Ngày 26/10 TĐ SunGroup phối hợp với Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức Buổi lễ cho khởi công dự án trung tâm vui chơi quảng trường biển và tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng sinh thái, du lịch, vui chơi và giải trí Sầm Sơn trị giá hơn một tỷ đồng USD. Tại Buổi lễ tiến hành khởi công, lãnh đạo trung ương đã gửi trao bằng xếp hạng di tích nước nhà đặc biệt di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Sầm Sơn cho UBND TP Sầm Sơn.
Dự án trung tâm vui chơi quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí thời thượng biển Sầm Sơn do TĐ Sun Group làm chủ đầu tư dự án là một trong "siêu dự án" góp vốn đầu tư vào Thanh Hóa, tổng vốn lên đến mức gần 25.000 tỉ vnd Việt Nam đồng. Dự án được kỳ vọng đóng góp thêm phần đưa Sầm Sơn trở thành giữa những giữa trung tâm du lịch rất chất lượng của Khu Vực.
Dự án gồm quảng trường biển, trục cảnh sắc lễ hội Thành Phố. Sầm Sơn và những dự án đối ứng với tổng quy mô khoảng tầm 550 ha như Khu đô thị quảng trường biển Sầm Sơn, Khu đô thị sinh thái du lịch sông Đơ tại Sầm Sơn, khu công viên vui chơi giải trí và đô thị Nam Sông Mã.
trong số đó, quảng trường biển, trục cảnh sắc liên hoan TP. Sầm Sơn có diện tích S 15 ha, triển khai theo mô hình bản hợp đồng xây đắp, chuyển nhượng bàn giao với tổng vốn đầu tư gần 1.456 tỉ đ, dự đoán hoàn thiện vào quý I/2022. Dự án nằm ngay mặt đường Hồ Xuân Hương, phân thành hai khu vực gồm khu trung tâm vui chơi quảng trường biển, phố đi bộ và khu trục cảnh quan liên hoan.
trung tâm vui chơi quảng trường biển Sầm Sơn có các hạng mục tượng đài, hàng phố đi dạo, đài phun nước, hệ thống cây xanh... Cùng trục cảnh quan liên hoan tiệc tùng kết nối thẳng đến Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ tương lai, sức chứa lên tới hơn 10.000 người. Quảng trường dự đoán sẽ là điểm đến lựa chọn của các lễ hội, sự kiện văn hóa truyền thống nghệ thuật và thẩm mỹ, thể dục thể thao Nơi đó cũng sẽ biến thành khoảng không công cộng chính của TP biển, lôi kéo người dân đến giao lưu, sinh hoạt và trở thành điểm nghỉ chân của khác nước ngoài đến Dùng thử đời sống văn hóa địa phương. Trọng tâm trung tâm vui chơi quảng trường là tượng đài cao hơn 60 m.
các dự án đối ứng như Khu đô thị quảng trường biển Sầm Sơn và KĐT sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ là điểm ngã ngũ của trục cảnh sắc tiệc tùng. Khoanh vùng đó được triết lý biến thành trung tâm dịch vụ thương mại với các dãy nhà phố, biệt thự quí phái bên sông, đáp ứng nhu cầu du lịch, Trải Nghiệm của dòng khách cao cấp và khách nước ngoài.
Phối cảnh dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển SUNGROUP Sầm Sơn. Ảnh phối cảnh: tập đoàn lớn SUNGROUP.
trong những khi đó, khu khu dã ngoại công viên vui chơi và đô thị Nam Sông Mã có quy mô hơn 130 ha được phát triển theo phía khu vui chơi công viên chủ đề mang thương hiệu Sun World, tương tự những công viên của SUNGROUP tại Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc. Theo thay mặt đại diện tập đoàn Sun Group, Sun World tại Thanh Hóa được xem là tâm điểm giải trí mới của khu vực miền bắc, giúp thỏa "cơn khát" Trải Nghiệm hoạt động vui chơi và giải trí cho những người dân địa phương cùng khác nước ngoài nội địa và quốc tế.
Theo thay mặt chủ đầu tư dự án, tổ hợp các dự án đó sẽ góp phần xác định khoảng không phát triển mới cho Thành Phố. Sầm Sơn, với những hiên chạy quy hoạch đô thị đã được phê duyệt như hiên chạy liên hoan, hiên chạy sông...đưa Sầm Sơn trởthành đô thị du lịch tổ quốc theo đầu tư và quy hoạch toàn diện và tổng thể phát triển nghỉ dưỡng việt nam tầm nhìn đến năm 2030.
Tại sự kiện, đại diện thay mặt UBND Thanh Hóa nhận định và đánh giá đấy là dự án trọng điểm về phát triển nghỉ dưỡng, đô thị của tỉnh, là tác dụng của tiến trình hợp tác và ký kết lâu hơn, hiệu quả của tỉnh và Doanh Nghiệp CP tập đoàn lớn Mặt trời. Lễ khai công là bước tiếp theo của địa phương trong việc hiện thực hóa kim chỉ nam đưa Sầm Sơn trở thành trọng tâm tài chính động lực, đưa du lịch trở thành ngành tài chính mũi nhọn. Địa phương đang liên tiếp hoàn thiện xong khối hệ thống kiến trúc, hạ tầng nghỉ dưỡng, hạ tầng đô thị, tạo nền tảng kiên cố để sớm đưa Sầm Sơn biến thành đô thị nghỉ dưỡng trọng điểm của toàn quốc.Ông Đặng Minh Trường - chủ tịch HDQT TĐ SunGroup cho thấy Sầm Sơn được lựa chọn là điểm lúc đầu cho hành trình đầu tư, chinh phục vùng đất xứ Thanh, hy vọng các sản phẩm của SUNGROUP sẽ đóng góp phần biến hóa diện mạo ngành nghỉ dưỡng, cuốn hút thêm khách thượng hạng, khách quốc tế đến với TP biển. "Dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng sinh thái, du lịch, vui chơi cao cấp biển Sầm Sơn nằm ở trong kế hoạch dài hơi của tập đoàn SUNGROUP nhằm góp thêm phần đưa Sầm Sơn kể riêng, Thanh Hóa kể chung trở thành trọng tâm du lịch của toàn quốc.
trong những số đó riêng hạng mục quảng trường biển và trục cảnh sắc liên hoan tiệc tùng Thành Phố Sầm Sơn có diện tích S 15ha, tiến hành theo dạng HĐ xây dựng - chuyển giao (BT), với tổng vốn đầu tư gần 1.456 tỉ vnd Việt Nam đồng sẽ tiến hành SunGroup tiến hành thứ nhất, Dự kiến hoàn thành vào quý I/2022".
"Việc kiến thiết hệ sinh thái xanh đẳng cấp gồm có các dự án tầm cỡ sẽ khởi tạo động lực lôi cuốn các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đến đầu tư kinh doanh, góp sức cho quy trình phát triển tài chính cộng đồng, tạo công ăn việc làm, sâu xa chất lượng cuộc sống thường ngày cho tất cả những người dân Sầm Sơn và Thanh Hóa", ông Đặng Minh Trường nói.
Trong 2 năm 2019-2020, TĐ SunGroup đã tổ chức chiến thắng diễu hành Carnival đường phố quy mô lớn tại Sầm Sơn, lôi kéo nhiều khách du lịch, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm hoạt động mới tại Thị phần du lịch đã có tuổi đời hơn 100 năm.
Sầm Sơn được khai thác và góp vốn đầu tư trở thành không gian du lịch hiện đại, quí phái của giới thượng lưu từ vào đầu thế kỷ trước. Hiện địa phương này đã có căn nguyên và điều kiện tăng trưởng du lịch, được mệnh danh là một trong 5 khu nghỉ dưỡng hàng đầu việt nam. Việc đầu tư vào Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa kể chung nằm ở trong chiến lược xuyên suốt của tập đoàn này hơn một thập kỷ qua.
"Chúng tôi tìm tới những vùng đất giàu tiềm năng nhưng không được khai phá đúng tầm để 'thâm canh', khai phá tối đa lợi thế điểm đến, xây đắp những dự án công trình, quần thể du lịch có dấu ấn riêng nhằm mục đích cuốn hút khác nước ngoài, góp phần vào sự phát triển tài chính bền vững và kiên cố cho địa phương", thay mặt đại diện Sun Group cho thấy.
TĐ sẽ liên tục nghiên cứu và phân tích, đề nghị đầu tư 1 loạt dự án để tăng trưởng tỉnh Thanh Hóa, đóng góp phần đưa nơi đây thành 1 trong bốn cực tăng trưởng mới của tứ giác Hà Nội Thủ Đô - TP. Hải Phòng - quảng ninh -Thanh Hóa. Những dự án gồm có Khu đô thị Đông Nam TP. Thanh Hóa (1.500 ha), khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Quảng Xương (100 ha), Khu đô thị, khu công nghiệp Đông Sơn (6.000 ha), khu nghỉ dưỡng sinh thái xanh Bến En (1.500 ha). Trong số ấy, dự án quần thể khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng sinh thái xanh kết hợpdịch vụ vui chơi và giải trí thời thượng Bến En (huyện Như Thanh) cóvốn góp vốn đầu tư gần 5.000 tỉ đ đã được Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Thanh Hóa chấp thuận đồng ý chủ trương đầu tư. Dự ánkhi dựng nên sẽ khai phá hết mục tiêu, thế mạnh mẽ của vùng đất được ví như "Hạ Long của xứ Thanh".
Với triết lí góp vốn đầu tư trên cả bốn nghành nghề nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí, tăng trưởng cơ sở hạ tầng và Bất Động Sản Nhà Đất thời thượng, tập đoàn lớn SunGroup đã thực hiện nhiều dự án công trình với phong cách, quy mô lớn. Với sự khởi công dự án lớn trong thời hạn toàn nước đang chung tay phục hồi kinh tế tài chính, TĐ đã cam kết sẵn sàng vượt khó để tìm hướng đi, xây đắp bằng những dự án công trình đẳng cấp, chất lượng, tạo động lực thu hút những chủ đầu tư khác.
nhân dịp này, trải qua Ủy ban MTTQ VN tỉnh Thanh Hóa, TĐ SunGroup đã gửi trao tặng đồng bào những tỉnh khu vực miền trung 2 tỷ đ để khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra vừa mới đây.