phẩm được bảo hành điện tử bởi Tiki lên đến 12 tháng nếu bạn mua hàng tại gian hàng chính hãng Tiki Trading.
  • Hoàn tiền 15% giá trị sản phẩm khi thanh toán bằng thẻ Tín Dụng Liên Kết Sacombank Tiki Platinum
  • Nhập mã voucher Tiki giảm giá khi trả góp HOTTRAGOP để giảm 3%, tối đa 1,000,000 cho đơn 3,000,000 áp dụng cho đơn hàng trả góp thuộc ngành hàng Điện Thoại – Máy Tính Bảng – Thiết Bị Số – Camera -IT – Laptop – TV – Điện Lạnh – Nhà cửa đời sống – Xe máy





Đánh giá sơ bộ về Vivo Y15
1. Thiết kế

Thiết kế ngoại hình của Vivo Y15 đặc biệt khi toàn bộ thân máy làm bằng nhựa. Mặt lung của máy là nhựa giả kính kết hợp hiệu ứng chuyển màu gradient từ màu xanh lá về xanh dương.
Mặt lưng làm từ chất liệu polymer cao cấp. Ngoài ra hai màu sắc xanh biển và đỏ mận cũng tăng sự độc đáo của sản phẩm. Máy được ưu ái khi thiết kế khá gọn gàng từ các góc cạnh, bo viền mềm mại. So với mặt lưng viền cạnh 3D thì mặt lưng phẳng giúp với mình cảm thấy thích hơn.

2. Cụm 3 camera AI sau ấn tượng
Ở em này sở hữu cụm 3 camera gồm camera chính 13MP, hai camera phụ lần lượt 8MP, 2MP. Nếu bạn từng khó chịu khi phải di chuyển liên tục để lấy toàn cảnh thì bộ 3 camera này sẽ giúp bạn bắt trọn toàn bộ khung cảnh một cách dễ dàng.
Bên cạnh bộ 3 camera sau thì camera trước mang đến vẻ đẹp hài hòa cho những bức ảnh chụp selfie. Tất cả các bức ảnh được chụp cũng không kém phần chân thật và đôi lúc cũng không hài lòng vì nó quá ảo. Tuy nhiên ở sản phẩm này điểm yếu đó đã được khác phục, camera trước độ phân giải 16MP cùng công nghệ làm đẹp khuôn mặt AI Face Beauty mang đến vẻ đẹp tự nhiên ưng ý nhất để khoe với bạn bè.

3. Cấu hình và hiệu năng
Tóm tắt cấu hình của Vivo Y15 gồm:
  • CPU: Helio P22.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.


Đầu tiên bài đánh giá từ các phần mềm Benchmark nổi tiếng thì Vivo Y15 có điểm đánh giá như sau:
  • Antutu: 76.218 điểm.
  • Geekbench đơn lõi: 833.
  • Geekbench đa lõi: 3.591.
  • PCMark: 5.288.



Những con số trên nói lên hiệu năng máy đủ dùng. Thực tế theo như cảm nhận của mình thì máy chạy ổn định. Tất nhiên hiện tượng giật, lag nhẹ vẫn xảy ra, do chip Helio P22 không phải là một con chip đồ họa mạnh.
Chip giá Mediatek rẻ nhưng hỗ trợ đến 3 camera cùng các chế độ chụp ảnh hiệu ứng bokeh và quan trọng nhất là mức giá rất vừa túi tiền.

4. Thời lượng pin
Vivo Y15 sở hữu viên pin dung lượng 5.000 mAh thoải mái sử dụng mà trong một ngày dài không cần phải lo hết pin. Phần mềm Geekbench do thời lượng pin giảm từ 71% xuống 66% pin trong vòng 30 phút nhưng hiệu suất CPU tăng 80%.
Theo các chỉ số trên thì 10 tiếng liên tục trải nghiệm máy hoặc chơi game cũng không thành vấn đề. Còn nếu chỉ sử dụng thao tác thông thường thì thời gian sử dụng chắc chắn sẽ cao hơn.

Tổng kết
Qua thông tin này có thể thấy chiếc Vivo Y15 là điện thoại giá rẻ nhưng hiệu năng máy tương đối tốt. Mặc dù không thể chơi game với đồ hoạ cao nhưng những tính năng khác đáp ứng vừa đủ nhu cầu hàng ngày. Nếu bạn thực sự yêu thích một chiếc điện thoại như vivo Y15 vào Tiki hốt em nó về ngay nhé. Bên cạnh đó có rất nhiều ưu đãi hot khác từ Tiki dành cho em này tại trang https:magiamgia.com chờ bạn săn đấy nhé! Cuối cùng, chúc bạn có thời gian mua sắm vui vẻ trên Tiki!

Chủ đề cùng chuyên mục: