Nhận định River Plate vs CA Banfield, dự đoán ngày 4/11. Đánh giá phân tích trận River Plate vs CA Banfield, nhận định bóng đá Argentina Primera CHÍNH XÁC

River Plate chạy đà cho giải VĐQG Argentina 2020/21 với tâm lý hứng khởi. Cụ thể, “Dòng sông bạc” đã có được tấm vé đi tiếp tại đấu trường Copa Libertadores.

Cần biết, River Plate vừa có mạch 3 trận thắng liên tiếp tại giải đấu số 1 châu lục, qua đó kết thúc bảng D Copa Libertadores với vị trí đầu bảng.

Trở lại với trận đấu mở màn giải đấu số 1 xứ Tango, đội quân của HLV Gallardo có trận đấu tiếp đón Banfield trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội tốt để họ giành trọn 3 điểm, để chiếm ưu thế trong cuộc đua tranh hai tấm vé đi tiếp vào vòng sau của bảng C giải VĐQG.

River Plate vs Banfield, 7h00 ngày 4/11: Khởi đầu suôn sẻ

Như đã nhắc ở trên, River Plate đang có phong độ tốt và thêm đội hình không bị ảnh hưởng bởi chấn thương, đội chủ tới từ Buenos Aires tự tin sẽ làm tốt hơn với một chiến thắng cách biệt ở trận đấu ra quân.



Kịch bản trên càng dễ đoán bởi Banfield không phải đội bóng có thể lực và phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, họ đã không thi đấu kể từ tháng 3 cho tới nay bởi cách lý dịch cúm Covid-19.

.xem tin; https://tipkeomoingay.club/leeds-uni...er-league.html

Trước đó, Banfield cũng không tạo được nhiều ấn tượng khi họ có mạch 6 trận không biết mùi chiến thắng tại mọi đấu trường tham dự.

Phân tích T/X

Nếu tính các mặt trận chính thức, hàng công của River Plate đang duy trì được ổn định khi ghi bàn ở cả 5 trận vừa rồi. Đáng nói, họ ghi tổng cộng 21 bàn thắng ở 5 trận kể trên – trung bình hơn 4 bàn thắng mỗi trận. Với phong độ kể trên, giới đầu tư không bất ngờ nếu River Plate sẽ phá vỡ mốc TX 2 3/4 bàn thắng ở trận đấu sáng mai trước Banfield.

Chủ đề cùng chuyên mục: