trung tâm dân cư Phố Xanh Bến Tre



khu người ở Phố Xanh có độ lớn 35.000 m2, nằm ở trên mặt tiền Sân Bia, biện pháp đường lớn Đồng Khởi 200m, địa chỉ vàng phường Phú Tân, TP Bến Tre. tọa lạc gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nút cơ sở giao thông quan trọng cũng như nhiều tuyến quan trọng, trung tâm dân ở Phố Xanh Phú Tân hưởng trọn ưu thế, kết nối nhanh chóng chuỗi tiện ích hiện hữu của khu vực.

những Nhà Phố, khu biệt thự nằm trong phố Xanh Phú Tân Bến Tre được thiết kế theo bản vẽ xây dựng tân cổ điển, mang đậm phong cách châu âu đẳng cấp. từng một nhà chính là tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ hoàn mĩ cùng với đồ thiết kế bên trong cao cấp giống như sàn gỗ, dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh, sân vườn, tiểu cảnh, sân trước có Gara ô tô chất lượng.

xem thêm : Đâu mới là bộ phận BĐS Nhà Đất đứng đầu tại miền Tây ?

Đất Lô khu Phố Xanh Phú Tân cách đường lớn Đồng Khởi khoảng 200m, nhất là chỉ vài phút khi là tới vòng quay Tân Thành, đây là nút cơ sở giao thông quan trọng kết nối các đường trọng điểm của khu vực, đơn cử như: Quốc lộ 60, ĐT 884, Lộ Cơ Khí, Đoàn Hoàng Minh, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Huệ, cầu Hàm Luông, cầu Bến Tre,…

đồng thời ích lợi di dời đến: Sở GTVT Bến Tre, TTTM Sense City, trường THCS Sơn Đông, trường CĐ Bến Tre, chợ Đông Sơn, chợ Tân Thành, bệnh viện quân y… liên kết tối đa nhằm nâng tầm cuộc sống của cư dân ở trên khu Phố Xanh Phú Tân Bến Tre.

nổi bật, mỗi ngôi nhà phố, biệt thự đều sở hữu một hệ thống điện ánh sáng riêng, lắp đặt mọi smarthome. chỉ là cú chạm nhẹ khi là hoàn toàn có thể điều khiển gồm những dòng thiết bị bằng điện thoại cảm ứng, Tablet. chúng ta cũng có thể đi theo dõi, nhận Note về an ninh, an ninh của nhà, mang lại sự an tâm vô cùng. Việc vận dụng technology 4.0 để giúp cho đời sống người dân trở lên văn minh, chất lượng chẳng kém gì nhiều khu căn nhà, căn nhà ở chất lượng cao tại nhiều TP. Hồ Chí Minh rộng lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM… không chỉ có thế đây cũng là yếu tố giúp dự án Nhà Đất khu Phố Xanh sức hút phần đông mối quan hệ của người tiêu dùng cũng như quý khách.

Đất Nền Vietland Riverside Bến Tre



dự án Vietland Riverside nắm giữ cho bạn một địa điểm đẹp tiềm năng với không gian sống lý tưởng bậc nhất Bến Tre. bởi vậy, cùng với nhiều ai ưa thích thiên nhiên hiện đại nhưng thân thiện cùng với cuộc sống thì Vietland Riverside là chọn lý tưởng mang lại giai đoạn này.

Vietland Riverside xuất hiện nhà đầu tư khi là nhà TNHH dự án và quy hoạch TM SG Vietland, xây dựng luôn trên mảnh khu đất Bến Tre màu mỡ. Nhà Đất Vietland Riverside Bến Tre sở hữu kiến trúc hiện đại đi cùng với bản vẽ xây dựng bầu không khí mở mang lại sự hài hoà với cuộc sống. những nhà cũng đạt đủ tiêu chuẩn của một trung tâm dân ở hiện đại, tạo nên sự một khu vực người dân văn minh.

khu đô thị Green House Sơn Hòa Bến Tre
KDC Green House Sơn Hòa là dự án khu đất nền/nhà ở còn mới nằm ở ngay xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành , tỉnh Bến Tre. cùng với tổng quy mô diện tích hơn héc-ta, bao gồm các sản phẩm chính Đất Lô và Nhà Phố dịch vụ thương mại với mức giá hoàn hảo nhất khu vực. Đây được xem là nơi giúp người dân Dùng thử thiên nhiên hoàn thiện cùng với 50+ hệ thống tiện ích/dịch vụ đa dạng.

dự án công trình Đất Lô KDC Green House tọa lạc ngay địa chỉ trước mặt đường Sơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. nơi đây khu vực sát với sông Hàm Luông nhờ đó một không khí ở chỗ nào trực tiếp trong lành & tươi trẻ vòng quanh năm. không chỉ có vậy dự án công trình còn tham gia với QL57c and đường lớn Sơn Hòa, đây nói cách khác là 2 đường huyết mạch trong khu vực.