Trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư địa ốc đều hoang mang vì những tin tức Địa Ốc Long Phát lừa đảo hay Long Phát lừa đảo khách hàng. Vậy thực tế công ty Long Phát có lừa đảo không? Cụ thể như thế nào, hãy cùng các chuyên gia địa ốc tìm hiểu sự thật này.

Hiện nay, có nhiều công ty bất động sản làm ăn chộp giật, bán dự án ma, dẫn tới tâm lý hoang mang, đề phòng của khách hàng. Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của các công ty uy tín, dự án pháp lý rõ ràng, đơn cử như Long Phát. Hãy là nhà đầu tư thông minh và có cái nhìn khách quan cũng như đa chiều để nắm vững thông tin trước khi có ý định giao dịch, đầu tư bất động sản để an cư hoặc sinh lời.


Thông tin công ty Địa Ốc Long Phát lừa đảo

Trên mạng khi khách hàng, nhà đầu tư đang tìm hiểu và muốn tham gia giao dịch mua bán bất động sản bất kỳ công ty nào, quý khách hàng đều tìm thấy, nghe thấy những thông tin công ty địa ốc này công ty địa ốc nọ lừa đảo khách hàng. Tất cả công ty bất động sản quý khách hàng đều thấy những thông tin lừa đảo như thế. Địa Ốc Long Phát cũng là công ty bất động sản và cũng không ngoại lệ của thông tin “Địa ốc lừa đảo”…Vậy Dia Oc Long Phat lua dao khách hàng có hay không? Một công ty bất động sản uy tín hàng đầu thị trường bất động sản phía Nam hiện nay có lừa đảo khách hàng vì 1 vài hợp đồng hay không?

Có hay không tin đồn thất thiệt về Long Phát lừa đảo?

Hoạt động kinh doanh bất động sản ngày càng có sự phát triển vượt bậc, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Do vậy, sẽ chẳng có gì quá ngạc nhiên khi các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành công như Long Phát gặp phải tin đồn thất thiệt như vậy.

Bất cứ các đơn vị kinh doanh địa ốc nào nếu tồn động nhiều sai sót, vì lợi nhuận trước mắt mà lừa dối khách hàng sẽ nhanh chóng bị đào thải, mất đi vị trí trên thị trường. Tương tự, nếu Long Phát làm nhiều điều sai trái thì thực sự thì họ đã sụp đổ từ rất lâu mà không còn duy trì hoạt động đến ngày nay.


Sự thật về tin đồn Long Phát lừa đảo

Trước tiên hiện không có một bằng chứng nào đủ thuyết phục để chứng minh Long Phát lừa đảo. Ngay từ khi hình thành, Long Phát luôn tâm niệm phải đặt chữ “tín” lên đầu và coi khách hàng là trên hết. Đây là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi không bao giờ chỉ vì một vài lợi ích nhỏ nhặt trước mắt mà đánh mất đi chữ tín của mình. Do đó, nhà đầu tư, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng Long Phát lừa đảo chỉ là một tin đồn vô căn cứ.

Bằng sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện của mình, Long Phát luôn nhận được sự đánh giá tích cực về chất lượng dự án của hầu hết các khách hàng đã từng đến với doanh nghiệp. Tuy nhiên, với số lượng hàng chục, hàng trăm khách hàng đến tư vấn, giao dịch bất động sản mỗi tuần thì đôi khi sự không hài lòng của một vài khách hàng vẫn là điều không thể tránh khỏi.

Thế nhưng, Long Phát không bao giờ làm ngơ trước những phản hồi của khách hàng, kể cả những phản hồi tiêu cực. Doanh nghiệp luôn tiếp nhận, trân trọng mọi kiến nghị, ý kiến đóng góp của mọi khách hàng, nhà đầu tư và đưa ra những hướng giải quyết thấu đáo nhất. Dù ở trong trường hợp nào, quyền lợi của khách hàng, nhà đầu tư bất động sản vẫn sẽ được đảm bảo khi đến với Địa Ốc Long Phát.

Đánh giá của giới chuyên gia và khách hàng

Giữa thị trường bất động sản nhiều biến động, rối loạn hồi cuối năm 2019, Long Phát vẫn vững vàng và có nhiều bước tiến đánh dấu thành công của chính bản thân doanh nghiệp mình. Đó là từ thành công của các dự án The King, KĐT Long Thành hay mới nhất là dự án Centre Mall rất có sức hút tại Trảng Bom, Long Thành, Đồng Nai. Đây là dự án hiếm hoi tại Đồng Nai đã hoàn tất cả thủ tục Pháp lý để khách hàng nhận sổ đỏ ngay khi hoàn thành giao dịch.

Tôn chỉ hoạt động của Long Phát là tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong kinh doanh, đặt “chữ tâm chữ tín” lên hàng đầu. Biết tiếp thu và phát huy mặt tích cực, bài trừ những tiêu cực, Long Phát được giới chuyên gia đánh giá là một trong những gương mặt trẻ nhưng đầy triển vọng của làng bất động sản. Cũng bởi thế mà Long Phát là người bạn đồng hành tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên cả nước.