Cùng đặt lên bàn cân những ưu và nhược điểm của việc bán nhà trước khi tìm được nhà mới để xem liệu phương án này có phù hợp với kế hoạch đổi nhà của bạn hay không nhé!
Bạn có được vị thế mạnh mẽ hơn khi mua nhà mới. Trong hầu hết trường hợp, người bán căn nhà mà bạn muốn mua chắc chắn sẽ thích bán nhà cho người mua đang có sẵn tiền trong tay và có thể thanh toán luôn. So với những người cũng quan tâm đến ngôi nhà nhưng còn phải chờ bán nhà của họ để gom tiền hay vay ngân hàng, bạn dễ được người bán “chấm điểm” cao hơn.

Xem thêm các bài viết về các dự án mới nhất của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-loa...lovera-premier

Đa số những người muốn đổi nhà thường tiến hành song song việc bán nhà cũ và mua nhà mới, tạo thành chuỗi giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, cũng có những người chấp nhận rủi ro, bán nhà đang ở trước khi tìm thấy nhà mới muốn mua và được hưởng những lợi thế bất ngờ.

Xem thêm các bài viết về các dự án mới nhất của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/lovera-...khu-nam-tp-hcm
Bạn kiểm soát việc bán nhà tốt hơn. Do không chịu áp lực phải bán nhanh để kịp trả tiền mua nhà mới đã đặt cọc hoặc thực hiện các thỏa thuận thanh toán khác, bạn sẽ có lợi thế hơn khi bán nhà cũ, có thể kiên nhẫn chờ bán được với mức giá mong muốn thay vì chấp nhận bán rẻ.
Xem thêm các bài viết về các dự án mới nhất của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/shophou...-nhat-nam-2020

Bạn biết chính xác số tiền mình có từ việc bán nhà, từ đó có thể cân nhắc chọn mua nhà mới phù hợp với tình hình tài chính của mình. Nhiều người đặt cọc mua nhà mới rồi vội vàng bán nhà cũ nhưng số tiền thu được không như mong đợi, phải gấp rút tính phương án huy động thêm tiền để trả cho người bán nhà mới.

Bạn có thể mua được nhà với giá hời trong trường hợp may mắn bán nhà cũ khi được giá và tìm được nhà mới ưng ý khi thị trường nhà đất “hạ nhiệt”, giảm giá. Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa thuận được giá tốt hơn nếu tìm thấy một người bán đang muốn bán nhanh để mua nhà khác, trong khi bạn không vội vàng gì.

Chủ đề cùng chuyên mục: